Entertainment

อุ๊ย! จูน เพ็ญชุลี แชร์โพสต์ หนุ่ม กะลา เงินสำคัญที่สุดในชีวิต? วอนโอนไว ไม่ยึกยัก

อุ๊ย! จูน เพ็ญชุลี แชร์โพสต์ หนุ่ม กะลา เงินสำคัญที่สุดในชีวิต? วอนโอนไว ไม่ยึกยัก ตอบเมนต์แซ่บ เงินไม่หมด แต่ไม่อยากจ่าย

ทำเอาหลายคนจับตาไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่ออยู่ ๆ จูน-เพ็ญชุลี หนูแก้ว อดีตภรรยา หนุ่ม กะลา หรือ ณพสิน แสงสุวรรณ นักร้องชื่อดัง ได้แชร์โพสต์ของฝ่ายชาย ที่ระบุข้อความว่า “เงินสำคัญที่สุดในชีวิตจริงไหม?”

2 จูน เพ็ญชุลี แชร์โพสต์ หนุ่ม กะลา 6

ซึ่งทาง จูน เพ็ญชุลี ได้เขียนแคปชั่นตอบกลับว่า “สำคัญค่ะ วอนเอาแบบสปอร์ตโอนไว ไม่ยึกยักนะคะ” ไม่เพียงเท่านั้นยังตอบคอมเมนต์อีกว่า “เงินไม่น่าหมดแต่ไม่อยากจ่ายแหละ 555” และ “ใครบอกไม่สำคัญ โอนมาได้ไม่ติดค่ะ อยากได้แบบสปอร์ต โอนไวไม่ยึกยักเฉย ๆ ค่ะ 555”

ท่ามกลางคอมเมนต์ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น อาทิ สำคัญ ซะยิ่งกว่า สำคัญอีกค่ะพี่ เงินมาปัญหาหมด เงินหมดปัญหามา , แหม…ตอนแรกนึกว่าจะ สบาย ๆ ง่าย ๆ ฟรี ๆ เจอแบบนี้ก็มีอึ้งแหละ….ให้เวลาเค้านับเงินก่อนนะ ยอดมันเยอะอยู่ , แม่แรงได้อีกค่ะ , พี่จูนของแทร่

2 จูน เพ็ญชุลี แชร์โพสต์ หนุ่ม กะลา 1 2 จูน เพ็ญชุลี แชร์โพสต์ หนุ่ม กะลา 2 2 จูน เพ็ญชุลี แชร์โพสต์ หนุ่ม กะลา 3 2 จูน เพ็ญชุลี แชร์โพสต์ หนุ่ม กะลา 4 2 จูน เพ็ญชุลี แชร์โพสต์ หนุ่ม กะลา 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo