Entertainment

ทนายอัปเดตคดี จูน เพ็ญชุลี ฟ้องสาวคนสนิทหนุ่ม กะลา คู่กรณีไม่ประสงค์ไกล่เกลี่ย

ทนายอัปเดตคดี จูน เพ็ญชุลี ฟ้องสาวคนสนิทหนุ่ม กะลา คู่กรณีไม่ประสงค์ไกล่เกลี่ย ศาลนัดอีก 28 ส.ค. นี้

จากกระแสข่าวดราม่านักร้องเสียงนุ่ม หนุ่ม กะลา กับภรรยา จูน เพ็ญชุลี ที่มีประเด็นเรื่องมือที่ 3 เข้ามาทำให้ชีวิตคู่มีปัญหา จนกลายเป็นกระแสที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากในสังคม สู่การฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย 10 ล้านบาท

2 อัปเดตคดี จูน เพ็ญชุลี 3

ล่าสุด ทนายพัฒน์ ทนายความของจูน ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก ทนายเมียหลวง อัปเดตความคืบหน้า โดยระบุว่า ตามที่ศาลนัดคู่กรณีมาไกล่เกลี่ยในวันพรุ่งนี้ คือวันที่ 16 สิงหาคม คู่กรณีแจ้งว่าไม่ประสงค์จะไกล่เกลี่ย ดังนั้น นัดดังกล่าวจึงยกเลิก และนัดใหม่ในวันที่ 28 สิงหาคม

“เนื่องจากพรุ่งนี้เป็นวันที่ 16 สิงหาคม 2566 เป็นวันนัดไกล่เกลี่ยคดีคุณจูน ในกรณีฟ้องเรียกค่าทดแทนจำนวน 10 ล้านบาทจากบุคคลที่สาม แต่เนื่องจากทางบุคคลที่สามแจ้งว่าไม่ประสงค์ไกล่เกลี่ย ดังนั้น นัดไกล่เกลี่ยที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดลพบุรีในวันพรุ่งนี้ จึงต้องยกเลิกไป (สิทธิของจำเลย)

นัดต่อไปคือวันที่ 28 สิงหาคม 2566 เวลา 09.00 น. เป็นนัดพร้อมเพื่อชี้สองสถาน กำหนดแนวทางนำสืบ หรือสืบพยานโจทก์…จึงประกาศให้ทุกคนทราบครับ และแม่จูนฝากขอบคุณทุกกำลังใจผ่านผม มาฝากทุกท่านด้วยนะครับ เธอสบายดีและมีกำลังใจ… #ทีมเมียหลวง #แพงที่ไม่ต้องพยายาม”

2 อัปเดตคดี จูน เพ็ญชุลี 1 2 อัปเดตคดี จูน เพ็ญชุลี 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo