Entertainment

เคลียร์ดราม่า ต้อม รัชนีกร เผยสภาพหน้าจริง หน้าใหม่ 14 วัน ดึงให้ตึงขนาดนั้นเพราะ?

เคลียร์ดราม่า ต้อม รัชนีกร หลังอวดหน้าใหม่ 14 วัน ทำไมต้องดึงให้ตึงขนาดนั้น? เผยสภาพหน้าจริงมีปัญหาฉีดซิลิโคนเหลว

ทำเอาฮือฮาไปทั้งโลกออนไลน์ สำหรับ ต้อม รัชนีกร ที่ล่าสุด ได้ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งใหญ่ในวัย 52 กะรัต ด้วยการขึ้นเขียงทำศัลยกรรมใบหน้าเพื่อกระชากวัย ทั้งดึงหน้า ตัดกราม ทำจมูก ทำตา ผ่านมา 14 วันอวดโฉมใหม่ให้ได้เห็นกันชัด ๆ โดยบอกว่า ขอเวลาอีก 3 เดือนสวยเข้าที่เป็นธรรมชาติ

2 ต้อม รัชนีกร หน้าใหม่ 7

แต่งานนี้ กลับเจอกระแสดราม่าเบา ๆ บนโลกโซเชียล มีหลายเสียงวิจารณ์เรื่องหน้าใหม่ อาทิ แปลกมาก ๆ ๆ ไม่เหมือนเดิมจำไม่ได้ , หน้าเดิมสวยกว่ามากค่ะ , หน้าเดิมสวยกว่า , แอนนา ทีวีพูล เหมือนมากค่ะ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ทาง ปิ่น เลอลักษณ์ ได้อัดคลิปชี้แจงกระแสดราม่าที่เกิดขึ้นว่า ทำไมต้องดึงหน้า ความหวานหายไป อยากได้หน้าเก่ากลับมา ซึ่งถ้าคนเราไม่มีปัญหาคงไม่ให้หมอมาผ่าตัดเปิดแผลหน้า ต้อมเคยมีปัญหาฉีดซิลิโคนเหลวมานานแล้ว แก้มาหลายครั้งไม่ตอบโจทย์ หน้ามีความหย่อนตามอายุ ที่เห็นสวยทุกวันนี้ เขามีความยากลำบากต้องใช้สติกเกอร์พยุงหน้าติดไว้ข้างหลัง

ส่วนหางตาที่ต้องดึงให้ตึงขนาดนั้น เพราะต้องดึงให้ตึงตั้งแต่แรก 3 เดือนก็จะหย่อนเหมือนเดิม พร้อมยกตัวอย่างเคสที่ทำแล้วหางตาจะชี้ขึ้นไปทุกคน เวลาผ่านไปก็จะกลับมาธรรมชาติ ไม่ต้องห่วง คุณต้อม พอใจผลงาน ขอเวลาและโอกาสให้ยุบบวม

2 ต้อม รัชนีกร หน้าใหม่ 4

2 ต้อม รัชนีกร หน้าใหม่ 5

2 ต้อม รัชนีกร หน้าใหม่ 6

2 ต้อม รัชนีกร หน้าใหม่ 1

2 ต้อม รัชนีกร หน้าใหม่ 2

2 ต้อม รัชนีกร หน้าใหม่ 3

@pinny533 รอยุบบวมอีกซักสามเดือน จะสวยสาวและเป็นธรรมชาติมากค่ะ ที่เลอลักษณ์ใช้เทคนิคพิเศษในการดึงหน้านะคะ##โรงพยาบาลเลอลักษณ์ #พี่ปิ่นเจ้าของโรงพยาบาลเลอลักษณ์ #ต้อมรัชนีกร #ดึงหน้า#ดึงหน้าเลอลักษณ์ #ดึงหน้าลดอายุ#รีวิวบิวตี้ #tictokuni ♬ เสียงต้นฉบับ – พี่ปิ่น เลอลักษณ์

@pinny533 ตัอม รัชนีกร เพิ่งดึงหน้าไป14วัน ขอเวลายุบบวมหน่อยนะคะ ถ้ายุบแล้วจะสวยแน่นอนค่ะ#โรงพยาบาลเลอลักษณ์ #พี่ปิ่นเจ้าของโรงพยาบาลเลอลักษณ์ #ต้อมรัชนีกร #ดึงหน้า#ดึงหน้าเลอลักษณ์ #ดึงหน้าลดอายุ #ดึงหน้าย้อนวัย#รึวิวบิวตี้ #tictokuni ♬ เสียงต้นฉบับ – พี่ปิ่น เลอลักษณ์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo