Entertainment

กานต์ สวดยับ เมรี คำภีร์ ร่ายยาวเป็นข้อ ๆ ขอโทษที่เสื*ก แต่อดไม่ได้ สงสารปู พงษ์สิทธิ์

กานต์ วิภากร สวดยับ เมรี คำภีร์ ร่ายยาวเป็นข้อ ๆ ขอโทษนะคะที่เสื*ก แต่อดไม่ได้ สงสารปู พงษ์สิทธิ์ จงสำนึกผิดจริง รักพ่อให้มาก

จากมหากาพย์ดราม่า รัก เลิก แฉ งัดหลักฐานสู้ตอบโต้ดุเดือดระหว่าง เมรี คำภีร์ ลูกสาวของตำนานเพลงเพื่อชีวิต ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ กับอดีตแฟนนักร้องหนุ่ม หลังฝ่ายหญิงประกาศตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน แต่พร้อมเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เนื่องจากทั้งคู่ได้เลิกรากันไปก่อนหน้านี้

4 กานต์ สวดยับ เมรี 4

ล่าสุด กานต์ วิภากร ภรรยาของ เสก โลโซ ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Wiphakorn Karn Sookpimay แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ “ใครจะด่าจะว่ากูก็ทำเหอะ ด่าเหอะ กูยอม! โพสต์ด่า มันอ่ะ ไม่ได้ปกป้องผู้หญิงนะ กูปกป้องไอดอลของกู พี่ปู พงษ์สิทธิ์ ร้องเพลงเล่นคอนเสิร์ตจบ แต่แกไม่จบแกเดินมากลางร้านร้องเพลงเล่นคอนเสิร์ตต่อ แฟนเพลงเป็นห่วงมากเลยค่ะ

ถึงน้องคะ คุณพ่อรักษาชื่อเสียงมาได้จนถึงบัดเนี่ยตั้งแต่กูยังไม่ได้รู้จักกับผัวกู ใช้เพลงสุดใจมาจีบกู คือพี่ปูอ่ะแหละเป็นกาวใจเลย เค้ารู้ดี แต่ไม่อยากจะด่าลูกสาวเพราะว่ามันก็กระทบจิตใจคนเป็นพ่ออีกแหละ ได้แต่ขอร้องน้องว่าหยุดเถอะ ไปอยู่กับพ่อ พ่อร้องเพลงคอนเสิร์ต ทุกวันหาเลี้ยงทุกคนครอบครัวน้องมีต้องเป็น 10 พี่ปูจะโกรธกันก็ไม่เป็นไร กานต์ขอพูดนิดเดียวนะ

การที่น้องออกมาไลฟ์ตั้งท้อง 3 เดือนก่อนที่จะบอกพ่อแม่แค่นี้ก็รู้แล้วว่ามันคืออะไรทุกคนรู้ไม่ต้องพูดสงสารพ่อ! พี่ปูสดใสร่าเริงโดยปกติน่ารักมากินข้าวที่บ้าน กานต์ชอบแหย่กันหยอกอะไรของพี่ก็ไม่รู้พี่ต้องสดใสคนนั้นกลับคืนมาหากานต์หน่อยนะ จำได้ทุกเหตุการณ์ที่เราพบกัน ขอโทษนะคะที่เสือกเรื่องคนอื่นแต่มันอดไม่ได้ จบละโพสต์สุดท้ายเรื่องนี้

ลูกอย่าอ้างถึงพ่อเลย จงสำนึกผิดจริง รักพ่อมาก ๆ นะคะ แม่เสือกแล้วนะคะ ขอบคุณค่ะใครจะด่าก็ด่าเถอะ กานต์ไม่ไหวละสงสาร เห็นทีไรก็สงสาร พอ พอ พอ จบ แยกย้าย! (อาจเป็นเพราะสันดานของกานต์น่ะเสียเรื่องครอบครัว ถ้าอะไรเรื่องครอบครัวแล้วแม่งไม่ไหวอะค่ะโดนมาปีครึ่ง โอ้โห ผิดพลาดอย่างสูงจะไม่ทำอีกแล้วสำนึกผิดทุกอย่างคนเดียวสาบานเลยค่ะ) TT”

4 กานต์ สวดยับ เมรี 3

“แต่โพสต์นี้ขอโพสต์จากใจนะคะจะด่าก็ยอมค่ะ

1. ฝ่ายชายเค้าเป็นนิสัยแบบนี้อยู่แล้วนะคะ ก็ปล่อยไปเถอะ ถือว่าเราก็ได้ของวิเศษของเราและได้ลูกทั้งคน

2. แต่อันนี้พี่ขอพูดนิดหนึ่งอย่าโกรธนะคะคือว่าตอนที่น้องมีเรื่องใหม่ใหม่อ่ะ น้องไปไลฟ์เลยว่าน้องท้อง 3 เดือนน่ะ พี่กับพี่เสกโลโซคุยกันว่าไงรู้มั้ยคะ พูดอยู่คำเดียวว่า สงสารพี่ปูจังเลย สงสารพี่ปูพูดแบบเป็น 10 รอบอ่ะตอนนี้ก็อยากจะพูดว่าสงสารพี่ปู TT

3. คือว่าจะบอกน้องแต่วันนั้นแล้วล่ะ แต่พี่ทำงาน ไม่ว่าง ก็เลยมา ขอบอกวันนี้ว่าน้องทำไมไม่ถาม บอกพ่อ บอกแม่ ก่อนที่จะมาไลฟ์ เพราะพ่อแม่ไม่ใช่กะโหลกกะลานะ ตำนานของเมืองไทยเลยแหละ สงสารเขา ขนาดพี่ยังสงสารเขาเลย

4. จริง ๆ น้องเก็บไว้เงียบ ๆ แต่พี่ก็พูดไม่ได้หรอก เพราะตัวพี่เองยังเก็บไว้เงียบ ๆ ไม่ได้เลยเลอะเทอะกว่าน้องอีกสมควรแล้วพี่เนี่ย

5 . น้องรู้มั้ยทำไมน้องถึงออกมาไลฟ์โดยไม่สนใจอะไร

6. เพราะน้องรักเค้ามาก ก็คือจะทำอะไรก็ได้ให้เขามีแอ็คชั่นออกมาตอบโต้ โดยที่ไม่ปรึกษาพ่อกับแม่ลืมไปเลย เพราะรักเขาเกินไปแค่นั้นเอง

7.พี่ขอเป็นกำลังใจให้น้องและพี่ปูพงษ์สิทธิ์คำภีร์นะคะ และครอบครัวของน้องนะคะทุกคน

8. พี่และเสกโลโซรักพี่ปูมากนะคะ เลยไม่อยากให้เป็นแบบเนี่ย ใครจะเป็นอะไรก็ช่างมันพี่ไม่เคยสนใจ เลยแต่ในกรณีนี้น้องเป็นลูกสาวพี่ปูไงพี่ก็เลย เสือกขอโทษค่ะ!!

9. ตอนนี้น้องก็รักเค้ามาก แต่น้องอย่าไปมีความหวังเลยค่ะ ผู้ชายคนนี้เค้าไปเรื่อย ๆ ค่ะเค้าไม่หยุดค่ะ

10. น้องอยู่กับลูกที่อยู่ในท้องแล้วก็พ่อกับแม่ดีที่สุดแล้วนะคะ ทุกคนเป็นห่วงน้องรวมถึงพี่ด้วยเพราะพี่รักพี่ปูมากค่ะ!!

11. ปล่อยเขาไปเถอะค่ะ เราอยู่ได้ วันดีคืนดีในอนาคตก็อาจจะกลับมาคืนดีกันได้เหมือนพี่เนี่ย เลิกกันไปไม่รู้กี่ที 12 ปีเลิกกัน 2 ครั้ง จดทะเบียน 3 ครั้ง น้องคิดดูดิแต่น้องไม่ต้องหวังนะ

*** เพราะพี่ไม่เคยหวัง มันเป็นไปเองตามฟ้าลิขิต

7. ดูแลลูกในท้องให้ดี ดูแลพี่ปูให้ดีนะคะความเจ็บช้ำของพ่อมันเกินที่จะพูดได้ว่าเท่าไหน

8. พ่อแม่ทุกคนรัก ลูกมาก รวมถึงพี่ก็รักลูก ๆ พี่มาก ถ้าใครมาทำ ครอบครัวพี่ แบบเนี่ยพี่ก็กระทืบแน่ !!! 1,000,000 %

9. นอนกอดพ่อเยอะ ๆ นะคะช่วงนี้พ่อเริ่มซา คอนเสิร์ตลงมาซักวัน 2 วัน ละมั้งเห็นในคิวคอนเสิร์ตอะค่ะตาราง ไม่แน่ใจนะคะ ฝันดีค่ะ !! พี่ทั้งสองคนมีแต่ความหวังดีให้ครอบครัวน้องนะคะรักพี่ปูให้มาก ๆ รักพ่อเยอะเยอะ”

4 กานต์ สวดยับ เมรี 2
4 กานต์ สวดยับ เมรี 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo