Entertainment

‘แน็ก ชาลี’ ประกาศชัด! เรียก ‘กามิน’ เป็นแฟนตั้งนานแล้ว ยกให้เป็นคนเดียวในใจ

‘แน็ก ชาลี’ ประกาศชัด! เรียก ‘กามิน’ เป็นแฟนตั้งนานแล้ว ยกให้เป็นคนเดียวอยู่แล้ว ไม่เรียก no.1 ด้วย เพราะคือคนเดียวที่บอกตลอดว่าผมมี

กลับมาเยือนประเทศอีกครั้ง สำหรับ อินฟลูเอ็นเซอร์สาวชาวเกาหลีใต้ กามิน ก็ทำเอาหัวใจของพระเอกหนุ่ม แน็ก ชาลี ฟูแบบสุด ๆ ปล่อยโมเมนต์น่ารักให้แฟนคลับในด้อมเห็นกันตลอดเวลาเลย

ปกแน็กสัม

‘แน็ก ชาลี’ ประกาศชัด! เรียก ‘กามิน’ เป็นแฟนตั้งนานแล้ว ยกให้เป็นคนเดียวอยู่แล้ว

ล่าสุด (10 พ.ค.) แน็ก ชาลี ก็ได้ออกมาอัปเดตความสัมพันธ์กับ กามิน ผ่านงานอีเวนต์แห่งหนึ่ง โดยเจ้าตัวบอกว่า “ดีครับ กลับมารอบนี้ จริง ๆ ความตั้งใจของผมคือไม่ได้ให้ทำงาน 2 อาทิตย์ถ้าอยากมาเรียนรู้ก็คือกลับมาคุยกันจริงจัง 2 อาทิตย์ แต่ตัวผมมีงานพร้อมอยู่แล้ว เราก็รู้สึกว่ามันไม่น่าใช่เรื่องเลย ที่มันจะมาวัดกันแบบนี้ ผมรู้สึกว่ามันเสียเวลา กับคนหนึ่งที่เขาอยากมา แล้วพอมาถึงปุ๊บก็ให้นั่ง ๆ รอ ๆ

ให้ไปเที่ยวก็ดันเป็นคนเหมือนกันอีก ไม่เที่ยว ไม่ชอบการเดินห้าง คือตัวผมชอบเดินถ้ามีแพลน แต่เขาคือถ้าไม่ได้ทราบร้านก่อน เขาจะไม่ไปเลย เป็นสายเดียวกันเลย ชอบที่สุดของเขาคือออกไปซื้อกาแฟ แค่นั้นแหละ

จะไปไหนก็เลยต้องวางแผนไว้ก่อน พอได้เรียนรู้ สิ่งหนึ่งที่คล้าย ๆ กัน คือผมไม่เที่ยวอยู่แล้ว เขาก็เหมือนว่าน่าจะเลยจุดที่เที่ยวมาแล้ว แล้วอายุเขาก็เท่าผมแล้วด้วย 

มารอบนี้ตอนแรกก็ตั้งใจไว้ว่าต่ำ ๆ 2 อาทิตย์ ที่ผมไม่ทำงานกัน แต่พอมาถึงเขาก็มีความน่ารัก ตรงที่มานั่งเล่นมาอะไร พอเห็นเขามานั่งรอที่สตูฯ อย่างวันนั้นอยู่ดี ๆ ก็นั่งแท็กซี่มาเล่นที่สตูฯ แล้วผมเป็นคนเกรงใจ ผมไม่ชอบให้ใครเข้ามา ในเมื่องานนั้นลูกค้าเขาไม่ได้จ้าง บางทีภาพมันติดไปเยอะ เราก็ต้องบล็อกหน่อย มันกันงานดี ๆ ของเขาที่จะเข้ามา

แต่ปัญหาเลยพออยู่ เราก็ไม่รู้จะให้อยู่เฉย ๆ ทำไม มันน่าเบื่อ แล้วเราก็ทำงานทั้งวันด้วย ก็บอกเลยคุณปู ว่าลงงานไปเลย ทำงานคู่กันไปเลยดีกว่า งานคู่กัน อีเวนต์ทั่วไปอาจจะยังไม่เยอะมาก ที่เน้นรับเลยคือเราเริ่มจากออนไลน์มา เราก็จะพยายามเอาทางออนไลน์ให้มันได้มากที่สุด เท่าที่จะเป็นไปได้ ทั้งตัวเขาและตัวผม

Snapinsta.app 433334964 421266923819170 495418108870342422 n 1080แน็กกามิน

ปรับความเข้าใจหรือยัง?
แน็ก ชาลีจริง ๆ ผมพูดคุยกันเป็นประจำอยู่แล้ว ตั้งแต่ก่อนกลับครั้งที่แล้ว แต่ว่าบางทีมันก็มีเรื่องอะไรที่แบบคือผมเป็นคนที่ชอบชัวร์ก่อนออกมาสัมภาษณ์ อย่างน้อยเราจะได้รู้ว่าเราจะตอบยังไง เพราะเราก็เคยเกิดปัญหามาแล้ว

ที่เราอยู่ดี ๆ คุยบ้าง ไม่คุยบ้าง แล้วผมไม่ตอบ พอผมไม่ตอบปุ๊บ ภาพที่ตอบมาคือเป็นมโนไปเองทุกสิ่งทุกอย่าง ก็ไม่อยากให้มันเกิดขึ้นซ้ำ ๆ ผมเลยรู้สึกว่าอยากคุยก่อน เหมือนที่ทุกคนบอกว่าทำไมคุณไม่คุยกันข้างหลังก่อน ก็ผมคุยข้างหลังไม่ได้ มันไม่ได้มีการสนทนากัน เราก็พยายามสุดแล้ว มันเลยออกมาเป็นภาพที่ทุกคนเห็นและอาจไม่พอใจ

แต่ผมเป็นคนชอบความจริงใจ ตรงไปตรงมา ผมไม่อยากออกมาพูดอะไรผิดพลาดหรือหลอก พูดแล้วพูดอีก แต่ว่ามันก็ผ่านมาแล้ว ที่สำคัญคือรอบนี้กลับมา ก็มีอะไรที่มันตั้งแต่ก่อนกลับรอบที่แล้ว

ผมก็บอกว่าตัวผมเนี่ย จะพยายามขอให้มันเป็นอะไรที่จริงขึ้น อะไรช่วงไหนที่เขาเล่นอยู่ หรือว่าเป็นการงานของเขาในออนไลน์ ผมก็จะเข้าไปน้อยลง ผมรู้สึกว่าผมไม่สามารถทำได้ตลอดเวลา 

ตัวเราก็ขอให้มันจริงขึ้น การจริงขึ้นมันมีข้อเสียนะครับ หลายคนอาจจะไม่ได้ชอบมากเหมือนเดิม เพราะมันไม่ได้รู้สึกว่าดูแล้วจิ้น ดูแล้วฟิน แต่ตัวผมขอให้มันเป็นตามความจริง ความที่มันจะมีการพัฒนาขึ้นมาจริง ๆ อย่างนี้น่าจะเป็นอะไรที่ดีกว่า แล้วพอกลับมารอบนี้ เราก็ได้คุยกันจริงจังมากขึ้นด้วย ก็รู้สึกดีใจ มีหลายคนที่ไม่ชอบเราไปแล้ว ไม่ชอบเขาไปแล้ว แต่เหมือนมันไม่มีอะไรดู เขาก็ยังเปิดใจกลับมาดูผม ก็ขอบคุณทุกคนมาก ๆ

เมื่อไหร่ที่ผมโดดเข้าไป คุณก็จะได้เห็นสิ่งที่มันเป็นเรื่องจริงมากที่สุด แล้วก็พัฒนาอะไรมากขึ้น ตอนนี้มันก็พัฒนามากขึ้นนะ พัฒนามากกว่ารอบที่แล้วมาก ๆ เพราะมีการคุยกันที่แบบ ไม่รู้เหมือนกันทำไมอยู่ ๆ มาคุยกันแบบจริงจังมากขึ้น แต่ผมว่าเขาคงได้รับรู้ ตัวผมก็ได้รับรู้อะไรต่าง ๆ แล้วก็มีการคุยกันมากมาย

Snapinsta.app 440699035 833889148578708 8848736438458223766 n 1080แน็กกามิน

ต่างฝ่ายต่างเริ่มเปิดใจ?
ใช่ครับผม รอบที่แล้วสำหรับผม ที่มีปัญหาอะไร ก็ไม่เป็นไรนะ ผมถือว่ารอบที่แล้ว ไอ้ที่มันผ่านมาก่อนจะกลับมารอบนี้ ผมคิดอย่างเดียวเลย ว่าไม่เป็นไร ผมเริ่มใหม่ได้ตลอด ผมรู้สึกว่ายังไงถ้าเรามีความรักและมีความสุข ยังไงมันก็ดีกว่าอยู่แบบทุกข์ ๆ

คุยเรื่องสถานะ?
ตอนแรกผมคุยเรื่องสถานะ จนผมไม่คุยแล้ว ผมพูดตรง ๆ ว่าผมพูดจนผมไม่คุยแล้ว แต่ว่าตอนหลังเมื่อวันสองวันที่ผ่านมา ก็ได้มีโอกาสมาคุยกันอีกทีหนึ่ง

แฟนไหม?
สำหรับผมถ้าใครเห็นอยู่แล้ว ผมรู้อยู่แล้ว แล้วคือผมยกให้เป็นคนเดียวอยู่แล้ว ไม่เรียก no.1 ด้วย เพราะมันคือคนเดียวที่ผมบอกตลอดว่าผมมี จนบางทีผมก็เบื่อกับคำถามนี้เหมือนกัน ผมก็รู้สึกว่า ปล่อยไปให้ดูการอยู่ด้วยกัน การอยู่ด้วยกันก็น่าจะดูออกอยู่แล้วนะ ยิ่งตอนหลังๆ ผมรู้สึกว่า ถ้ามันอะไรที่จริงขึ้น น่ารักขึ้น ให้ใจคนดูขึ้น มันก็เป็นอะไรที่น่ารักมาก ๆ เลย

ส่วนที่บอกว่าความหวานก็ดูมากขึ้น มีเดินซบกัน ไม่หรอก ผมว่ามันน้อยลงกว่ารอบที่แล้วหน่อย อาจจะไม่ได้มาเล่นอะไรมากมาย เพราะตอนหลังด้วยระบบ ด้วยอะไรต่าง ๆ ในช่องทางทำงาน มันอันตรายมาก ถ้าเราไปตัวติดกันเกิน หรือไปเล่นที่เหมือนจะหอมกันเยอะเกิน มันจะขึ้นเตือนครับ พอขึ้นเตือนบ่อย ๆ เดี๋ยวไปมามันจะกลายเป็นทำงานไม่ได้ทั้งคู่เลย ก็พอประมาณ ๆ แต่ก็ดูเป็นสเปซที่ใกล้เคียงกันอยู่นะ

แพลนไปบ้านเขา?
แน็ก ชาลี : จริง ๆ แผนเรื่องนี้มันไม่ยากเลย เหมือนที่เราบอกรอบ ว่ารอบนี้ถ้าทุกอย่างพร้อมจริง เขาพร้อม บ้านเขาพร้อม ถ้าเรามีโอกาสก็ไป ไปเที่ยว แล้วเรามีเพื่อน ๆ อยู่ที่โน่นอีกเยอะแยะ มีเพื่อน ๆ ที่อยากทำงานกับเราอีกมากมาย ต้องบอกก่อนเลยเรื่องหนึ่ง คือหลายคนมองว่าเราไปร่วมทำงานกับน้อง ๆ PK ที่โน่น แล้วจุดจบมันคือการเอาเขากลับมาทำงานที่เรา ผมบอกเลยว่ามันไม่ใช่เรื่องแย่เลยนะ

นี่คือสิ่งที่ผมซัพพอร์ตให้น้อง ๆ สุด ๆ แล้วที่สำคัญสุดคือน้องๆ ทุกคนอยากเหมือนกามินมาก เพราะที่โน่นการแข่งขันมันสูง แล้วที่โน่นไม่ได้มีใครรู้จักพวกเขานะ ใครอย่าว่าผมคำนี้นะ แต่ผมพูดตรง ๆ ว่าที่โน่นพวกเขาดังกันในกลุ่มแค่ติ๊กต๊อกเกอร์ แต่สิ่งที่เขาได้รับความรักจากคนไทย มันเหมือนดาราดังคนหนึ่งเลยที่มาแล้วมีคนไปรับที่สนามบินเยอะแยะมากมาย โอกาสนี้มันหายากมาก แล้วเขาก็ชั่งน้ำหนักกันดู ว่าอะไรมันจะอยู่ยาวนานกว่ากัน

ผมไม่ได้อะไรเลย แต่เบื้องหลังทุกวันคือไม่ได้หลับได้นอน วันนี้ก็ยังไม่ได้หลับไม่ได้นอน เพื่อเขียนทุกสิ่งทุกอย่างให้น้องๆ ได้อยู่ยาวๆ ผมอยากให้พวกเขาได้รับความรักที่มันยาว ๆ กว่าการเคาะหน้าจอ สักพักเดี๋ยวมันก็เบื่อ ก็หมดมุกไป

ยิ่งถ้าใครไม่ได้มีความสามารถที่เด่นมาก แป๊บเดียวเดี๋ยวก็หมด สิ่งที่ผมจะทำก็คือ เดี๋ยวจะกลับมาดันน้อง ๆ ทุกคน ทุกคนมีความหวัง ทุกคนรอ น้อง ๆ ผมทุกคนอยากเป็นเหมือนกามิน แต่ผมก็ยังย้ำอีกที ว่าผมลงไปเล่น ผมก็ใช้ใจจริงๆ แล้วผมก็รักมาก ๆ คนเดียวจริงๆ

ก่อนหน้านี้ที่บอกว่าทางเขายังอนุญาตให้บินไป รอบนี้คุยว่าได้เลย รอบที่แล้วคือต้องบอกก่อน ว่าเขากลับไปเคลียร์งานอะไรของเขา แบบที่เราก็ยังไม่ทราบเหมือนกันนะ บางทีเราก็อยากรู้ แต่การถามคน ถ้าครั้งแรกเขาไม่บอก เราจะไปกระเซ้าถามซ้ำทำไม เรารู้สึกว่าถ้าเขาอยากบอกอะไรเมื่อไหร่ เราก็พร้อมเมื่อนั้น อันนี้ก็เป็นสิ่งที่ดีที่สุด

หลัง ๆ มันมีตีกันเยอะแยะมากมาย แต่เราไม่ใช่คนเกาหลี เราไม่มีทางรู้ดีเท่าคนเกาหลีที่อยู่ด้วยกันเอง ก็เหมือนเราอยู่ของเรา เราก็รู้กันแค่คนไทยของเรา พวกนั้นเราเห็นภาพเขาแค่เล็กน้อย วิธีที่ดีที่สุด เดี๋ยวผมจะพาเขาเข้ามาหาทุกคนแล้วเราก็มาดูกัน คุณชอบใคร รักใคร ก็สนับสนุนกันได้ คุณอยากดูใครต่อ ก็สนับสนุนกันได้ ก็เป็นโอกาสที่ดีด้วย

ที่น้อง ๆ ทุกคนอยากมาทำงานกับเรา เราก็จะพยายามทำให้มันดีที่สุด บริษัทเราจะทำงานให้น้อง ๆ ที่มาให้ดีที่สุด จะดูแล จะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด เพราะมันคือความสุขที่ทำให้ผมอยากทำงานต่อไป และทำให้น้อง ๆ ได้ยิ้มแย้ม ได้ทำงานระยะยาวกว่าออนไลน์ด้วย

Snapinsta.app 435792048 18429454615029417 138875334827281262 n 1080แน็กกามิน

แพลนเที่ยวดูไบด้วยกัน
ถ้าที่คุยกันแต่แรกเลย จริงๆ เราไม่ได้แพลนจะไปที่เกาหลี เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าเกาหลีมันก็คือบ้านเขา เหมือนเราพาเขามาไทย มันไม่ได้มีประโยชน์อะไร เราคุยว่าเราอยากไปที่อื่นกันมากกว่า เกาหลีผมไปมา 4-5 ครั้งแล้ว เขาก็อยู่มาทั้งชีวิตแล้ว ไปมันก็ได้แค่ไปกินข้าว หรือว่าถ้าเขาเปิดใจให้เราไปพบคุณพ่อคุณแม่

อันนั้นก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งแต่ว่าถ้าไปเที่ยว ผมรู้สึกว่าเราอยากไปที่อื่นกันมากกว่า อยากไปที่ที่มันสวยๆ เมืองนอกที่เราไม่เคยไปกัน เป็นประเทศดูไบก่อนเลยอยากไปดูวิวสวย ๆ ประเทศสวย ๆ เราก็คุยกันว่าอยากไป จริง ๆ เขารู้เรื่องหลายอย่างอยู่นะครับ เรื่องรถ เรื่องอะไรมากมาย เหมือนผู้ชาย

ไปเมื่อไหร่?
เอางานตอนนี้ให้รอดก่อนครับ คือโอกาสมันไม่ได้เข้ามาง่าย แล้วในเมื่อผมเป็นคนไม่ชอบทำงานอยู่แล้ว แต่ในเมื่อผมมีแรงฮึบ เพราะใครคนหนึ่งที่เขาเข้ามา แล้วคุยกันว่าเขาอยากทำงานให้มากที่สุด สิ่งที่ผมต้องทำคือทำให้ได้มากที่สุดอย่าคิดว่าอยู่ดี ๆ ทำงานอาทิตย์สองอาทิตย์ แล้วจะหยุดสักเดือนสองเดือน บางคนหยุดไปแล้วอะไรก็เกิดขึ้นได้ คุณจะกลับมาทำงานอีกที มันไม่ใช่เรื่องง่าย

ผมเลยมองว่าถ้าเราตกลงกันแล้ว ว่ายังไม่เหนื่อยหรือป่วยตาย ทำงานกันให้สุด วันไหนอยากไปช่วยเหลือคน คุณจะได้มีเงินช่วยเหลือคนวันไหนอยากเที่ยว จะได้ไปเที่ยวให้มันมีความสุขที่สุด บางคนที่กำลังยุ กำลังด่าผมอยู่ทุกวันนี้ ลองย้อนกลับไปก่อน พวกคุณได้ไปเที่ยวบ้างไหม หรือว่าทำงานทุกวัน ๆ เหมือนกัน ผมเลยจะบอกว่า วางแผนมันให้ถูกต้องที่สุด แล้วก็ทำให้มันมั่นคงที่สุด คุณอยากไปเที่ยว อีก 10 ปีก็ไปได้ อยากไปพักผ่อนสบาย ๆ เป็นเจ้าของธุรกิจของตัวเอง มันดีกว่ากันเยอะครับ

เรียกแฟนนานแล้ว?
ใช่ ๆ ผมเป็นอยู่แล้ว ผมจริงยังตลอดอยู่แล้ว หลายคนชอบด่าผมเป็นเด็กพูดไม่รู้เรื่อง ง้องแง้ง ๆ ผมถามเลยว่าคนที่ด่าผม คุณพาคนคนหนึ่งมาอยู่ตรงนี้ได้แบบผมเปล่า คุณทำไม่ได้หรอกครับ ผมพูดตรงๆ ทำให้คนมารักเขาเป็นพันเป็นแสนคนแบบนี้ ผมบอกเลยว่าคุณทำไม่ได้หรอกครับ ผมเรียกแฟนมานานแล้วครับ เรียกอยู่คนเดียวมานานแล้วครับ

แล้วเขาเรียกเราว่าอะไร?
เขายังเรียกอยู่ในโน้นอยู่ แต่ว่าเดี๋ยวรอเรียกจริง ๆ เมื่อไหร่ แล้วจะบอกนะครับ ก็ตามที่ทุกคนเห็นนั้นแหละครับ

Snapinsta.app 435398374 18429115279029417 5979089054651320678 n 1080แน็กกามิน

a8f27ae3 0031 47f7 b4b4 ac75398dfe16แน็กกามิน

แน็กกามินmessageImage 1710297288476

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo