Entertainment

เฌอปราง อารีย์กุล เผยกฎเรื่องความรัก ของวง BNK48 ที่ต้องระมัดระวังภาพลักษณ์

เฌอปราง อารีย์กุล เผยกฎเรื่องความรัก ของวง BNK48 ที่ต้องระมัดระวังภาพลักษณ์ พร้อมเปิดความฝันสิ่งนี้ต่างหากคือสิ่งที่อยากเป็น

เฌอปราง อารีย์กุล ได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show พร้อมเปิดเรื่องราวในชีวิตและความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก ถึงกฎความรักของวง BNK48 พร้อมเปิดความฝันสิ่งนี้ต่างหากคือสิ่งที่อยากเป็น

8 เฌอปราง อารีย์กุล 1

ตรงนี้ถือว่าเป็นกติกาหรือเป็นกฎห้ามอะไรแบบนี้หรือเปล่า ?

“ไม่ได้เขียนเป็นลายลักษณ์อักษรอะไรค่ะ เพียงแต่ว่าโอเคเราอาจจะสบายใจกว่าโฟกัสได้มากกว่าร่วมถึงแฟน ๆ อาจจะแฮปปี้มากกว่าด้วย ในการที่เราแบบเต็มที่กับตรงนี้อยู่กับในรูปแบบของการเป็น BNK48”

เหมือนเป็นการแบบขอความร่วมมือ ว่าแบบในระหว่างที่เซ็นสัญญาอย่ามีแฟนกันนะ อย่างนี้ใช่ไหม ?

“ประมาณนั้นค่ะ เรียกว่าพึงระมัดระวังภาพลักษณ์ เพื่อความสบายใจ และก็ด้วยเวลาด้วยค่ะ ด้วยเวลาที่ทุ่มเทกับการฝึกซ้อมที่ข้างในตรงนี้ค่อนข้างเยอะ แล้วอีเวนต์มีแทบทุกสัปดาห์เลย ที่เราต้องทำงานตรงนี้ก็เลยแทบไม่มีเวลาทำอย่างอื่นเลย”

เล่าย้อนสักนิดได้ไหมตอนออดิชันมันต้องหนักหนาขนาดไหนรุ่น 1 ด้วย ?

“คือเฌอเนี่ยหนักหนา เพราะว่าเฌอร้องกับเต้นไม่เป็นค่ะ คือเคยเต้นตอนประถมแล้วเฌอก็ทิ้งห่างมานาน ไม่มีเบสิก ร้องเพลงก็คือไม่เคยฝึกเรียนร้องเพลงอะไรมาก่อนเลย ตอนแรกไปด้วยความแบบไปลองดูสนุก ๆ ไม่ได้คาดหวังกับตัวเองขนาดนั้น แต่ก็แบบว่าเขาเห็นเหมือนศักยภาพเห็นความชอบใน AKB48 ของเฌอค่อนข้างจะชัดว่าเราเป็นแฟนคลับคนหนึ่ง เป็นโอตะคนหนึ่ง (ยิ้ม) ก็แลยเหมือนได้รับเลือกเข้าไปก็เลยต้องฝึกหนัก เจอหนักมากค่ะ ตอนแรกเต้นเป็นแอโรบิกอยู่เลยค่ะ ร้องเพลงก็คีย์เพี้ยนใช้เสียงไม่เป็นค่ะ”

8 เฌอปราง อารีย์กุล 3

เราไม่ได้เป็นคนที่มีความฝันอยากเป็นตรงนี้อยู่แล้วหรือเปล่า อยากเป็นไอดอลอยากเป็นป๊อปสตาร์ อยากเป็นนักแสดงอยากเป็นอะไรแบบนี้เหรอ ?

“ไม่อยากเป็นตรงนี้เลยค่ะ (ยิ้ม) จริง ๆ เฌออยากเป็นนักวิจัย อยากทำงานวิทยาศาสตร์ เพราะว่าเฌอเรียนทางด้านวิทยาศาสตร์มาด้วยค่ะ วันนี้มาอยู่ตรงนี้ได้เพราะความชอบของตัวเองจริง ๆ และความทุ่มเท พอได้โอกาสแล้วรู้สึกอยาก คือเขาเลือกเราแล้ว เราอยากทำให้ดีที่สุด เราก็เลยอยากเป็นส่วนหนึ่งของที่นี่ด้วยเพราะชอบ และอยากให้มีในเมืองไทยตั้งนานแล้ว ถ้ามันมีเราก็อยากเป็นส่วนร่วมแบบหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับคนหนึ่ง หรือว่ามีโอกาสได้เข้ามาเป็น member เราก็จะทำให้เต็มที่”

ในระหว่างทางมีคนไม่ไหวลาถอดใจลาออกไปไหม ?

“มีค่ะ ถามว่าตัวเฌอมีเคยคิดถอดใจไหม มีค่ะ มีเยอะแยะ เพราะมันเหนื่อยมาก แล้วหนูทำงานติดกันมาเป็นเดือน ๆ เลย วันที่ไม่มีงานก็มีซ้อมอะไรอย่างนี้”

แล้วด้วยความที่ขอความร่วมมืออย่าเพิ่งแบบว่า … เดี๋ยวรักษาภาพลักษณ์นิดนึงแล้วมีคนเข้ามาจีบไหม 7 ปีนั้น ?

“ถามว่าเฌอรู้ตัวไหมหรือเปล่าดีกว่า เพราะเฌอเพิ่งมารู้ตัวทีหลังว่าเขาจีบเหรอ ตอนที่เขาแบบบางทีส่งข้อความมาแล้วเรายังคิดเลยว่าเขาส่งมาทำไม แล้วอีกอย่างเราก็ไม่ได้สนใจตรงนั้นด้วยค่ะ”

8 เฌอปราง อารีย์กุล 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo