Entertainment

อดีตนางเอกดัง นิ้ง กุลสตรี เผยค่ายาที่ใช้รักษา ถึงกับอึ้ง เพียง 1 ถุง เกือบล้าน!

อดีตนางเอกดัง นิ้ง กุลสตรี เผยค่ายาที่ใช้รักษาอาการป่วย เพียง 1 ถุง เกือบล้าน! ลั่น ไม่มีโรค เป็นลาภอันประเสริฐ

เป็นอีกหนึ่งอดีตนางเอกสาวขวัญใจชาวไทยยุค 90 ที่แฟน ๆ ยังคงคิดถึงอยู่เสมอ นิ้ง-ณิชชยาณัฐ ศิริพงศ์ปรีดา หรือ นิ้ง กุลสตรี วัย 50 ปี ที่ก่อนหน้านี้ ได้หันหลังให้วงการบันเทิงไปทำงานเป็นแอร์โฮสเตสสายการบินดัง กระทั่งเมื่อ 4 ปีก่อน เธอได้ล้มป่วยด้วยโรคไขกระดูกบกพร่อง ร่างกายไม่สามารถสร้างเกล็ดเลือดด้วยตัวเองได้ ทำให้เธอต้องเข้า-ออกโรงพยาบาล เพื่อเข้ารับการรักษาอาการป่วยและภาวะแทรกซ้อนอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางแฟน ๆ ที่คอยติดตามอาการและส่งกำลังใจให้อย่างมากมาย

1 นิ้ง กุลสตรี 6

ล่าสุด นิ้ง ณิชชยาณัฐ ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @nink_nichayanaht เผยภาพยาที่ตนเองใช้ทานรักษาอาการป่วย เพียง 1 ถุง ราคาเกือบล้าน พร้อมกับเล่าว่า

“ยาถุงนี้ ทานสำหรับ 3 เดือน ราคาเกือบ 1 ล้านบาท (ยาพุ่งเป้า (มะเร็งเม็ดเลือดขาว) target therapy / ยาโรคซึมเศร้า / ยาแก้ปวด) โชคดีที่พี่ใหญ่เป็นทหารอากาศมาก่อน เลยได้สิทธิ์เบิกตรง เสียส่วนต่างค่ายาไม่เท่าไหร่ ไม่รวมค่าห้องพักรักษา ขอบคุณประเทศ สรุป… ชีวิตนี้อยู่ได้เพราะยาเท่านั้น ‘ไม่มีโรค เป็นลาภอันประเสริฐ’ มาบริจาคเงินให้ธนาคารเลือดที่ศืรืราชมูลนิธิ”

ซึ่งโพสต์นี้ก็มีแฟน ๆ เข้ามาร่วมให้กำลังใจอย่างล้นหลาม อาทิ ยาต่อให้แพงและดีแค่ไหน…..ถ้าไม่กำลังใจที่เข้มแข็ง…ยาก็ช่วยอะไรไม่ได้ค่ะ…สู้ ๆๆ ค่ะเป็นกำลังใจให้ค่ะ..โรคทั้งหลายแพ้กำลังใจค่ะ , เป็นกำลังใจให้นะคะ นางเอกคนสวยของคนไทย , เป็นกำลังใจให้นะคะ ขอให้พลังแห่งความรักทำให้คุณนิ้ง แข็งแรงอยู่กับครอบครัวที่รักไปนาน ๆ นะคะ , คุณไม่ได้อยู่ได้เพราะยา คุณอยู่ได้เพราะความรักจากคนรัก และคนอื่น ๆ ที่อยู่ไกล ๆ แต่เค้าก็รักคุณ , อนุโมทนาสาธุคะ แม้ร่างกายจะป่วย แต่โชคดีที่จิตใจดีมีเมตตาเต็มเปี่ยม ส่งต่อสิ่งดี ๆ ด้วยการเป็นผู้ให้ต่อไปค่ะ

1 นิ้ง กุลสตรี 3

1 นิ้ง กุลสตรี 4

1 นิ้ง กุลสตรี 1

1 นิ้ง กุลสตรี 2

1 นิ้ง กุลสตรี 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo