Entertainment

แน็ก ชาลี ควงกามิน ออกงานคู่กันครั้งแรก! ตอบชัดค่าตัวถึง 8 หลักจริงไหม?

แน็ก ชาลี ควงกามิน ออกงานคู่ครั้งแรก! ตอบชัดค่าตัวถึง 8 หลักจริงไหม? แน็ก บอกว่าที่บอก 8 หลักไม่จริงเลย เท่าที่ได้มาก็ดีมาก ๆ แล้ว

ทำแฟนคลับฟินอีกครั้งกับคู่จิ้น แน็ก ชาลี นักแสดงหนุ่มและ จี กามิน ดาว TikTok สาวชาวเกาหลี ที่ฝ่ายหญิง เพิ่งเดินทางมาถึงประเทศไทยครั้งที่ 2 ซึ่งการมาครั้งนี้หนุ่มแน็ก ได้ไปรับถึงสนามบินทำแฟน ๆ ใจฟูกันแบบสุด ๆ เลย เรียกได้ว่าการมาไทยครั้งนี้ฮือฮาไม่น้อย เพราะ แน็ก ได้ควงแขน กามิน ไปรับงานคู่ด้วยกันแล้ว

ปกแน็กกามินออกงานคู่messageImage 1710639768437

แน็ก ชาลี ควงกามิน ออกงานคู่ครั้งแรก! ตอบชัดค่าตัวถึง 8 หลักจริงไหม?

ล่าสุด (16 มี.ค.) แน็ก ชาลี ได้ควงแขน กามิน ออกงานอีเวนต์คู่ครั้งแรก ที่ใจกลางสยาม ซึ่งงานนี้ก็ได้กระแสตอลรับอย่างดีจากแฟนคลับที่ติดตามทั้งสองคน เดินทางมาเป็นกำลังใจให้กับอย่างล้นหลาม และทั้งสองคนก็ยังให้สัมภาษณ์เปิดใจคู่กันครั้งแรกด้วย

ได้มาออกงานร่วมกับ แน็ก รู้สึกอย่างไรบ้าง?
กามิน : ดีใจมาก ๆ ที่ได้มาร่วมงานอีเวนต์ใหญ่ขนาดนี้รู้สึกขอบคุณชาลีมากๆ ที่ช่วยให้ได้มาร่วมงานครั้งนี้ และขอบคุณแฟนทุกคนที่สนับสนุนมาตั้งแต่ต้นจนจบเลยจริง ๆ ก่อนหน้านี้เคยดูดวงเขาบอกว่าจะได้มาทำงานในไทย ดีใจมาก ๆ ที่เป็นจริงขึ้นมา ขอบคุณทุกคนมาก ๆ

แน็กล่ะ วันนี้เป็นไง?
แน็ก : ผมขอบคุณที่ทุกคนน่ารักกับผมมากันตลอด และผมก็ดีใจมากๆ ที่ได้พาเขามายืนด้วยกันตรงนี้ ซึ่งจริง ๆ แล้วก่อนหน้านี้มันแทบจะเป็นความจริงไม่ได้ แต่เรามาทำกันมาจนถึงจุดนี้ ขอบคุณทุกคนที่มาในวันนี้ ขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกคนที่เป็นกำลังใจให้เราตั้งแต่วันแรก ผมดีใจมากเขาเองก็ดีใจมากๆ ดีใจที่ทุกคนมา อีกอย่างมันเป็นความน่ารักของเขาด้วย ที่ทำให้ทุกคนยังอยู่กับเขาได้นาน ขอให้เขาน่ารักแบบนี้นานๆตลอดไป ต้องขอบคุณงานนี้จริง ๆ ที่ให้โอกาสเราสองคน อยากให้ทุกคนรักเขาให้ได้มากที่สุด วันนี้ผมดูเก๊กไปหน่อยใช่ไหมครับ อยู่กับสาวก็อย่างนี้แหละต้องนิ่งไว้ก่อน

จริง ๆ แล้วทำงานด้วยกันหลายอย่างใช่ไหม?
แน็ก : ผมอยากทำเพลงให้เขาหลายเพลง เป็นเพลงที่เราทำให้เขาจริง ๆ และยกให้เขาไปเลย ตอนนี้ก็ดูอยู่ว่าเขาอยากทำเพลงแนวน่ารักๆ เพราะเขาชอบร้องเพลงและเล่นดนตรีได้หลายอย่างด้วยการแสดงก็เก่งมาก ๆ ด้วย เวลามาทำงานก็ทำให้ งานง่ายมากขึ้นด้วย

แน็กกามินmessageImage 1710639735443

อยากทำแนวไหน?
แน็ก : เพลงน่ารัก ๆ

ขอแต่ง หรือขอเป็นแฟน?
แน็ก : ขอแต่งให้กันดี ๆ ก่อน

กามินก็ไม่คาดคิดว่าจะได้มาร่วมงานที่เมืองไทย?
แน็ก : คิด ๆ ผมก็จะพูดตลอด ผมจะเป็นคนที่คิดไว้แล้วว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง ตัวผมก็อาจจะรู้ก่อน เราตั้งใจในการทำบางสิ่งมากเราใช้ความจริงใจเข้าไป เต็มร้อยด้วย กับอะไรหลายอย่าง แต่ก็จุดจบมันก็คือมีความสุขมาก ได้มายืนอยู่ตรงนี้ด้วยกัน

ชาลีสเปกไหม
กามิน : ใช่

แสดงว่าดวงเราสมพงษ์กันหรือ คู่เรา?
แน็ก : สาธุ ปล่อยให้มันเป็นไปตามสิ่งที่มันจะเกิดขึ้น

ทำคะแนนแบบที่ทำอยู่ทุกวัน?
แน็ก : ใช่ครับ ทำอยู่ตลอดเวลา

เขาให้ผ่านไหม ที่ทำคะแนนว่า เขาว่ายังไง?
แน็ก : ก็คือจริง ๆ หลายคนจะต้องทำความเข้าใจ ความเป็นจริงเรื่องหนึ่งนะ เขาก็พยายามเอ็นเตอร์เทน ให้ทุกคนมีความสุข ส่วนตัวผมก็เป็นแบบนี้อยู่แล้ว แค่ว่าผมอยากแสดงมุมไหนให้เพื่อน ๆ ได้เห็น แต่ก็ดีใจที่ได้รู้จักเพื่อนใหม่ ๆ อีกมากมาย ต้องขอบคุณมากๆ ผมเป็นคนที่เวลาโชคดีก็จะโชคดีมากๆ เวลาโชคร้ายก็โชคร้าย แต่โชคดีมากกว่า เวลามีความรัก มีความรู้สึกดีเรื่องความรัก ทุกคนน่ารักมาก เปิดใจให้ผม และรอดูไปด้วยกัน”

คุยกันแล้ว?
แน็ก : มีถามบ้าง แต่เราคุยกันแบบผู้ใหญ่ คุยกันในหลักความจริง ทุกอย่างมันต้องใช้เวลาในการพัฒนา แต่เท่าที่ผมดูในความรู้สึกของผม เราทำงานด้วยกันไม่กี่วันมันก็มีความสุขขึ้นมาก ๆ ใกล้ชิดกันมากขึ้น พยายามหาวิธีเนียนๆ ใกล้ชิดกับเขาเยอะ ๆ

แน็กกามินmessageImage 1710639644144

ตั้งใจจะขอ?
แน็ก : เดี๋ยวต้องมีการคุยอยู่แล้ว ทุกอย่างอยู่บนความจริง

ถ้าแน็กขอกามินเป็นแฟนจะโอเค?
กามิน : ถ้าซักผ้าเก่งก็โอเคนะ

แน็ก : ผมซักผ้าโคตรเก่งเลยครับ

ชาลีหล่อ?
กามิน : very handsome ถูกใจ ตาโต ชอบไทย ๆ สเป๊กค่ะ

ช่วงนี้ลัคกี้อินเกม ลัคกี้อินเลิฟ?
แน็ก : ก็ขอบคุณทุกคนจริง ๆ ผมดีใจมากๆที่ได้มาเจอสิ่งดีๆมากขึ้น นอกจากเจอเขาแล้วยังได้เจอเพื่อน ๆ มากมายที่เปิดใจให้เรา ให้กำลังใจเราทั้งคู่ มันเป็นอะไรที่ดีมากๆ เรื่องแบบนี้มันไม่ได้เกิดกันได้ง่าย ๆ และมันไม่ใช่เรื่องบังเอิญ 100% ผมเองต้องทุ่มเทพยายามหลายอย่างเพื่อจะให้มันเกิดขึ้นในวันนี้

ภาษาเป็นอุปสรรค?
แน็ก : ถ้าเป็นอุปสรรคไม่ได้มายืนตรงนี้หรอก ผมจะพยายามให้เขาเรียนเพิ่มเติม ตอนนี้เขาก็พูดไทยได้มากขึ้น เข้าใจมากขึ้น ผมนินทาอะไรเริ่มไม่ค่อยได้แล้ว เห็นนิ่งๆ แบบนี้เขาเข้าใจนะ ตัวผมแรกๆ ก็เรียนภาษาเกาหลีนะครับ แต่เขามาทำงานที่นี่เลยให้เขาฝึกเยอะ ๆ ดีกว่า

กามิน : ซารางเฮ

แน็ก : นี่ไงบอกรักกันแล้ว

พร้อมเดินหน้าจีบ?
แน็ก : เดินหน้าจีบก่อนเป็นป๋าดันอีกครับ สุดท้ายสิ่งที่จะอยู่กับเขาได้นานที่สุดคือความเป็นตัวของเขาเอง อยู่ที่ว่าเขาจะคงความน่ารักแบบนี้ได้ตลอดไปรึเปล่า ต้องบอกก่อนว่าเรื่องราวของเรามันเป็นการให้ใจของทุกคนที่ให้ใจพวกเรามา เราให้ใจทุกคนมาก ๆ เลย วันไหนเราดี น่ารักทุกคนก็สนับสนุน วันไหนผมหรือเขาไม่ดี ไม่มีความน่ารักก็หยุดสนับสนุนทั้งคู่ได้ ผมเชื่อว่าเราจะยังน่ารักกันไปอีกนาน จะทำให้ดีที่สุด

แน็กกามินmessageImage 1710639613297

ก็คือตอนนี้จีบเขาไปด้วยทำงานรับเงินไปด้วย?
แน็ก : ใช่ ผมชอบมาก ความรักที่มันเปิดเผย ผมมีความสุขมากจนบางทีตัวเขาก็กังวลอยู่เหมือนกันนะว่ามันคือเรื่องจริงหรือว่าแต่งเรื่องรึเปล่า ก็จะพยายามบอกเขาตลอดว่ามันจริง ที่เราทำทุกอย่างมันจริง เราใส่ใจไปเต็มร้อยด้วย

กามิน : ดีใจมาก ๆ จนไม่คิดว่านี้คือเรื่องจริงเลย เหมือนเป็นความฝันที่ได้มาร่วมงานกับชาลี และทุกคน ทุกคนดูแลดีจนรู้สึกเกรงใจ

ค่าตัวสูงจนหลายคนไม่กล้าจ้าง?
แน็ก : สาธุครับ หลายคนอาจจะเข้าใจว่ามันงานเดียว ไม่ใช่ครับ บางทีระยะเวลางานนั้นเป็นปี ต้องทำงานหลายครั้งหลายวัน ที่บอก 8 หลักไม่จริงเลย เท่าที่ได้มาก็ดีมาก ๆ แล้ว สาธุขอให้ 8 หลักเร็วๆ คือจ้างงานพวกเราได้ครับ ผมจะถามเขาตลอดว่าเต็มใจทำงานไหม มีความสุขที่ทำงานไหม เขาจะบอกว่าแฮปปี้ทุกวันเป็นสิ่งที่ดีมากๆ ก็ต้องขอบคุณลูกค้าทุกคนและทุกกำลังใจมันเป็นสิ่งที่ดีมาก ๆ ณ ตอนนี้

แน็กเป็นผู้จัดการส่วนตัว กามิน ใช่ไหมตอนนี้?
แน็ก : ตัวผมดูเรื่องความเหมาะสมและสิ่งที่เขาควรจะเป็น คุมเรื่องต่างๆ ตัวผมเองกล้าพูดว่าจริงใจที่สุด ในการที่อยู่กับเขาหรือดูแล อยากให้ทุกสิ่งทุกอย่างมันดีที่สุดสำหรับเขา ไม่ใช่ว่ามาปุ๊บ แล้วโดนคนโน้นคนนี้พาไปเละเทะ มันจะหลุดออกนอกกรอบ เพราะยังไงเขาก็ยังไม่ใช่คนไทย ยังไม่ได้เข้าใจอะไรเต็มร้อยทุกอย่าง ตัวผมต้องขออนุญาต ควบคุมในบางสิ่งบางอย่างอยู่

เป็นผู้จัดการหัวใจหรือเปล่า ?
แน็ก : สาธุ ครับ

สถานะตอนนี้เป็นอะไร นักปั้น นักจีบหรือนักรัก
แน็ก : พร้อมกันไปหมดละครับ ถ้าใครสังเกตสองเดือนที่ผ่านมาผมมีโอกาสที่จะไลฟ์ขายของเยอะมาก ผมมีคนติดตามมากขึ้น มีคนให้กำลังใจแต่ผมไม่ทำเลยนะ เรื่องของการขายของ ผมทำแต่สินค้าที่ติดกับผมอยู่ แล้วผมรู้สึกว่าผมไม่อยากทำงานคนเดียว อยากจะทำงานทุกอย่างที่ให้เขามาร่วมทำงานกับเราด้วย มันก็เหมือนเป็นกำลังใจอย่างหนึ่ง ทำให้ผมอยากทำงานด้วย ตอนนี้ผมก็เลยทำงานให้เต็มที่ที่สุด

ขอบคุณ : เรื่องเล่าเช้านี้

แน็กกามินmessageImage 1710639602289

แน็กกามินmessageImage 1710639584268

แน็กกามินmessageImage 1710639626649

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo