Entertainment

อ.ไพศาล เผยคำพูด เมฆ วินัย เข้าฝันบอกลาหลังเสียชีวิต ตอบดราม่าทำไมไม่หาย

‘อาจารย์ไพศาล’ เผยคำพูด ‘เมฆ วินัย’ เข้าฝันบอกลาหลังเสียชีวิต “ผมสบายแล้วครับอาจารย์ ไม่เจ็บไม่ปวดแล้ว ผมหมดบุญแล้ว ผมอยู่นี้สบาย ถ้ารู้อย่างนี้ผมมาที่นี่ไปตั้งนานแล้วครับอาจารย์”

นับเป็นความสูญเสียของวงการบันเทิงไทยอีกครั้ง สำหรับการจากไปของ เมฆ-วินัย ไกรบุตร พระเอกร้อยล้าน ซึ่งทางครอบครัวได้แจ้งกำหนดการสวดอภิธรรม ตั้งแต่วันที่ 21-24 มีนาคม 2567 ณ ศาลา 10 วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต ซอยวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 25 มีนาคม 2567

ปกอาจารย์ไพศาลสัมถึงเมฆ

‘อาจารย์ไพศาล’ เผยคำพูด ‘เมฆ วินัย’ เข้าฝันบอกลาหลังเสียชีวิต

ล่าสุด (21 มี.ค.) อาจารย์ไพศาล แสนไชย ได้เปิดใจผ่านทีมงาน ข่าวช่อง8 หลังจากที่ เมฆ ได้จากไปอย่างสงบ ตนทราบมานานอยู่แล้ว ซึ่งกำหนดที่จะต้องเสียชีวิต จะอยู่ก่อนหน้านี้ก็คือในช่วงประมาณปลายเดือนธันวาที่ผ่านมา แต่ด้วยการแก้กรรม จึงต่อบุญให้มีอายุขัยเพิ่มขึ้นมาและมาเสียชีวิตในช่วงเมื่อคืน โดยได้เสียชีวิตอย่างสงบ และหมดกรรมที่ติดค้างไว้แล้ว

ในช่วงเมื่อคืนตนได้เข้าไปพบกับเมฆในนิมิต ประมาณช่วงตี 2 ตี 3 ซึ่งเมฆก็ได้พูดคุยกับตนว่าตอนนี้ “ผมสบายแล้วครับอาจารย์ ไม่เจ็บไม่ปวดแล้ว ผมหมดบุญแล้ว ผมอยู่นี้สบาย ถ้ารู้อย่างนี้ผมมาที่นี่ไปตั้งนานแล้วครับอาจารย์” และหลังจากนี้เท่าที่ตนดู ก็ต้องได้กลับมาเกิดใหม่ ซึ่งจะจะกลับมาเกิดเป็นลูกของลูกสาวของเขา และจะไม่เป็นโรคอะไรพวกนี้อีก เนื่องจากหมดกรรมเก่าแล้ว

อาจารย์ไพศาลmessageImage 1711072791450

ถามว่าก่อนที่ เมฆ จะเสียครอบครัวได้ติดต่อมาไหม ก็ติดต่อมาบอกว่าความดันเขาตก บอกให้ไปปล่อยปลา ก็ช่วยไปได้ง่าย ตนรู้ตั้งนานแล้ว มีบุญค้ำไว้ มีบุญค้ำให้ได้เห็นคน เห็นโลกมนุษย์ ที่คนบอกมาหาอาจารย์แล้วทำไมไม่หาย ก็ถ้าหายหมดก็ไม่มีคนตายสิ โรงพยาบาลก็ยุบหมด ถึงเวลาก็ต้องตายกันทุกคน หมดกรรมไป ยุติกันชาตินี้ กรรมที่ว่าเป็นผิวหนังอะไร ไปอย่างสงบไม่มีโรคภัยไข้เจ็บอะไร ไม่มีการทรมานแต่อย่างใด

นอกจากนี้ อาจารย์ยังเผยอีกว่า ตอนที่ท่านเสีย จะสิ้นบุญ ได้ยินว่าเขาไปแบบสงบ แบบไม่รู้ตัวเขาพามาที่นี่ เอ้าตายแล้วผม ตกใจนิดหน่อย แล้วก็ดีใจด้วย ลูกเมียไม่ต้องลำบากกับผมแล้ว กำหนดท่านสิ้นบุญตั้งแต่ปีที่แล้ว เดือนธันวาคม หมดกรรม หมดอายุขัย เกินอายุขัยด้วยซ้ำไป ไปท่านก็ไม่มีแผลอะไร เหมือนคนปกติ เป็นกำลังใจให้ทุกคน คนเราถึงจุดสุดท้าย ต่อไปทุกคนก็เข้าโลงเหมือนกัน อย่าให้โรคภัยเบียดเบียนเยอะ ภรรยาเขาทำหน้าที่ดีอย่างดี ดูแลสามี ไม่ได้รังเกียจสามี เขาได้บุญส่วนหนึ่ง บุญนี้จะค้ำชูเมียเขาไม่ให้เป็นโรคภัย

ขอบคุณ : ข่าวช่อง8

อาจารย์ไพศาลmessageImage 1711072782266

เมฆวินัยWinai 728x485 1

เมฆวินัยIMG 3246

เมฆวินัย310285441 639119570984962 377 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo