Entertainment

ยายแต๋ว หลานม่า เผยเหตุผลคนแก่ชอบส่งสวัสดีวันจันทร์ รู้แล้วน้ำตาไหลเลย

ยายแต๋ว หลานม่า เผยเหตุผลคนแก่ชอบส่งสวัสดีวันจันทร์ รู้แล้วน้ำตาไหลเลย เพื่อบอกว่าเรายังมีชีวิตอยู่ เรายังคิดถึงเขาอยู่ สักวันหนึ่งที่เราไม่ส่ง ก็คือเราไม่อยู่แล้ว

ความสัมพันธ์ระหว่างครอบครัวนั้นทั้งลึกซึ้งจนเกินกว่าจะบรรยายจริง ๆ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง หลานม่า เป็นภาพยนตร์ไทยแนวดราม่าครอบครัวเกี่ยวกับครอบครัวคนไทยเชื้อสายจีน บิวกิ้น-นำแสดงโดย บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ที่ตอนนี้ใครต่างก็ยกให้เป็นภาพยนตร์อันดับหนึ่งในใจไปแล้ว

ปกยายแต๋วสวัสดี

ยายแต๋ว หลานม่า เผยเหตุผลคนแก่ชอบส่งสวัสดีวันจันทร์

ล่าสุด (5 เม.ย.) ในรายการ รอบวัน 2024 ทางช่อง One31 ก็ได้เชิญ ยายแต๋ว อุษา เสมคำ ปัจจุบันอายุ 78 ปี เจ้าของบท อาม่า จากภาพยนตร์เรื่อง หลานม่า ซึ่งบางช่วงคุณยาย ได้กล่าวว่า

การที่จะทำให้ลูกหลานรายล้อมได้เยอะขนาดนี้ เราก็ต้องรักเขา เราเลี้ยงเขา และมีความผูกพัน เมื่อเขาโตแล้วเขาก็ห่างไป แต่หากคิดถึงเราก็โทรหาเขา บางทีลูกไม่มีเวลา เขาก็บอกว่า แม่รอก่อนนะ เราก็รอ อยากให้ทุกคนไปดูหนังเรื่องนี้

และกลับไปหาคนที่อยู่ข้างหลังบ้าง อย่าให้คนที่เขารอเรานั่งรออยู่ ไม่อยู่ให้รอแล้ว หากมีโอกาสก็ไปดูแลกันบ้าง ไปดูแลคนที่ห่างบ้าง อย่างคนแก่เวลาคิดถึง ก็คิดถึงลูกหลาน ไม่ได้คิดถึงอย่างอื่นเลย

เราบอกทุกคนว่า เวลาเราส่งสวัสดีวันจันทร์ วันอังคาร เพื่อนบางคนเขาก็รำคาญ ไม่อยากส่ง แต่ที่เราส่ง เพื่อบอกว่าเรายังมีชีวิตอยู่ เรายังคิดถึงเขาอยู่ สักวันหนึ่งที่เราไม่ส่ง ก็คือเราไม่อยู่แล้ว คนแก่ไม่มีอะไรมากหรอก คิดถึงลูกหลานแค่นั้น

ขอบคุณ : วันบันเทิง oneบันเทิง

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 04 08 เวลา 11.13.54หลานม่า

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 04 08 เวลา 11.14.01หลานม่า

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 04 08 เวลา 11.24.20หลานม่า

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 04 08 เวลา 11.25.22หลานม่า

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo