Entertainment

‘ลูกหมี รัศมี’ ร่ำไห้ต้องขายบ้าน สุดเจ็บปวด! ถูก ดารา ป. เหยียบย่ำหัวใจ

‘ลูกหมี รัศมี’ ร่ำไห้ต้องขายบ้าน สุดเจ็บปวด! ถูก ดารา ป. เหยียบย่ำหัวใจ เผยถ้าโดนฟ้องกลับก็ให้ทนายเดชากับทนายกุ้งช่วย

จากกรณีที่ ลูกหมี รัศมี อดีตนางแบบดัง ถูกอดีตนักแสดงสาว อักษรย่อ ป. ยืมเงินจำนวน 2 ล้านบาท อ้างว่าจะนำเงินไปลงทุนธุรกิจ แต่กลับไม่ได้คืน ซึ่ง ลูกหมี ได้เผยว่ามีเหยื่อที่โดนแบบลูกหมีอีก 6 ราย โดน พี่ ป. ฉ้อโกง และทาง ลิลลี่เหงียน นักแสดงชาวเวียดนาม ก็เป็นหนึ่งคนที่ถูกนักแสดงคนกล่าวยืนเงินไปเช่นกัน

ปกลูกหมีรายการคุยแซ่บ

‘ลูกหมี รัศมี’ ร่ำไห้ต้องขายบ้าน สุดเจ็บปวด! ถูก ดารา ป. เหยียบย่ำหัวใจ

ล่าสุด (17 มิ.ย.) ลูกหมี อึ้ง! เจอผู้เสียหายร่วมคู่กรณีเดียวกัน เพิ่มอีก 14 ราย มีเพื่อนดาราโดนกันเพียบ เผยเคยมีผู้ใหญ่เตือนให้ระวังตัว หวั่นโดนลอบทำร้าย ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31 ที่มี หนิง ปณิตา และ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ทางบ้านว่าไงบ้าง?
คุณพ่อคุณแม่ทราบก่อนวันแถลงข่าว ท่านก็ร้องไห้ เหมือนช้ำใจเสียใจ ลูกหมีมีบ้านที่เชียงใหม่ ที่ช้างคลาน คงต้องขายบ้าน

เงินเก็บก้อนสุดท้ายที่เก็บเป็นเงินสด?
เราเคยบอกเขานะ ว่าเงินสดเราไม่มีแล้วนะ เราต้องใช้จ่าย (เสียงสั่นเครือ) เขาทำแบบนี้ คงต้องขายบ้านที่เชียงใหม่ มีอยู่หลังนึง ต้องขายเพราะไม่มีเงินสดใช้ (ร้องไห้) ต้องขายของเรา

เงินในบัญชีเหลือเท่าไหร่?
ยังมีพอใช้ค่ะ แต่อาจไม่เพียงพอสำหรับอีกหลายเดือนข้างหน้า เงิน 2 ล้านนี้ตั้งแต่ต้นปี เราเรียนป.เอก สวนสุนันทา ก็ต้องใช้จ่ายค่าเทอม ติดค่าเทอมเขาอยู่ (ร้องไห้) คุณพ่อคุณแม่เราก็ต้องให้เงินเดือน ค่าใช้จ่าย ค่ารักษาพยาบาลต่าง ๆ

อะไรที่เสียใจที่สุด?
ที่เสียใจที่สุด มีอยู่วันนึง พี่เขาไปงานเปิดตัวรถ มีงานโชว์รถยนต์ เขาไปสองงาน เขาถ่ายรูปกับรถยนต์คันนะ 38 ล้าน (ร้องไห้) กับรถยนต์คันละ 21 ล้าน เหมือนเทสแล้วมาโชว์เรา เป็นภาพที่บาดใจมากค่ะ (ร้องไห้) เพราะว่าคุณโชว์ออฟแบบนี้ แต่เงิน 2 ล้านคุณจ่ายไม่ได้ มันเหยียบย่ำหัวใจเกินไป อย่าเล่นกับหัวใจคนค่ะ คนเขามีหัวใจ พี่อย่าทำแบบนี้ มันไม่งาม (ร้องไห้)

จะมีการไกล่เกลี่ย วันที่ 20 มิ.ย.?
จริง ๆ ไม่ใช่ไกล่เกลี่ย เป็นหมายเรียกครั้งที่สอง เชิญสามีภรรยามาให้ปากคำวันที่ 20 นี้ค่ะ ครั้งแรกเรียกไปแล้วไม่มา ถ้าครั้งนี้ไม่มา พนักงานสอบสวนก็ขออำนาจศาลออกหมายจับ

 เตรียมใจยังไง?
ไม่อยากให้ถึงขั้นนั้น อยากให้เอาเงินมาคืน โฉนดเท่าไหร่ก็ขายไปเถอะค่ะพี่ พี่ยังมีโอกาสเอาเงินไปไถ่ถอนคืนได้ แต่นี่พี่วิ่งเอาโฉนดไปให้คนนั้นคนนี้ มันก็ไม่จบสักที

แจ้งความสองท่านเหรอ?
ตอนแรกแจ้งความท่านเดียวคือพี่ป.ปลา ครั้งที่สองแจ้งเพิ่มว่าให้เชิญสามีให้ปากคำได้มั้ย ว่าเงิน 2 ล้านเขาเกี่ยวด้วยมั้ย เพราะเขาเป็นสามีภรรยากัน

มีเหตุผลนึงที่ออกมาคืออะไร?
น่าจะเป็นอุทาหรณ์นะคะ เหมือนเป็นอุทาหรณ์ว่าทุกคนระวังนะ ยุคนี้โจรเยอะ แต่ลูกหมีอยากจะบอกว่าตอนนี้น่าจะเป็นภัยสังคมแล้ว ถ้ามีคนแบบนี้อยู่และลอยนวลได้ พูดเหมือนหนังเลย (หัวเราะ)

กลัวโดนฟ้องกลับมั้ย?
ไม่รู้จะกลัวอะไร มาถึงขนาดนี้แล้ว ถ้าโดนฟ้องกลับก็ให้ทนายเดชากับทนายกุ้งช่วย ศาลต้องเข้าใจและเห็นใจลูกหมีนะคะ

ได้บทเรียนยังไง?
ส่วนของตัวเอง ก็เข็ดค่ะ เข็ดเลยที่จะให้ใครยืมเงิน ก็ไม่คิดว่าเรื่องนี้จะเกิดกับตัวเอง เพราะการใช้ชีวิตค่อนข้างระวังตัว ไม่ได้ประมาทสักเท่าไหร่ ก็อยากให้ผ่านไปเร็ว ๆ ให้ได้เงินคืน อยากให้พี่เขาเคลียร์ให้ค่ะ

ลูกหมี3 7

ตั้งแต่มีข่าวออกมา ได้รับการติดต่อกลับมั้ย?
ไม่เลยค่ะ

ได้ติดต่อเขาไปมั้ย?
ไม่ค่ะ พอเข้าสู่กระบวนการตามกฎหมาย ก็ไม่อยากเข้าไปข้องเกี่ยวใด ๆ

ถ้าเขาดูอยู่อยากบอกอะไรเขา?
พูดจากใจจริง ๆ นะคะ พี่สองคนเขาน่ารัก นิสัยส่วนนึงก็ดี แต่เวลาดีก็อยากให้ดีให้เต็ม ไม่ใช่ครึ่ง ๆ กลาง ๆ คนเราทำอะไรผิดแล้วก็อยากให้ยอมรับผิดแล้วเริ่มต้นใหม่ได้ คนก็พร้อมจะให้โอกาส ให้อภัย แต่ถ้าพี่ไถไปเรื่อย เรื่องมันจะบานปลาย เวรกรรมมีจริงค่ะพี่ เวลาพี่พูดอะไรกับใครไป คำพูดนั้นไม่ได้ศักดิ์สิทธิ์เลย มันไม่ได้ทำอย่างที่พูด ก็อยากให้รับผิดชอบคำพูดตัวเอง แล้วเริ่มต้นทำดีใหม่ค่ะ

แนวโน้มคดีคิดว่าจบยังไง?
ก็อยากให้จบ ไม่ต้องติดคุกติดตะรางกัน อยากให้คืนเงินลูกหมีเถอะค่ะ สงสารลูก ๆ ค่ะ

ลูกหมี4 6

ลูกหมี9 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo