Entertainment

นุ่น เนตรชนก ไหว้ขอโทษ แจง #ดังแล้วเทงาน หายไป เพราะหลับลึก กินยาแก้แพ้

นุ่น เนตรชนก ไหว้ขอโทษ แจง #ดังแล้วเทงาน หายไป เพราะหลับลึก กินยาแก้แพ้ พร้อมน้อมรับความผิดเพียงคนเดียว

จากประเด็นก่อนหน้านี้ที่ นักร้องสาว น. แฟนคลับเยอะ ถูกประกาศตามหาตัวผ่านโซเชียล เพราะหายไปแบบติดต่อไม่ได้ ไม่มีการแจ้งใด ๆ จนกระทั่งมีการเฉลยว่านักร้องคนั้นคือ นุ่น ดำดง (อ่านข่าวเพิ่มเติม :  อุ๊ย! นักร้อง น. แฟนคลับเยอะ เทงาน ผู้ใหญ่ประกาศตามหา ติดต่อไม่ได้ )

ปกนุ่นแจงเทงาน

นุ่น เนตรชนก แจง #ดังแล้วเทงาน หายไป เพราะหลับลึก กินยาแก้แพ้

ล่าสุด (14 มิ.ย.) นุ่น เนตรชนก หรือ นุ่น ดำดง ได้ออกมาชี้แจงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าเป็นตัวเธอเอง สวัสดีค่ะ คลิปนี้นะคะ จะมาพูดถึงประเด็นที่เกิดขึ้นนะคะ #เรื่องนุ่นเนตรเทงาน #ดังแล้วเทงาน.

ก่อนอื่นนะคะ ต้องขอโทษทางผู้บริการแบรนด์กังนัม และขอโทษพี่เฟิร์น สำหรับข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น คือเรื่องของเรื่อง ณ วันนั้นนะคะ ก่อนหน้าวันนัด คือวันที่ 10 วันนั้น นุ่นได้ไปงานลิเก และระหว่างเล่นลิเกมันมีผื่นขึ้นบริเวณหลัง 

พอกลับมาถึงบ้านนุ่นก็เลยกินยาแก้แพ้ เพราะกลัวว่าตัวเองจะเป็นไข้ มีอาการครั่นเนื้อครั่นตัว เป็นผื่น แล้วจากนั้นนุ่นก็หลับ หลับลึก หลับยาวเลย นุ่นมาสะดุ้งตัวตื่นอีกที ก็คือตอน 6 โมงกว่า ๆ เกือบ 1 ทุ่ม ของวันที่ 11 หรือก็คือวันนัด ตอนนั้นนุ่นก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดู แล้วเห็นว่ามีคนติดต่อหานุ่นเยอะมาก แต่ไม่มีใครสามารถติดต่อได้เลย

ด้วยความที่งานมันคลาดเคลื่อนเวลา นุ่นก็เลยรีบส่งไปหาพี่เฟิร์น ส่งไปขอโทษเขา บอกเขาไปตรงๆ ว่านุ่นเพิ่งตื่น นุ่นกินยาแก้แพ้ไป ก็คือส่งไปขอโทษเขาตอนนั้นเลย จริง ๆ แล้วนุ่นไม่ใช่ว่าดังแล้วเทงานอะไรอย่างนั้นนะคะ นุ่นไม่ได้มีเจตนาเลยสักนิด ไม่ได้ตั้งใจเลย ไม่มีเจตนากับการเทงานทิ้งงาน เพราะมันเป็นสิ่งที่ทำไม่ได้อยู่แล้วนะคะ

แต่ทุกสิ่งทุกอย่าง ณ วันที่ 11 สำหรับข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น มันเป็นความผิดของนุ่นเอง นุ่นหลับโดยที่ไม่มีใครติดต่อนุ่นได้เลย มันเป็นความผิดพลาดของตัวนุ่น และนุ่นก็ขอรับไว้แต่เพียงคนเดียว ขอโทษจริง ๆ ขอโทษจากใจนะคะ

ขอบคุณ : @chanoknet_n

@chanoknet_n 🙏🏻🙏🏻🙏🏻#นุ่นเนตรชนก ♬ เสียงต้นฉบับ – Chanoknet

นุ่นภาพถ่ายหน้าจอ 2567 06 14 เวลา 13.41.40

นุ่นภาพถ่ายหน้าจอ 2567 06 14 เวลา 13.41.15

นุ่นภาพถ่ายหน้าจอ 2567 06 14 เวลา 13.36.51

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo