Entertainment

‘ตงตง กฤษกร’ พูดชัดกับ ‘สาลี่’ เรียกแฟนได้ไม่ติด รักนี้อยู่ในสายตาพ่อแม่

‘ตงตง กฤษกร’ พูดชัดกับ ‘สาลี่ เดอะสตาร์’ เรียกแฟนได้ไม่ติด รักนี้อยู่ในสายตาพ่อแม่ ส่วนข่าวไม่ดีไร้ผล

หัวใจของพระเอกหนุ่ม ตงตง กฤษกร กนกธร หรือ ตงตง เดอะสตาร์ ไม่ว่างอีกต่อไป เพราะกำลังปลูกต้นรักศึกษาดูใจกับ นักร้องสาว สาลี่ โสมวิมาลา ณ อุบล หรือ สาลี่ เดอะสตาร์ 2022 และครอบครัวฝ่ายหญิงก็ให้โอกาส ไม่ตัดสินจากข่าวที่ผ่านมา

ปกตงตงสัม10มิถุนายน

‘ตงตง กฤษกร’ พูดชัดกับ ‘สาลี่’ เรียกแฟนได้ไม่ติด รักนี้อยู่ในสายตาพ่อแม่

ล่าสุด (10 มิ.ย.) หนุ่มตงตง ก็ได้ออกมาอัปเดตสถานะกับ สาวสาลี่ พร้อมเล่าโมเมนต์วันเกิดของคุณแม่ฝ่ายหญิงที่เพิ่งผ่านพ้นมาด้วย

เรียกแฟนได้หรือยัง?
ทุกคนเห็นแบบไหน ก็เรียกได้ครับผม (หัวเราะ) จริง ๆ  คือเราก็มีได้คุยกัน แต่ผมคุยกับน้องอยู่ว่าไม่อยากให้รีบร้อนอะไร คือเราอยู่ในสายตาพ่อแม่แบบนี้โอเคแล้ว แล้วก็เราศึกษาคุยกันไปแบบนี้เรื่อย ๆ ณ วันไหนที่มันพร้อมจริง ๆ เราก็ค่อยอันนี้กับมัน แต่ถ้าจะเรียกแฟนจริง ๆ ผมก็ไม่ติดครับ

เปย์แบรนด์เนมให้แม่แฟน?
แต่จริง ๆ ผมไม่ได้เรียกว่าเปย์หรอก คือความตั้งใจหลาย ๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นด้วยวันเกิด งานสำคัญใด ๆ คือเรารู้สึกว่ามันก็เป็นสิ่งที่เราควรให้ เพราะว่าสิ่งที่เขาให้ มันก็เหมือนเราให้เขา แล้วเขาให้เรากลับมา ให้กันไปกันมา 

ผมว่าการให้มันสำคัญมาก ๆ เลย หลัก ๆ เขาก็ดีใจครับ และเขาก็ไม่ได้หวังอะไรเลยตอบแทน แล้วก็ไม่ได้หวังอะไรในเทศกาลต่าง ๆ เลยครับ ขอแค่ให้ทุกอย่างมันราบรื่นด้วยดี และก็ขอให้ในอนาคตมันเป็นสิ่งที่ดีเท่านั้นเอง

จริง ๆ ข้อความนั้นผมเขียนก่อนที่จะมอบของขวัญให้ ก็เป็นการ์ดอวยพร คือต้องบอกว่าด้วยตัวคุณแม่ของน้อง เขาชอบเก็บอะไรที่เป็นความทรงจำ เขาเก็บมาตลอดไม่ว่าจะตอนเด็ก ๆ เขาไม่เคยที่จะไม่เก็บของเลย เพราะฉะนั้นสิ่งแบบนี้มันก็เลยเป็นความตั้งใจของผมและตัวน้องด้วย

เราก็เลยได้มีโอกาสได้เขียนกัน และก็มอบให้น้องครับเพื่อให้คุณแม่เก็บไว้ เราก็มีไปเลือกด้วยกัน และมีที่ผมไปเลือกคนเดียวด้วย เราก็จะดูการแต่งกาย การใช้ชีวิตของแม่ของน้องเขาด้วยว่าเป็นแบบไหน เราก็เลือกในสิ่งที่เหมาะสมกับคุณแม่เขาด้วย จริง ๆ ก็เป็นของขวัญที่ให้ร่วมกันกับน้องสาลี่ด้วยครับ

ตงตงสาลี่240605qgilh

ยอมรับเข้าทางคุณแม่?
ใช่ ยังไงมันก็ต้องเต็มที่ครับ ไม่ว่าด้วยอะไรมันก็ต้องเต็มที่ ในสำหรับความรักของผมคือเราก็ตั้งใจมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นด้วยเรื่องงาน หรือว่าความรัก เราก็แยกออกมาทั้งสองทางแล้วว่างานก็คือส่วนงาน ความรักก็ส่วนความรัก แต่ไม่ใช่ว่าทำให้งานนั้นดร็อปลง เพราะฉะนั้นเต็มที่ได้มันก็ต้องเต็มที่ทั้งสองทาง จริง ๆ คุณแม่ก็มีกฎบางอย่างครับ แม่ก็บอกว่าให้อยู่ในสายตาของคุณแม่ด้วยครับ 

มันก็จะโอเค แล้วผมว่ามันก็เป็นสิ่งที่ดี เพราะว่าผมไม่ค่อยได้อยู่กับแม่ พอคุณแม่ของน้องไปด้วยทุกที่ ก็มีโอกาสเหมือนไปเที่ยวกับแม่ของเราด้วย ผมก็เลยมีแพลนว่าเดี๋ยวจะชวนแม่ของผมไปด้วยกฎอื่น ๆ จริง ๆ ไม่มีครับ ขอแค่ให้อยู่ในสายตาของพ่อแม่ แล้วทำอะไรให้อยู่ในร่องในรอยประมาณนี้ครับ

ส่วนเรื่องข่าวจริง ๆ ผมว่าคุณแม่เขาก็คงมีเอ๊ะบ้าง แต่ว่าเราก็คุยกันตลอด เพราะว่าเราเจอกัน เราก็มีอัปเดตกันมาตลอดว่าเป็นอย่างไร เป็นแบบไหน เราได้มีโอกาสเล่า ได้แชร์กันและกัน ผมว่ามันก็เป็นสิ่งที่ดี แล้วก็ทำให้ข่าวไม่ดี หรือข่าวที่พูดไปโดยไม่มีมูลเหตุ มันได้ปรับความเข้าใจกันในทุก ๆ ครั้ง

จริง ๆ ไม่ได้อธิบายเยอะเลยครับ เพราะคุณแม่ก็รู้จักพี่เมเปิ้ลที่เป็นข่าว พี่เมเปิ้ลก็เป็นพี่ที่ผมสนิทมากๆ อยู่แล้ว แล้วก็เคยเจอคุณแม่และเคยเจอน้องแล้วด้วย เพราะฉะนั้นผมก็รู้สึกว่าผมไม่ได้อธิบายอะไร และแม่ของน้องก็ไม่ได้ต้องการคำอธิบายใดๆ ก็แฮปปี้มากๆ ครับ เรื่องระวังเป็นพิเศษ ผมว่ามันไม่เกี่ยว ถ้าจะให้ผมขยับตัวยากเพราะว่ามันมีข่าวที่มันไม่ดี ผมว่ามันก็คงไม่ใช่ เพราะสำหรับผมรู้สึกว่าผมก็ใช้ชีวิตแบบนี้

แล้วก็ผมไม่ได้ทำอะไรผิด ผมก็จะใช้ชีวิตของผมไป เพราะไม่ได้ทำอะไรที่มันไม่ดี เพราะฉะนั้นการที่ข่าวไปเขียนอะไรที่มันไม่ดี ผมก็คิดว่ามันก็คงไม่มีผลอะไรกับผม และผมก็คงไม่ต้องไปแคร์ว่าผมจะต้องไประมัดระวังตัวขนาดไหน

ตงตงสาลี่a063a359 d3b4 498c 9082 b1a1903101eb

ตงตงสาลี่b5e4ec11 0e78 42bf 8044 56e918ccb43e

ตงตงสาลี่Snapinsta.app 428710000 18422485432029669 186551402854883765 n 1080

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo