Entertainment

เมรี คำภีร์ เคลื่อนไหวแล้ว หลัง แอมมี่ The Bottom Blues ร่อนจดหมายขอโทษ!

เมรี คำภีร์ เคลื่อนไหวแล้ว หลัง แอมมี่ The Bottom Blues ร่อนจดหมายขอโทษ! ครวญเพลงข้ามฟ้ามาร้องไห้ บอกบางครั้งต้องเตือนตัวเอง

จากกรณีที่ เมรี คำภีร์ ลูกสาวศิลปินดัง ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ออกมาประกาศว่ากำลังตั้งท้อง และตัดสินใจเป็นซิงเกิลมัมโดยไม่มีพ่อของลูก เนื่องจากได้เลิกรากับ แอมมี่ The bottom blues อดีตแฟนหนุ่ม ไปก่อนหน้านี้ ซึ่งทั้งสองฝ่ายได้มีการตอบโต้กันไปมาผ่านโซเชียล จนเป็นประเด็นร้อนในช่วงหลายวันที่ผ่านมา ต่อมา แอมมี่ ได้ออกมาขอโทษพร้อมขอโอกาสอีกครั้งในการที่จะทำหน้าที่พ่อของลูก ทั้งยังขอโทษที่ไปต่อด้วยไม่ได้ แต่สัญญาว่าจะพยายามทำหน้าที่พ่อให้ดีที่สุด

3 แอมมี่ สภาพจิตใจยังแย่ 1

ล่าสุด เมรี ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว โดยเจ้าตัวได้ออกมาคัฟเวอร์เพลง เล่นกีตาร์ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @mayreekampee พร้อมระบุแคปชั่นว่า “Sometimes I have to remind myself that, on my worst day, I live like somebody on their greatest. #ข้ามฟ้ามาร้องไห้ #เจี๊ยบวรรธนา #mayreekampee #เมรีคำภีร์”

ซึ่งแปลเป็นไทยได้ว่า บางครั้งฉันต้องเตือนตัวเองว่า ในวันที่แย่ที่สุด ฉันใช้ชีวิตเหมือนใครสักคนที่ยิ่งใหญ่ที่สุด 

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาส่งกำลังใจให้เธอกันอย่างมากมาย อาทิ ให้กำลังนะคับ ขอให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี ส่งเป็นข้อความกำลังใจให้เข้มแข็ง เติบโต ทุกสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะดีหรือร้าย เมื่อเกิดขึ้นแล้วทุกอย่างดีเสมอนะคับ , ไม่ว่าเรื่องนี้จะเป็นไปในทางไหนก็ตามแต่ หนูเป็นกำลังใจให้นะคะพี่ กอดแน่น ๆ เล้ยยย , น้องเข้มแข็งและแข็งแกร่งมากนะ สู้ ๆ นะน้อง , ไม่เป็นไรนะน้อง สิ่งดี ๆ วันข้างหน้ารอเราอยู่ , เธอทำดีที่สุดแล้ว , ส่งกำลังใจให้นะคะ สิ่งดี ๆ รออยู่ค่ะ

5 เมรี คำภีร์ เคลื่อนไหว 1 5 เมรี คำภีร์ เคลื่อนไหว 2 5 เมรี คำภีร์ เคลื่อนไหว 3 5 เมรี คำภีร์ เคลื่อนไหว 4

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย mrkp –;❁ (@mayreekampee)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo