Entertainment

สาวจุ๊บปาก เต๋า สมชาย เปิดใจครั้งแรก! วันนั้นเกิดอะไรขึ้น เผยภรรยานักร้องก็มาด้วย

สาวจุ๊บปาก เต๋า สมชาย เปิดใจครั้งแรก! วันนั้นเกิดอะไรขึ้น เผยภรรยานักร้องก็มาด้วย ยืนยันว่าไม่มีอะไรจริง ๆ ตนเองเป็นแค่แฟนคลับเท่านั้น

เป็นอีกหนึ่งคลิปที่โลกออนไลน์พูดถึงไม่น้อย หลังจากที่นักร้องดัง เต๋า-สมชาย เข็มกลัด ได้ไปร้องเพลงในร้านแห่งหนึ่ง และมีช็อตที่จุ๊บปากกับสาวปริศนาคนหนึ่งออกมา

ปกเต๋าแฟนคลับ

สาวจุ๊บปาก เต๋า สมชาย เปิดใจครั้งแรก! วันนั้นเกิดอะไรขึ้น เผยภรรยานักร้องก็มาด้วย

ล่าสุด (27 พ.ค.) Apop today และ อมรินทร์ทีวี ได้เผยบทสัมภาษณ์จาก สาวที่จุ๊บเต๋า ยืนยันว่าตนเองเป็นแค่แฟนคลับเท่านั้น ถามว่าโกรธไหม เวลามีชาวเน็ตคอมเมนต์เข้ามาถามว่า แรงไปไหม ไม่คิดถึงหน้าภรรยาเขาบ้าง ก็ไม่มีอะไร เขาจุ๊บทุกคนอยู่แล้ว ไปดูคอนเสิร์ตเต๋าครั้งแรก มีงานใกล้บ้านก็เลยไปดู 

วันนั้นภรรยาของเต๋า ก็ไปด้วย แต่ตนไม่รู้จัก มาทราบที่หลังว่าภรรยาเขาไปด้วย ตอนที่นักร้องดังเอนเตอร์เทนเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาไปด้วยกัน ไม่มีอะไร เป็นแค่แฟนคลับ ยันยืนว่าไม่มีอะไรจริง ๆ

พอจบงานคอนเสิร์ตก็แยกย้ายกันไป ถามว่าเครียดไหม ก็ไม่เครียด เพราะเป็นแค่ข่าว ไม่ได้คิดอะไร ไม่ได้เข้าไปดูอินสตาแกรมของทั้งสองคน ถ้าเราเงียบไปก็คงไม่มีอะไรหรอก เพราะเราไม่ได้เป็นอย่างที่เขาว่า ไม่รู้จะชี้แจงอะไร เพราะมันไม่มีอะไรจริง ๆ ไม่ได้ให้ความสำคัญกับข่าวมาก

นอกจากนี้ Apop today ก็ยังเปิดเผยว่าได้พูดคุยกับ ยุ้ย ภรรยา เต๋า แต่ไม่ได้ตอบอะไร แค่บอกให้ไปดูที่หน้าอินสตาแกรมส่วนตัว พอเข้าไปก็ทุกอย่างปกติ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น งานนี้ก็คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาเล่าเหตุการณ์วันนั้นด้วยตัวเองอีกครั้ง

ขอบคุณที่มา : Apop today , อมรินทร์ทีวี

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 05 28 เวลา 10.54.23เต๋า

Snapinsta.app 439091346 436238895573220 6913710156808949919 n 1080เต๋า

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo