Entertainment

พิมรี่พาย ถูกวิจารณ์ขาย ลาบูบู้ สวนกลับ อย่าโชว์รู้มาก ชอบที่ไหนก็ไปซื้อที่นั่น!

พิมรี่พาย เดือดกลางไลฟ์ ถูกคนวิจารณ์ราคาขาย ลาบูบู้  สวนกลับ อย่าโชว์รู้มาก ชอบที่ไหนก็ไปซื้อที่นั่น!

ขาดตลาด และราคาพุ่งสูงเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ ลาบูบู้ (Labubu) อาร์ตทอย ตุ๊กตาตัวจิ๋วฟันยักษ์ ที่เริ่มออกแบบในช่วงปี 2015 โดย Kasing Lung ที่ตอนนี้คงจะหายากแบบทวีคูณ แถมทางด้าน ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ก็ยังซื้อแบบยกกล่อง เซลฟี่ลงไอจีด้วย

ปกพิมรี่พายลาบูบู้

พิมรี่พาย ถูกวิจารณ์ขาย ลาบูบู้ สวนกลับ อย่าโชว์รู้มาก ชอบที่ไหนก็ไปซื้อที่นั่น!

ล่าสุด (23 เม.ย.) ก็เกิดดราม่าเบา ๆ กับวงการขายลาบูบู้ โดยทางช่อง 3 ได้เผยว่าเมื่อแม่ค้ามือทองอย่าง พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ ออกมาไลฟ์สดขาย อาร์ตทอยที่ฮอตที่สุดในนาทีนี้ ลาบูบู้’ (Labubu) ทำเอาโซเชียลฮือฮา สั่นสะเทือนวงการอาร์ตทอยเลยทีเดียว

โดยในไลฟ์ดังกล่าว มีผู้รับชมจำนวนมากที่เข้ามารอ เพื่อสั่งซื้อ ‘ลาบูบู้’ ที่มีจำนวนจำกัด จนเกิดกระแสดราม่าขึ้น โดย พิมรี่พาย ก็ได้ทำการชี้แจงว่า “ลูกค้า พิมขอโทษนะคะ ถ้าผิดพลาดประการใด ในคืนนี้ ของมีจำนวนจำกัด ของมันไม่สามารถที่จะไปเดินตลาดหามาให้ได้ มันมีเท่าไหร่ ก็ขายได้เท่านั้น”

“แทนที่พิมจะมาโก่งราคา พิมขายในราคาที่ถูกมาก เห็นใจพิมหน่อยนะคะ พิมก็ไม่ได้ตังค์เยอะ บางคนเอาไปว่าพิมเสีย ๆ หาย ๆ บอกโหย อีเหี้- อีปากใหญ่ แx่งขาย สุดท้าย กูก็ไม่ได้”

“พิมเข้าใจว่า ลูกค้ามีอารมณ์แน่นอน พิมอยากขาย พิมเป็นแม่ค้า พิมชอบเงิน พิมอยากขายหมดแหละ แต่พิมต้องรักษากติกาสังคม พิมจะขายบวกเยอะเกิน เยอะมาก เท่าท้อง ตลาดพิมก็ละอายใจ พิมจะขายถูกมาก พิมก็ต้องดูตัวเองว่า ทำให้แม่ค้าท่านอื่น หรือตลาดมันเสียหายหรือไม่”

“พิมก็ขายตามครรลอง 590 ออกช็อปมา ซึ่งไม่มีแล้ว หาไม่ได้ เอาแค่ว่าพิมมีของได้ยังไงก่อน ลูกค้าอย่าเพิ่งอะไรกับราคากด เอาจอย ๆ”

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 04 24 เวลา 10.35.01พิมรี่พาย

ก่อนที่ช่วงหนึ่งในไลฟ์ พิมรี่พาย จะของขึ้น ว่า “มีคนมาเขียน โชว์รู้มาก ว่าบู้ราคากลุ่มเขาดร็อปลงอยู่ คือ อย่างนี้นะคะ ชอบที่ไหนก็ไปซื้อที่นั่น ที่พิมอยู่ได้ พิมมีเครดิต ไม่ใช่ว่ามาโพสต์ราคาถูก ร้องไห้กันไปหลายคนแล้วนะคะ เจอของปลอม โดนหลอก โอนเสร็จ บล็อก”

“คือ คุณอย่ามาโชว์รู้มากนะคะ มันเสร่อ คนที่ซื้อ เขารู้นะคะว่าต้องทำยังไง ให้เขาตัดสินใจเอง ความ..ของคน ถ้าพิมขายถูก บอกพิมขายของปลอม โกหก พิมขายแพง บอกว่าพิมเxี้ย นี่มันเอาเปรียบคน ผู้บริโภค ฉวยโอกาส มันเกาะดัง”

เกาะดังอะไร มึงไม่รู้จักพิมรี่พายหรอ อีxอก กูต้องดังอีกหรอ กูเป็นแม่ค้า กูหาของกระแสมาขาย กูผิดอะไร เขาขายกัน 2,000 กูขายจุ่ม 1,777 ของแท้ การันตีโดยหน้านี้ อยู่มา 4 ปี” พร้อมชี้หน้าตัวเอง “มึงวิเคราะห์ ไม่ต้องเสือ- เขากด เขาอยากได้ เขารู้ ว่าเขาต้องทำอะไร

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 04 24 เวลา 10.35.07พิมรี่พาย

“อย่ามาสาระแนเป็นคุณครู ในชีวิตจริงอยู่ที่ทำงาน โดนกดขี่จะตายx่า ในโซเชียลเนี่ยเก่งบรรลัยเลย แหม อยากจะพิมพ์อะไรก็พิมพ์ สนุกปาก เมามันส์ โชว์รู้ เก่ง ข้าเนี่ย อยากจะนึกคอมเมนต์เขียนอะไรดีวะ ให้คนกดไลก์เยอะที่สุด ข้าจะได้โดดเด่น มีคนติดตาม ข้าจะได้ฮอต หาแต่คำคม รู้มาก ระวังสะเหร่อให้ดี มันไม่เริ่ด นะคะ

เวลาพูดอะ ตอบกลับรับให้ได้ด้วย อย่าตอแxลให้มาก พูดอะไร ดิสเครดิตคนอื่นเขาจะตายห่- มีผลกับการค้าขายของกู พอกูพูดกลับ แรงมาก แม่ค้าคนนี้ปากจัด โถ อี-อก อยู่ดี ๆ กูไปไล่ด่ามึงหรือไง ถ้ามึงไม่น่าด่า กูก็ไม่ด่าค่ะ แต่ถ้ามึงน่าด่า กูก็ด่า”

ก่อนที่เจ้าตัวจะไลฟ์ขายของต่อไป กลายเป็นโมเมนต์เดือด ร้อนฉ่า กลางไลฟ์ขายของเลยทีเดียว ท่ามกลางการถกสนั่น เรื่องราวจะจบลงอย่างไร คงต้องติดตามกัน

ขอบคุณที่มา : ch3plus.com

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 04 24 เวลา 10.35.14พิมรี่พาย

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 04 24 เวลา 10.35.21พิมรี่พาย

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 04 24 เวลา 10.35.30พิมรี่พาย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo