Entertainment

‘พีพี กฤษฏ์’ อัปเดตอาการคุณแม่ดีขึ้น หลังเข้า ICU ซึ้งใจ ‘บิวกิ้น’ อยู่เคียงข้าง

‘พีพี กฤษฏ์’ อัปเดตอาการคุณแม่ดีขึ้น หลังเข้า ICU ซึ้งใจ ‘บิวกิ้น’ อยู่เคียงข้าง ตั้งแต่วันแรกที่คุณแม่เข้าโรงพยาบาลเลย

ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร และครอบครัว หลังจากที่ พีพี ได้ออกมาเผยทั้งน้ำตาว่าตอนนี้คุณแม่ป่วยหนัก ถึงขั้นเข้า ICU โดยเจ้าตัวก็ห่วงคุณแม่มาก ๆ เชื่อว่าคุณหมอทำเต็มที่อย่างดีที่สุดแล้ว ท่ามกลางกำลังใจมากมายที่ถูกส่งไปหาอย่างต่อเนื่อง

ปกพีพีอัปเดตอาการแม่

 

‘พีพี กฤษฏ์’ อัปเดตอาการคุณแม่ดีขึ้น หลังเข้า ICU ซึ้งใจ ‘บิวกิ้น’ อยู่เคียงข้าง

ล่าสุด (19 ต.ค.) พีพี ได้ออกมาอัปเดตอาการคุณแม่อีกครั้ง ในงานแถลงข่าวเปิดตัวคอนโดฯ โค้บบ์ (COBE) บนทำเลศักยภาพแห่งใหม่ เกษตร-ศรีปทุม จาก เอสซี แอสเสท (SC ASSET) ที่บริเวณลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน

แฟน ๆ ส่งกำลังใจให้
ก็ขอบคุณแฟน ๆ แล้วกันนะครับ ขอบคุณพี่ๆ ทุกคนที่มาให้กำลังใจพีพีในวันนี้ด้วย สิ่งนี้มันช่วยเหลือตัวพีและช่วยเหลือครอบครัวพีจริง ๆ ก็ได้อ่านข้อความให้กำลังใจแล้วครับ อย่างคุณพ่อหรือว่าพี่สาวก็ได้มีโอกาสอ่านทุก ๆ ข้อความนะครับที่แฟนๆ ส่งมาให้กำลังใจ ตัวพีก็ได้อ่านครับ ได้กดเข้าไปดูด้วย ฅ

เราก็รู้สึกดีใจมาก ๆ ที่แฟน ๆ เป็นกำลังใจให้ครอบครัวของเราและคุณแม่พีด้วยครับ ก็อุ่นใจขึ้นครับ หลาย ๆ คนที่ส่งมา บางคนก็จะส่งข้อมูลมาด้วย ส่งความช่วยเหลือต่าง ๆ มาด้วย ก็ขอบคุณมาก ๆ จริง ๆ ที่ซัพพอร์ตครอบครัวเรามากขนาดนี้

พีพีmessageImage 1697781656452

ตัวเองต้องเข้มแข็ง?
พีว่าทุกคนในครอบครัวก็พยายามจะเข้มแข็งเหมือนกัน เราก็ต้องทำงานต่อไป และเราก็ต้องเดินต่อไปข้างหน้าครับ

อาการคืบหน้า?
ตอนนี้คุณแม่ก็ยังอยู่ที่โรงพยาบาลครับ อาการก็คิดว่าค่อนข้างจะดีขึ้นแล้วครับ เมื่อเช้าคุณหมอก็บอกว่าเหมือนเขาให้การตอบสนองต่อการรักษาอย่างดีครับ ก็ดีขึ้นเยอะมาก ๆ แล้วครับ

ฮีลใจตัวเองยังไง?
ก็เพราะแฟน ๆ ทุกคนที่มาครับ และลูกค้าทุกคนที่มีการซัพพอร์ตเราด้วย พีก็รู้สึกว่ามันเป็นหน้าที่ของพีที่ต้องออกมารับผิดชอบตรงนี้ในหน้าที่การงานของพีด้วย และความกังวลหลาย ๆ อย่างเราก็คงต้องทิ้งไว้แหละครับ เรามาทำงานข้างหน้าเราอยากจะมอบความสุขให้ทุกคนจริง ๆ ทุกคนที่มารอเราเขาก็เหนื่อยเหมือนกัน เราก็เหนื่อยเหมือนกัน แต่ไม่เป็นไร

เรามาทำหน้าที่ตรงนี้ก็อยากจะให้ทุกคนเอ็นจอยกับตัวพีด้วย กับตัวงานด้วยครับ ทุกวันนี้พอเสร็จงานก็รีบไปโรงพยาบาลเลยครับ ก็ทุก ๆ วันไม่ว่าจะก่อนหรือหลังจากงาน ถ้าพอมีเวลาก็จะพยายามไปอยู่กับคุณแม่ให้ได้มากที่สุด

บิวกิ้นให้กำลังใจยังไง?
บิวกิ้นน่ารักมาก ๆ ครับ ตั้งแต่วันแรกที่คุณแม่เข้าโรงพยาบาลเลย บิวกิ้นก็เป็นคนที่อยู่กับพีตลอดครับ เป็นคนที่ช่วยเหลือพีในทุก ๆ อย่างจริง ๆ ครับ ส่วนพีเองก็ต้องเข้มแข็งครับ แล้วก็ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด พีเชื่อว่ายังไงทุก ๆ อย่างจะต้องดีขึ้นแน่นอน

ขอบคุณ : วันบันเทิง oneบันเทิง

พีพีmessageImage 1697781693517

พีพีmessageImage 1697781742825

พีพี3 1

พีพีsanook s 136216933

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo