Entertainment

ส่งกำลังใจ ‘พีพี กฤษฏ์’ กลั้นน้ำตาไม่อยู่ ร้องไห้กลางวงสื่อ ห่วงแม่ป่วยหนักเข้า ICU

ส่งกำลังใจ ‘พีพี กฤษฏ์’ กลั้นน้ำตาไม่อยู่ ร้องไห้กลางวงสื่อ ห่วงแม่ป่วยหนักเข้า ICU ตอนนี้รอฟังอาการที่แน่ชัดจากคุณหมออยู่

ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร และครอบครัว หลังจากที่ พีพี ได้ออกมาเผยทั้งน้ำตาว่าตอนนี้คุณแม่ป่วยหนัก ถึงขั้นเข้า ICU โดยตอนนี้ก็กำลังเช็กอาการแบบรายชั่วโมง ยังไม่สามารถสรุปได้อย่างแน่ชัด โดยเจ้าตัวก็ห่วงคุณแม่มาก ๆ เชื่อว่าคุณหมอทำเต็มที่อย่างดีที่สุดแล้ว

ปกพีพีเล่าอาการคุณแม่

ส่งกำลังใจ ‘พีพี กฤษฏ์’ กลั้นน้ำตาไม่อยู่ ร้องไห้กลางวงสื่อ ห่วงแม่ป่วยหนักเข้า ICU

ล่าสุด (18 ต.ค.) พีพี ได้อัปเดตอาการคุณแม่ในงานอีเวนต์แห่งหนึ่ง โดยบอกว่า “เอ่อ… วันนี้และก็เมื่อวานครับ คุณแม่อยู่ที่ห้อง ICU คือคุณแม่เพิ่งกลับมาจากเที่ยวต่างประเทศ แล้วก็หลังจากนั้นประมาณ 2 วัน คุณแม่ก็เริ่มป่วยเป็นไข้ ทางครอบครัวเลยตัดสินใจพาท่านไปแอดมิดที่โรงพยาบาล และเหมือนว่าอาการมันเริ่มทรุดลง เลยต้องย้ายตัวเข้าห้อง ICU เมื่อช่วงเย็นวาน”

แจ้งอาการมาว่าอย่างไร?
จริง ๆ คุณแม่เหมือนเข้าข่ายเป็นโรค SLE

ขั้นตอนการรักษา?
ตอนนี้ท่านยังอยู่ในห้อง ICU ครับ และก็ยังไม่ค่อยได้สติ ซึ่งก่อนที่พีพีจะเดินทางมาร่วมอีเวนต์นี้ พีพีก็เพิ่งจะได้ฟังประชุมจากทางคุณหมอ เนื่องจากในเคสที่มันค่อนข้างวิกฤต มันจำเป็นที่จะต้องมีการประชุมของทีมแพทย์หลายคน

สิ่งที่เราเป็นห่วงที่สุด?
ก็เป็นห่วงครับ เป็นห่วงมาก ๆ อยากให้คุณแม่หายไว ๆ

พีพีmessageImage 1697702663129

จากที่เราได้ฟังการประชุม เรารู้สึกเบาใจขึ้นไหม?
คือพีพีคิดว่าทุกฝ่ายก็พยายามที่จะทำให้ได้ดีที่สุดนะครับ และพีพีก็เชื่อว่าคุณแม่น่าจะหาย และอาการดีขึ้นครับ คือจริง ๆ คุณแม่ก็มีสตินะครับ แต่ด้วยความที่อาการมันอักเสบขึ้นไปยังสมอง มันก็เลยทำให้ท่านไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ อย่างเช่นเวลาพีพีพูดคุยกับท่าน ท่านก็จะยิ้มให้ พยักหน้าให้

ต้องเช็กผลกันวันต่อวัน?
จริง ๆ ก็จะเป็นรายชั่วโมงครับ พีพีก็พยายามจะเช็ก และก็พยายามที่จะหาเวลาไปอยู่ตรงนั้นให้ได้มากที่สุด

ทีมแพทย์ได้บอกอะไรกับเราบ้างไหม?
จริง ๆ มันก็ยังตอบไม่ได้นะครับว่าสุดท้ายแล้วอาการจะเป็นยังไง จะดีขึ้นไหม หรือจะเป็นไปในทิศทางไหน ซึ่งตอนนี้พีพีก็รอฟังจากคุณหมออยู่ แต่ก็เชื่อว่าเขาทำดีที่สุดมาก ๆ แล้ว เชื่อว่าคุณหมอเต็มที่มาก ๆ แล้ว ให้ทุก ๆ คนเป็นกำลังใจให้คุณแม่แล้วกันครับ

ขอบคุณ : วันบันเทิง oneบันเทิง

พีพีmessageImage 1697702675250

พีพีmessageImage 1697702703105

พีพีmessageImage 1697702717901

พีพีmessageImage 1697702736421

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo