Entertainment

แอมมี่ The Bottom Blues ปรากฏตัวออกสื่อ ฝากประโยคนี้ถึง เมรี รู้ตัวไม่เป็นสุภาพบุรุษ

แอมมี่ The Bottom Blues ปรากฏตัวออกสื่อ เอ่ยปากขอโทษ เมรี คำภีร์ รู้สึกผิดกับอดีตแฟนสาว ตอบโต้ไม่เป็นสุภาพบุรุษ

จากมหากาพย์ดราม่า รัก เลิก แฉ งัดหลักฐานสู้ตอบโต้ดุเดือดระหว่าง เมรี คำภีร์ ลูกสาวของตำนานเพลงเพื่อชีวิต ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ กับนักร้องหนุ่ม แอมมี่ The Bottom Blues ที่ก่อนหน้านี้ มีภาพหวานออกมาด้วยกัน จากนั้นก็มีการประกาศเลิกรา และ เมรี ได้ออกมาแจ้งข่าวเธอกำลังตั้งครรภ์ เตรียมเป็นคุณแม่แล้ว แต่เรื่องราวบานปลายเพราะทั้ง เมรี และ แอมมี่ ต่างโพสต์ตอบโต้ในมุมของตัวเอง กระทั่ง แอมมี่ ได้โพสต์ขอโทษ เมรี พร้อมกับขอโอกาสในการทำหน้าที่พ่อที่ดีของลูก

9 แอมมี่ The Bottom Blues เมรี 5

ล่าสุด แอมมี่ ปรากฎตัวต่อหน้าสื่อเป็นครั้งแรก หลังเกิดเรื่องราวดราม่าจนกลายเป็นข่าวใหญ่ โดยเจ้าตัวได้เดินทางมายังศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก เพื่อเข้าฟังคำวินิจฉัยศาลรัฐธรรมนูญคดีที่ อ.1199/2564 ที่พนักงานอัยการคดีพิเศษฝ่ายคดีอาญา 5 ฟ้อง ในข้อหาตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 “หมิ่นประมาทกษัตริย์”, มาตรา 217 “วางเพลิงเผาทรัพย์” และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ มาตรา 14 (3)

ก่อนที่แอมมี่จะเข้าไปฟังคำพิพากษา เจ้าตัวได้เอ่ยปากขอโทษอดีตแฟนสาวอีกครั้ง กับการแสดงออกที่ไม่เป็นสุภาพบุรุษ “ขอโทษอีกรอบครับ ผมรู้สึกผิดจริง ๆ ในการตอบโต้เขาในครั้งนั้น มันเป็นสิ่งที่ผมไม่เคยทำ แล้วผมรู้สึกว่ามันเป็นการแสดงออกที่มันไม่เป็นสุภาพบุรุษ”

คลิปจาก ข่าวช่องวัน 

9 แอมมี่ The Bottom Blues เมรี 4 9 แอมมี่ The Bottom Blues เมรี 1 9 แอมมี่ The Bottom Blues เมรี 3 9 แอมมี่ The Bottom Blues เมรี 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

 

Avatar photo