Entertainment

เวียร์ ลั่นชัด มีอะไรให้ช่วยบอกเลย หลังรู้ข่าว เบลล่า โดนแฉเรื่องเยอะ

เป็นเพราะว่าช่วงที่ที่ผ่านมาถือเป็นปีทองของนางเอกสาวสุดฮอตฝั่งวิก 3 อย่าง เบลล่า ราณี แคมเปน เลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าเล่นละครเรื่องไหนก็ดังเป็นพลุแตกสุดๆ เดินสายรับรางวัลแทบจะทุกเวที จึงไม่แปลกที่จะโดนจับตามองอย่างหนัก แถมล่าสุดก็โดนกล่าวหาว่าดังแล้วเรื่องเยอะ ทั้งไม่ไปร่วมงานโปรโมทละครแล้วโดดไปงานอีเว้นท์ รวมไปถึง การถอนตัวจากละครเรื่องหนึ่งเพราะไม่ปลื้มที่พระเอกถูกเปลี่ยนตัว

8 เวียร์เบลล่า 7

งานนี้ สาวเบลล่า จึงขอออกมาเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าวแล้ว โดยเผยว่า “ได้เห็นบ้าง ถ้าเป็นคิวโปรโมทละคร ถ้าเบลว่างยินดีไปอยู่แล้ว เบลถ่ายละครมาตั้งหลายเดือน พอละครออนแอร์ทำไมถึงจะไม่อยากไปร่วมยินดีร่วมชื่นชม อย่างคิวงานเบลก็รับงานตามที่ติดต่อเข้ามา ถ้ามีคิวว่าไปโปรโมทละครไปอยู่แล้ว นี่เบลเพิ่งไปถ่ายรายการมา ไม่กี่วันนี้ก็มีอีก อีกหลายรายการ”

8 เวียร์เบลล่า 6 1

ส่วนเรื่องการถอนตัวจากละครเรื่องหนึ่งเพราะไม่ปลื้มที่พระเอกถูกเปลี่ยนตัว นางเอกสาวก็ตอบว่า “การเลือกพระเอก หรือการเลือกเรื่องไม่เกี่ยวกับเบลแน่นอนค่ะ เบลเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 3 เบลก็เหมือนกับคนหนึ่งที่มีชิ้นงานมาชิ้นหนึ่ง เราก็ทำผลงานออกไปให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ คือเบลอยู่ช่อง 3 มา 4-5 ปีนี้ หรือ 6 ปี ถ่ายละครมา 2 เรื่องตลอด และตั้งใจทำงานออกมาให้ดี ก็เป็นอะไรแบบนี้ไม่กระทบแน่นอน”

8 เวียร์เบลล่า 8 1

ซึ่งนอกจากที่สาวเบลล่าจะออกมาเคลียร์ประเด็นต่างๆที่ถูกครหาไปแล้ว ล่าสุดหวานใจสุดหล่ออย่างพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นข่าวด้านลบเกี่ยวกับเรื่องที่ สาวเบลล่า เจอมา โดยเผยว่า “จริงๆ ผมว่ามันเป็นเรื่องปกติ นี่ผมเพิ่งรู้นะ แต่จริงๆ ข่าวลบต่างๆ มันสามารถเข้ามาได้อยู่แล้ว แต่ว่าจริงหรือไม่จริงเราเชื่อว่าฝั่งเราน่าจะโอเค ผมก็ไม่รู้นะ โนคอมเมนต์

แต่ถ้าเกิดต้องการกำลังใจจริงก็ให้ได้ครับ แต่ผมก็ยังเห็นเขาเข้มแข็ง ก็ยังไม่เห็นท่าทีที่เครียดอะไร ที่เห็นก็รู้สึกว่าเขาก็ยังยิ้ม ยังทำงานได้เต็มที่ อันนี้ผมก็เพิ่งทราบเหมือนกัน” โดยหนุ่มเวียร์ยังเชื่อมั่นในตัวหวานใจว่าสามารถรับมือกับข่าวในช่วงนี้ได้อย่างแน่นอนโดยว่า “โห… มาขนาดนี้แล้ว แต่ถ้ามีอะไรให้ช่วยก็บอก”

Avatar photo