Entertainment

‘กลัฟ คณาวุฒิ’ รู้สึกงง แต่เข้าใจ เหตุการณ์งานกีฬาสี ไฟไม่ส่อง กล้องไม่จับ

‘กลัฟ คณาวุฒิ’ รู้สึกงง แต่เข้าใจขัดข้องทางเทคนิค เหตุการณ์งานกีฬาสี ไฟไม่ส่อง กล้องไม่จับ มันเป็นอุบัติเหตุ ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น

เป็นดราม่าในงาน ดวงใจเทวพรหม Sports Day รู้แพ้ รู้ชนะ รู้ใจคุณ ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา กับเหตุการณ์กรณีไฟไม่ส่อง กล้องไม่จับ กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ซึ่งมีการแจงออกมาแล้วว่าเกิดการผิดพลาดขัดข้องเทคนิค (อ่านข่าวเพิ่มเติม : เปิดจดหมาย ‘ตู่ ปิยวดี’ ขอโทษ ‘กลัฟ คณาวุฒิ’ ดราม่ากีฬาสี ดวงใจเทวพรหม )

ปกกลัฟเข้าใจดราม่า

‘กลัฟ คณาวุฒิ’ รู้สึกงง แต่เข้าใจ เหตุการณ์งานกีฬาสี ไฟไม่ส่อง กล้องไม่จับ

ล่าสุด (12 มิ.ย.) ในงานประกาศรางวัล ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด ประจำปี 2024 ณ พารากอน ฮออล์ สยามพารากอน หนุ่มกลัฟ ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องที่ไฟไม่ส่อง กล้องไม่จับในงานกีฬา ดวงใจเทวพรหม

วันงานกีฬาสี?
วันงานกีฬาสีก็ตามคลิปครับ ตามที่ทุกคนเห็นกัน เกิดการผิดคิวขึ้นนิดหน่อย ตามคลิปทุกคนจะเห็นรีแอ็กชั่นผมอาจจะงง ๆ หน่อย การผิดคิวขึ้นหน้างาน 

ใจแป้วไหม?
ฟีลงงมากกว่าครับ มันเป็นจังหวะที่ตอนเช้าเราก็มาซ้อม ถึงคิวเราหัน ก็เอ๊ะ ทำไมบนจอไม่มีชื่อเรา ไม่มีรูปเราขึ้น ก็คิดว่าหรือเราผิดคิว เลยหันไปใหม่แล้วหันกลับมา จนน้องไมกี้ เรียก เราก็เดินไปงง ๆ แบบในคลิปเลย

นอยด์ไหม?
ถ้าสำหรับตัวผม เข้าใจแล้วกัน
รู้สึกว่างานในรูปแบบนี้ที่เป็นไลฟ์สตรีมมิ่งด้วย ไม่มีใครอยากให้เกิดความผิดพลาดแบบนี้อยู่แล้ว ผมเลยรู้สึกว่าเข้าใจได้ในจุดนี้ เพราะพี่ ๆ ทีมงานเขาน่าจะแก้สถานการณ์เฉพาะหน้าตอนนั้นได้ดีที่สุดแล้ว 

ได้คุยไหม?
หลังเกิดเหตุการณ์ ก็มีโอกาสได้คุยกับพี่ ๆ เราก็ไม่ได้ติดใจอะไรตรงนี้ เอาจริง ๆ อย่างที่ผมบอกมันเป็นอุบัติเหตุ ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นอยู่แล้ว ทุกคนอยากให้งานออกมาดีครับ

ที่เห็นคลิปเล่นขวดน้ำก็ไม่ได้นอยด์อะไร มันเป็นจังหวะที่สีอื่นกำลังทำกิจกรรมอะไรสักอย่างอยู่ เราก็ว่าง และด้วยความที่เราใช้แรงมาทั้งวัน พอไปนั่งเฉยๆ แอร์เย็น ก็ง่วงครับ (หัวเราะ) ไหน ๆ ก็กินน้ำแล้ว เลยโยนขวดเล่น โมเมนต์ตอนนั้นง่วงแค่นั้นเลย (หัวเราะ) เพราะใช้แรงตั้งแต่เช้าด้วย เจอแอร์ จังหวะนั่งพักก็เลยอ่อม มันเป็นสิ่งที่ทุกคนไม่อยากให้เกิดขึ้น ถ้านำจุดนี้ไปปรับปรุงแก้ไขก็เป็นผลดีในงานต่อ ๆ ไปด้วย ผมว่ามันแอบมีผลดีอยู่เหมือนกัน

จีน่า ญีนา ซาลาส โดนแอนตี้
ก็มีทักไป เพราะว่าเอาจริง ๆ เราค่อนข้างเข้าใจเหมือนกัน เอาจริงๆ อย่างเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมก็เคยมีประสบการณ์ หรือเคยโดยพวกแอนตี้แฟนมาบ้างแล้ว ก็พอเข้าใจสถานการณ์ ณ ตอนนั้น ว่าพอโดนแล้วจะรู้สึกยังไง หรือว่าจะมีฟีลแบบไหน ก็ทักไปให้กำลังน้องเขา รู้สึกว่าน้องไม่น่าจะต้องมาเจออะไรแบบนี้เหมือนกัน คุยกันเรียบร้อยแล้วครับ ถ้าถามว่าน้องนอยด์ไหม เป็นใครก็นอยด์แหละครับ ตัวผมโดนเองผมก็นอยด์

แต่สำหรับน้องผมว่าเขาเป็นคนเก่ง น้องอาจจะนอยด์แหละ แต่ผมว่าเขาสามารถจัดการอารมณ์หรือจัดการสถานการณ์อะไรต่างๆ ได้ดี ให้กำลังใจตั้งแต่ก่อนมีดรามาแล้วครับ แต่ไม่ได้ให้กำลังใจในเรื่องแบบนั้น จะให้กำลังใจว่าสู้ ๆ นะ เพราะว่าพี่ไม่ได้เก่งมากนะ ก็เลยบอกว่าให้น้องสู้ ๆ นะ

ขอบคุณแฟนคลับ
ขอบคุณทุกการซัพพอร์ตและทุก ๆ กำลังใจที่พี่ ๆ มีให้ครับ ผมเห็นทุก ๆ โปรเจกต์ ขอบคุณมาก ๆ ครับ หวังว่าจะซัปพอร์ตกันไปนาน ๆ นะครับ ก็ใจชื้นขึ้นนะครับ 

ผมรู้สึกว่าพี่ ๆ แฟนคลับน่ารัก พี่ๆ เขาสม่ำเสมอตลอด ผมก็รู้สึกดีใจครับ ถามว่าต้องไปทำบุญไหม นั่นสิครับ แต่คิดว่าไม่ชงนะครับ คุ้น ๆ ว่าปีที่แล้วชงแล้ว แต่ไม่รู้ว่าปีนี้ชงอีกหรือเปล่า ผมก็ไม่แน่ใจ แต่ผมสายทำบุญอยู่แล้วครับ แต่ถ้าสายมูจะเป็นทางคุณแม่ครับ ก็จะมีให้ไปแก้ชง หรืออะไรประมาณนี้ค่อนข้างบ่อยครับ

กลัฟSnapinsta.app 441493253 3835697763383963 1851369434457467519 n 1080

กลัฟSnapinsta.app 397037750 1372893880299493 8990073537928687027 n 1080

กลัฟภาพถ่ายหน้าจอ 2567 06 06 เวลา 15.58.28

กลัฟภาพถ่ายหน้าจอ 2567 06 06 เวลา 15.58.46

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo