Entertainment

หมายถึงใคร! หนุ่ม กะลา แชร์โพสต์เด็ด ถ้าตัดแล้ว..ไม่ยอมไป? แถมน้องสาวยังมาเมนต์

หมายถึงใคร! หนุ่ม กะลา แชร์โพสต์เด็ดถึงคนที่สร้างแต่ความทุกข์ให้ ถ้าตัดแล้ว..ไม่ยอมไป? แถมน้องสาวยังคอมเมนต์ นั่นดิ ทำไมไม่ไป

เรียกว่าเจอกระแสดราม่าถาโถมในช่วงที่ผ่านมา สำหรับนักร้องชื่อดัง หนุ่ม กะลา ที่มีประเด็นเรื่องมือที่ 3 เข้ามาทำให้ชีวิตคู่มีปัญหา จนกลายเป็นกระแสที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างหนักในสังคม และนำไปสู่การฟ้องร้องชดใช้ค่าเสียหาย

15 หนุ่ม กะลา แชร์โพสต์เด็ด 6

กระทั่งช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา (17 ม.ค.) ศาลได้มีคำสั่งตัดสินคดีอย่างเป็นทางการแล้ว จูน เพ็ญชุลี ภรรยาหนุ่ม ชนะคดี รับเงินชดเชยกว่า 4 ล้านบาท ขณะที่จูนเผยว่าพอใจคำตัดสินของศาล ส่วนที่คู่กรณีเคยโพสต์ฟ้องคนอื่นว่าทุกการกระทำมีราคาต้องจ่าย ตอนนี้คงทราบแล้วว่าราคาที่ต้องจ่ายเท่าไหร่ ยืนยัน ยังไม่ได้เซ็นใบหย่า ความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นพ่อและแม่ที่ดีของลูก

ล่าสุด เพจดัง อรรถรส ได้แคปโพสต์ในเฟซบุ๊กของ หนุ่ม กะลา ที่ได้แชร์ข้อความว่า “อย่ากลัวที่ต้องตัดใครออกจากชีวิต ถ้าคนนั้นสร้าง..แต่ความทุกข์ให้เรา” พร้อมแคปชั่นว่า “ถ้าตัดแล้วไม่ยอมไปล่ะ”

ท้งนี้เพจดังได้ระบุข้อความว่า “หูยยยย !! แกรว่าพี่หนุ่ม กะลา เขาพูดถึงใครอ่าาาา แบบว่า ‘ถ้าตัดแล้วไม่ยอมไปล่ะ’ ว่าแต่ว่า พอพี่หนุ่มแกแชร์ปุ๊บ น้องสาว ก็มาเมนต์เสริมต่อ ~ น้องสาว นั่นดิ ทำไมไม่ไป สายเผือกกกกก ไปตามสืบให้ที”

15 หนุ่ม กะลา แชร์โพสต์เด็ด 2 15 หนุ่ม กะลา แชร์โพสต์เด็ด 1 15 หนุ่ม กะลา แชร์โพสต์เด็ด 3 15 หนุ่ม กะลา แชร์โพสต์เด็ด 4 15 หนุ่ม กะลา แชร์โพสต์เด็ด 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo