Entertainment

ช็อกวงการ! นักแสดงกัปตันมาร์เวล วัย 49 ปี เสียชีวิตแล้ว แฟนหนังสุดอาลัย

ช็อกวงการ! เคนเน็ธ มิตเชลล์ นักแสดงกัปตันมาร์เวล วัย 49 ปี เสียชีวิตแล้ว หลังได้รับวินิจฉัยว่าเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง (ALS) ในปี 2018

นับเป็นข่าวที่สร้างความโศกเศร้าให้กับแฟน ๆ อย่างมาก เมื่อมีการรายงานออกมาว่า เคนเน็ธ มิตเชลล์ นักแสดงที่ปรากฏตัวในซีรีส์เรื่อง Star Trek: Discovery และภาพยนตร์ กัปตันมาร์เวล (Captain Marvel) ของค่ายมาร์เวล ได้เสียชีวิตแล้วในวัย 49 ปี

ปกเคนเน็ธ มิตเชลล์messageImage 1708916169778

ช็อกวงการ! เคนเน็ธ มิตเชลล์ นักแสดงกัปตันมาร์เวล วัย 49 ปี เสียชีวิตแล้ว

ล่าสุด (26 ก.พ.) มีรายงานว่า ครอบครัวของ เคนเน็ธ ได้มีการเปิดเผย ระบุว่า เคนเน็ธ ซานเดอร์ มิตเชลล์ ชายผู้เป็นที่รักได้จากไปแล้ว โดยได้รับวินิจฉัยว่าเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง (ALS) ในปี 2018

สำหรับ เคนเน็ธ-มิตเชลล์ เป็นชาวแคนาดาโดยกำเนิด ได้รับผลงานภาพยนตร์และโทรทัศน์มากกว่า 50 เรื่องตลอดเส้นทางอาชีพการแสดงของเขา เขารับบทเป็นพ่อของแครอล แดนเวอร์สในภาพยนตร์ของมาร์เวลเรื่อง “Captain Marvel” ในปี 2019 และเป็นผู้มีความหวังในโอลิมปิกในภาพยนตร์ฮอกกี้ปี 2004 เรื่อง “Miracle” มิทเชลล์ ปรากฏตัวในซีรีส์ทางโทรทัศน์หลายสิบเรื่อง รวมถึง “Jericho” “The Astronaut Wives Club” และ “Switched at Birth” ตั้งแต่ปี 2017 – 2021 มิทเชลล์เล่นคลิงออนส์คอล, คอล-ชา และเทนาวิก รวมถึงออเรลลิโอใน “Star Trek: Discovery”

นอกเหนือจากบทบาทการแสดงของเขาแล้ว มิทเชลล์ ยังได้รับการจดจำจากคนใกล้ชิดเขาว่าเป็น “ผู้แสวงหาความหวัง นักฝันกลางวัน ผู้ศรัทธาในความฝัน” ในแถลงการณ์ของครอบครัวพวกเขาแสดงความชื่นชมในความแข็งแกร่งที่มิทเชลล์แสดงให้เห็นในขณะที่เขาใช้ชีวิตอยู่กับความเจ็บป่วย

“โดยไม่คำนึงถึงความพิการในภายหลัง เคนค้นพบการเรียกร้องที่สูงกว่าในการเป็นตัวของตัวเองอย่างเต็มที่เพื่อลู กๆ ของเขา เป็นเวลาห้าปีครึ่งที่เคนต้องเผชิญกับความท้าทายอันเลวร้ายจาก ALS และตามแบบฉบับของเคนอย่างแท้จริง เขาสามารถก้าวขึ้นมาเหนือแต่ละคนด้วยความสง่างามและความมุ่งมั่นในการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่และมีความสุขในแต่ละช่วงเวลา

ขอบคุณ : CNN

เคนเน็ธ มิตเชลล์shutterstock 1124466341

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo