Entertainment

นก สินจัย โพสต์ IG ติดโควิด 9 วันแล้ว ยังขึ้น 2 ขีดอยู่เลย ถามไหนใครบอก 3 วันหาย

คุณหลอกดาว! นก สินจัย โพสต์ IG ติดโควิด 9 วันแล้ว ยังขึ้น 2 ขีดอยู่เลย ถามไหนใครบอก 3 วันหาย

ถึงแม้โควิด-19 ได้เปลี่ยนเป็นโรคประจำถิ่น หรือโรคประจำฤดูกาล แต่เชื่อว่าหลายคนก็ยังคงเฝ้าระวังและดูแลตัวเองอยู่อย่างสม่ำเสมอไม่ให้ติดเชื้อ หรือไม่ให้เป็นซ้ำ ซึ่งในวงการบันเทิงก็ถือว่าการแพร่ระบาดของโควิดลดน้อยลงแล้ว

4 นก สินจัย โพสต์ IG ติดโควิด 3

ล่าสุด (13 ต.ค.) นก สินจัย เปล่งพานิช นักแสดงรุ่นใหญ่วัย 58 ปี ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @noksinjai โชว์ผลตรวจ ATK พร้อมระบุข้อความว่า “ติดมา 9 วันแล้ว ยัง 2 ขีดอยู่เลย #คุณหลอกดาว ไหนใครบอก 3 วันหาย!!”

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่มอบกำลังใจ ต่างก็ร่วมอวยพรให้หายไว ๆ และสู้ ๆ กันอย่างมากมาย ขณะที่หลายคนก็เข้ามาให้ข้อมูลว่า บางทีมันเป็นซากเชื้อค่ะพี่นก หายสนิทไว ๆ นะคะพี่ , ตรวจเจอครั้งแรกแล้วกักตัวครบ 5 วัน อาการขาลง ไม่ไข้ ไม่หอบ ไม่เหนื่อย (อาจเหลือไอน้ำมูกบ้าง) สามารถออกจากการกักตัวได้เลยค่ะ ไม่ต้องตรวจซ้ำ ตรวจซ้ำอาจจะยังขึ้นสองขีดได้ เนื่องจากเป็นเชื้อตายค่ะ , อาการจะดีขึ้นประมาณ 3 วันค่ะ แต่จะมีเชื้อในร่างกายประมาณ 2 อาทิตย์ค่ะ ขอให้แข็งแรงไว ๆ นะคะ , นานค่ะ ไม่มีอาการแล้วแต่เชื้อจะยังอยู่ค่ะ..ดูแลสุขภาพนะคะ , บางคนขึ้นถึง 15 วันเลยนะคะ แต่มันเหลือแค่ซากเชื้อแล้วค่ะ , เป็นแค่ซากเชื้อแล้วค่ะ แต่ non-contagious แล้วนะคะ

4 นก สินจัย โพสต์ IG ติดโควิด 1

4 นก สินจัย โพสต์ IG ติดโควิด 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo