Entertainment

มิ้นต์ ชาลิดา อกหักครั้งแรกจากพระเอก? เจอเรื่องช็อกวิ่งไปร้องไห้ในห้องน้ำ

มิ้นต์ ชาลิดา อกหักครั้งแรกจากพระเอก? เจอเรื่องช็อกวิ่งไปร้องไห้ในห้องน้ำ เล่าผ่านรายการ  Club Friday Show

นับเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่มากไปด้วยความสามารถอีกคนของวงการบันเทิงไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับ มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ที่ฝากฝีไม้ลายมือให้แฟนละครได้ชื่นชมมากมาย ครองใจผู้ชมมาอย่างยาวนาน ซึ่งก็มีแฟน ๆ คอยให้กับสนับสนุนผลงานของเธอมาโดยตลอด

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 05 02 เวลา 22.29.00ปกมิ้นต์คลับฟายเดย์2

มิ้นต์ ชาลิดา อกหักครั้งแรกจากพระเอก? เจอเรื่องช็อกวิ่งไปร้องไห้ในห้องน้ำ

ล่าสุด มิ้นต์ ได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจกับเรื่องที่โดนดราม่าหนักที่สุดและอยู่ในช่วงที่กำลังพีกที่สุดในชีวิต เธอผ่านมรสุมครั้งนั้นมาได้อย่างไร?

และเดตแรกในชีวิตกับ แน็ก ชาลี ? แต่คุณแม่หวงมากถึงกับตามไปด้วยทุกที่ สำหรับอกหักจากพระเอก !? ประสบการณ์อกหักครั้งแรกในชีวิตช็อกร้องไห้น้ำตาไหล แต่คนรอบข้างบอกแค่นี้จิ๊บๆ ก็เลยกลับไปคบกันใหม่ สุดท้ายความรักครั้งนี้จะเป็นอย่างไร?

ความสำเร็จคือ 4 หัวใจแห่งขุนเขา
เปิดตัวที่ห้างเอสพลานาดแล้วคนแบบเยอะมาก ๆ มีแฟนคลับเยอะขึ้นมาภายในเวลาแป๊บเดียว กำลังพีคเลยแต่ก็มีปัญหาบางอย่างเกิดขึ้น ดราม่าแรงมากเพราะว่าทุกคนเป็นซุปตาร์หมดเลย มรสุมข่าวเรื่องเพื่อน เป็นข่าวเรียกว่าแรงที่สุดนอนร้องไห้เสียใจก็นอนร้องไห้อยู่ในห้อง

การคอมเมนต์ต่าง ๆ นานาของผู้คนมีผลกับเราไหมเอ่ย
มีผลมากค่ะ ไม่ดังเท่ากับเพื่อน ๆ เล่นละครไม่ดี เล่นละครปากเบี้ยว ฟันเยอะ ไม่สวยถาโถมทุกอย่างมันก็เสียใจ

ภาพ มิ้นต์ ยิ้ม มิ้นต์

คุณแม่ห่วงไหม
ห่วงมากเลยค่ะ เพราะเราเป็นลูกสาวคนเดียวประถมมีใครมาจีบเนี่ย คุณแม่ไปด้วยคุณพ่อไปด้วยน้องไปด้วยตลอด

ขอเริ่มจากแน็ก ชาลี เรียกว่าเดทไหมตอนนั้น
เดทแรกเลยค่ะ เด็กมากเลยตอนนั้นบ้านคืออยู่ซอยถัดจากกันชวนกินขนมมาดูสัตว์แถวบ้าน แล้วคือบ้านอยู่ซอยเดียวกัน ไปเดินจตุจักรไปดูหนังคุณแม่ก็ไปด้วยตลอด ซึ่งคุณแม่ก็นั่งคั่นกลางก็ไม่เข้าใจแม่ว่าทำไมต้องมานั่งคั่นกลางทำไม (ยิ้ม)

แล้วมีพระเอกมาจีบบ้างไหมเอ่ย
มีค่ะ แต่เราก็อกหักเป็นการอกหักครั้งแรกตอนนั้นไปเที่ยวกันกับพี่ ๆ ก็ไปด้วยกันกับหนุ่มด้วยค่ะ เราก็ไปเห็นในสิ่งที่ช็อกร้องไห้น้ำตาแตกวิ่งเข้าไปร้องไห้ในห้องน้ำร้องโฮ!! แบบสะอื้นไห้เสียใจมากพี่ ๆ เข้าก็สอนความรักเพิ่งเริ่มต้นมันยังต้องมีอะไรให้เรียนรู้อีกเยอะ อันนี้จิ๊บ ๆ

ก็เลยไปคบกับเขาอีก
ใช่ค่ะ

แต่สุดท้ายก็เป็นเหมือนเดิมไหม
??? มีนักแสดงต่างช่อง มีเรื่อย ๆ เข้ามาจีบเจอมีปัญหาเห็นเขามีข่าวกับคนอื่น แล้วยุคนั้นคือการขึ้นหนังสือกอสซิบสตาร์ ช่วยเราได้มากเลยเพราะมีภาพฟ้องเลยเราก็เลยไม่น่าจะเวิร์คแล้ว

ภาพ มิ้นต์ พูดคุย มิ้นต์

ภาพ บรรยากาศ มิ้นต์

มิ้นต์Snapinsta.app 331663975 1172755710267779 2196881265453001704 n 1080

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo