Entertainment

ทนายโพสต์! คู่กรณีสู้กลับ ไม่มีสิทธิเรียก 10 ล้าน อ้างเป็นแค่ FC หนุ่ม กะลา ไม่ใช่ชู้

ทนายโพสต์! คู่กรณีสู้กลับ จูน เพ็ญชุลี ลั่น ไม่มีสิทธิเรียก 10 ล้าน อ้างเป็นแค่แฟนเพลง หนุ่ม กะลา ไม่ได้แสดงตัวเชิงชู้สาว

จากกรณี จูน เพ็ญชุลี ภรรยา หนุ่ม กะลา พร้อมด้วยทีมทนายความ เดินทางมาที่ศาลเยาวชน และครอบครัวจังหวัดลพบุรี เพื่อมาไกล่เกลี่ยกับคู่กรณี ยืนยันฟ้องเรียกค่าทดแทนจำนวนเงิน 10 ล้านบาท

10 จูน เพ็ญชุลี 4

ล่าสุดวันนี้ (28 ส.ค.) ทนายชายพัฒน์ อนุสรณ์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ทนายเมียหลวง ถึงความคืบหน้าในคดี โดยระบุว่า “คดีไม่สามารถเจรจาไกล่เกลี่ยได้ เพราะตัวคู่กรณีไม่มา โจทก์กล่าวอ้างว่า จำเลยได้แสดงตนโดยเปิดเผยในทำนองชู้สาวกับสามีโจทก์ จึงมีสิทธิ์เรียกค่าทดแทน 10 ล้านบาท จำเลยให้การต่อสู้ว่า จำเลยเป็นแค่แฟนเพลงของสามีโจทก์ ไม่ได้แสดงตนโดยเปิดเผยกับสามีโจทก์ในทำนองชู้สาว เป็นการกล่าวอ้างลอย ๆ โจทก์คาดเดาไปเอง โจทก์จึงไม่มีสิทธิ์เรียกค่าทดแทน

เมื่อคดีไม่สามารถตกลงกันได้ จึงต้องมีการเลื่อนไปสืบพยานกันในวันที่ 15 ถึง 17 พฤศจิกายน 2566 ต่อไป เปิดหลักฐานกันให้ศาลตัดสินครับ ศาลเท่านั้นคือผู้ตัดสิน…#แพงที่ไม่ต้องพยายาม”

10 จูน เพ็ญชุลี 1

โดยก่อนหน้านี้ มีภาพของ หนุ่ม กะลา พาผู้หญิงคนหนึ่งไปเที่ยวซ้ำรอยคุณจูน จนเป็นเหตุให้ขึ้นแฮชแท็ก #นักร้องซอฟต์ร็อค ติดเทรนด์ฮอตบนโลกโชเชียล ต่อมา หนุ่ม กะลา ก็ออกมาไลฟ์สด ชี้แจงรายละเอียดชีวิตคู่กับจูนภรรยา พร้อมพูดถึงเรื่องบุคคลที่ 3 โดยบอกว่าแยกบ้านอยู่กับภรรยามา 2 ปีแล้ว และจะหย่ากัน พร้อมขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง หลังจากนั้น ทำให้โชเชียลมีการวิพากษณ์วิจารณ์จำนวนมาก และคุณจูน ก็มาเปิดใจในรายการโหนกระแส

ขณะเดียวกัน หนุ่ม กะลา ก็โฟนอิน เข้ามาในรายการโหนกระแส พร้อมกับประกาศขอเลิกกับมือที่ 3 ระบุว่า จะไม่ยุ่งเกี่ยวกันอีก และขอรับผิดทั้งหมดกับเรื่องที่เกิดขึ้น หลังจากนั้น คุณจูนก็มอบหมายให้ทนายความ ฟ้องบุคคลที่ 3 ที่ทำให้เกิดปัญหาชีวิตคู่ โดยเรียกค่าเสียหายเป็นจำนวน 10 ล้านบาท

10 จูน เพ็ญชุลี 3
10 จูน เพ็ญชุลี 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo