Entertainment

สเตฟาน เคลื่อนไหวแล้ว! หลังถูกรุมถามเรื่อง ไอซ์ ปรีชญา พร้อมชี้แจงสถานะล่าสุด

สเตฟาน เคลื่อนไหวแล้ว! ชี้แจงสถานะล่าสุด หลังถูกรุมถามเรื่อง ไอซ์ ปรีชญา พร้อมแนบหลักฐานหลังทราบข่าว

หลังจากที่นางเอกสาว ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร โพสต์ตัดพ้อระบายปัญหาที่พบเจอทั้งครอบครัวและคนรัก จนไม่อยากอยู่บนโลกนี้แล้ว ทำเอาหลายคนเป็นห่วงและส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม ทั้งยังตั้งคำถามไปยังแฟนหนุ่ม สเตฟาน อีสเลอร์ ว่าทำอะไรให้เธอรู้สึกเสียใจ ถึงได้มีข้อความในเชิงนี้ออกมา

14 ไอซ์ ปรีชญา สเตฟาน 4

ล่าสุด สเตฟาน ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยเจ้าตัวได้โพสต์สตอรี่อินสตาแกรม @st_oneynl ระบุข้อความว่า “นักข่าวไม่ต้องโทรมานะครับ ผมกับไอซ์เลิกกันตั้งแต่ปีที่แล้ว เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ให้กำลังใจกันและกัน ข่าวไม่ได้เกี่ยวกับผมแน่นอน ส่วนไอซ์ผมเป็นกำลังใจให้เสมอครับ คอยเป็นห่วงห่าง ๆ ตั้งแต่วันที่เกิดเรื่องผมก็รีบติดต่อไปเพราะเป็นห่วง เราได้คุยกัน

หายไว ๆ นะครับ เป็นห่วงเสมอ ชีวิตของไอซ์ไม่ได้ง่ายเหมือนที่ทุกคนคิด……..ตรงไหนทุกข์เราต้องตัด จำไว้นะครับไอซ์ สู้ ๆ ครับ ไอเชื่อว่ายูทำได้ เป็นกำลังใจให้เสมอ หายไว ๆ ครับ ปกติผมจะไม่ทำอะไรแบบนี้ แต่ครั้งนี้ผมต้องทำเพราะมีคนทักมาหาผมเยอะมาก ถามว่าผมไปทำอะไรให้ไอซ์ ผมไม่ได้ทำอะไรทั้งสิ้นครับจบนะ”

พร้อมแคปแชทที่คุยกับ สาวไอซ์ หลังทราบข่าวอดีตแฟนสาว ซึ่งในบทสนทนาเหมือนไอซ์กำลังเข้ารับการรักษา และบอกกับฝ่ายชายว่าตนเองนั้นไม่ได้เป็นโรคไบโพลาร์ ก่อนที่สเตฟานจะให้กำลังใจ พร้อมกับบอกว่า มีอะไรก็ให้ทักหาได้เสมอ

14 ไอซ์ ปรีชญา สเตฟาน 3 14 ไอซ์ ปรีชญา สเตฟาน 2 14 ไอซ์ ปรีชญา สเตฟาน 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo