Entertainment

พ่อทัวร์คอนเสิร์ตอยู่ เมรี ลูกปู พงษ์สิทธิ์ ยังไม่ได้คุย ร่ำไห้เสียใจ ทำผิดแล้วผิดอีก

พ่อทัวร์คอนเสิร์ตอยู่ เมรี ลูกปู พงษ์สิทธิ์ เผยยังไม่ได้คุยกัน ร่ำไห้ไลฟ์ระบายความในใจ ขอโทษทำผิดแล้วผิดอีก

จากกระแสดราม่าร้อนอีกหนึ่งประเด็นของวงการบันเทิง กรณีที่ เม เมรี คำภีร์ ลูกสาวของนักร้องเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ประกาศว่าตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน กับอดีตแฟนหนุ่ม แอมมี่ The Bottom Blues แต่พร้อมเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เนื่องจากทั้งคู่ได้เลิกรากันไปก่อนหน้านี้

7 เมรี ลูกปู พงษ์สิทธิ์ 1
เมรี ลูกปู พงษ์สิทธิ์

ล่าสุด เมรี ก็ได้ออกมาไลฟ์ทาง TikTok ระบายความในใจ และบางช่วงเจ้าตัวก็ร้องไห้เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมได้พูดถึงคุณพ่อ ปู พงษ์สิทธิ์ ด้วยว่า

“ถ้าถามว่าพ่อว่าไง เมยังไม่ได้คุยกับพ่อ เขาก็คงโกรธ เขาก็คงไปสงบสติก่อนที่จะมาตกลงคุยกัน เมได้ส่งข้อความหาเขาแล้วว่าเมขอโทษ เมรักพ่อนะ เขาก็โทรหาแม่ แต่เมไม่รู้ว่าเขาคุยอะไรกัน พ่อแม่ก็อดทนระดับนึงนะที่เขาอยู่นิ่ง ๆ โกรธเมด้วยเหมือนกัน เมทำให้พ่อผิดหวังแล้วผิดหวังอีก จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้คุยกัน เขายังทัวร์คอนเสิร์ตอยู่ ยังไม่ได้กลับบ้าน เมส่งข้อความหาเขาแล้ว เมรักเขาแค่ไหน แต่เมรู้ที่เขาทำอย่างนี้ เขาก็คงไปสงบสติ คงพยายามไปคิดอะไรของเขาอยู่ เพราะก่อนที่จะมาคุยกัน เขาก็คงจะไม่ได้อยากจะมีอารมณ์กับเม เมรู้ว่าเขารักเมมาก ห่วงเมมาก แล้วเขาก็คงโกรธไอ้นั่นมาก แต่ถ้าเขาทำอะไรเม ก็คงจะโกรธเขาไปด้วย เขาเลยต้องไปอดทนอยู่ กว่าจะได้คุยกันก็คงอีกแป๊บนึงเลย เมอยากพูดกับพ่อตอนนี้ เมรักพ่อสั-ๆ เลยเว้ย ขอโทษจริง ๆ ไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว

เมเครียดนะ ทุกคืนที่ผ่านมาไม่มีวันไหนที่เมไม่ร้องไห้เลย เมร้องไห้จนหลับไป จะนอนก็นอนไม่หลับ ขณะที่เมกำลังแบกรับทุกอย่างทั้งหมดอยู่ ไอ้เวรนี่ก็เปิดตัวคนใหม่ กินเลี้ยงสังสรรค์ ต่อสู้เพื่อประเทศชาติ

ปกติเมจะใช้วิธีของเทย์เลอร์ สวิฟต์ คือการส่องกระจกทุกเช้า ชมตัวเองแล้วค่อยออกจากบ้าน ทุกวันนี้เมมองตัวเองในกระจกไม่ได้เลยนะ เมสมเพชตัวเองสั-ๆ สงสารตัวเองมาก ๆ

7 เมรี ลูกปู พงษ์สิทธิ์ 2
เมรี ลูกปู พงษ์สิทธิ์

อยากอัลตราซาวด์ลูกทุกวันด้วยซ้ำ เพราะเมไม่รู้ว่าแต่ละทุกวินาทีลูกเมจะยังอยู่หรือเปล่า สุขภาพเมก็ไม่ได้ดี สุขภาพฝั่งพ่อเขาก็ไม่ดี บวกกับตอนนี้สุขภาพจิตเมก็ไม่ดี เมโคตรอยากไปพบหมอจิตแพทย์มาก ๆ เลย เมห่วงลูกเมสั-ๆ เลยเว้ย แต่เมก็ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ว่าไม่ให้เครียด ไม่ให้ทุกข์

ทุกวันนี้เมใช้วิธีคุยกับใครก็ไม่รู้ในโลกโซเชียลที่เข้ามาให้กำลังใจ เมระบายกับเขาหนักมาก ๆ ทั้งๆ  ที่เขาเป็นคนแปลกหน้า แต่ก็สบายใจอย่างน้อยได้ปลดปล่อย ในคลิปต่าง  ที่เมลงไปอาจจะเหมือนว่าเมเก่งมาก เมไม่ได้เก่งเลย (ร้องไห้) เมเข้าใจนะ ที่ใครบอกว่าคนจะมาเตือนแล้วไม่ฟัง ว่าเมโง่ ถ้าไม่ได้อยู่ตรงนั้นจริง ๆ ก็ไม่เข้าใจหรอกว่ามันดีขนาดไหน

จนตอนนี้เมก็ยังคิดนะว่าที่คบกับเขามามันดีนะ พอมีเรื่องนี้เข้ามาปุ๊บ เมค่อยมาเห็นความเป็นจริง เมไม่รู้ว่าตอนนี้พ่อหรือแม่เมดูเมไลฟ์อยู่หรือเปล่า เมก็ไม่รู้ว่าถ้าเขาเห็นเมร้องไห้เขาจะรู้สึกยังไง เมยอมรับว่าเมสับสน ใจนึงเมอยากให้ใครสักคนไปกระทืบมันให้ตายไปเลย แต่อีกใจนึงเมก็ห่วงลูก ไม่อยากให้กรรมนั้นมาตกที่ลูก ปล่อยเขาไปดีกว่า

ส่วนเรื่องขู่ทำร้ายลูกสาวเขา อันนี้คือความผิดที่ใหญ่มาก ๆ ของเม ตอนที่เมสติแตก สิ่งที่เมไม่ควรพูดถึงที่สุดคือเรื่องลูกเขา แต่เหมือนเมพูดออกมาว่า กูจะบอกลูกมึงว่ามึงทำอะไรไว้บ้าง แค่นี้เว้ย มันไม่มีคำว่าทำร้าย แต่โอเคถ้าเมทำอย่างนี้ มันคงเป็นการทำร้ายจิตใจลูกเขา”

คลิปจาก ครอบครัวบันเทิงออนไลน์

7 เมรี ลูกปู พงษ์สิทธิ์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo