Entertainment

จากปาก ‘อุ้ม ลักขณา’ เฉลยเหตุผล ทำไมวันนั้นถึงไม่เลือก ‘เสนาหอย’

จากปาก ‘อุ้ม ลักขณา’ เฉลยเหตุผล ทำไมวันนั้นถึงไม่เลือก ‘เสนาหอย’ โดยเธอบอกว่า เป็นคนรักเดียวใจเดียว และไม่ชอบคนเจ้าชู้ จริงจังกับการมีชีวิตคู่ ซึ่งตรงกันข้ามโดยสิ้นเชิง

อย่างที่ทราบกันดีว่าหลายปีก่อน พิธีกรชื่อดัง เสนาหอย เกียรติศักดิ์ ที่ได้ออกมาเผยความรู้สึกว่า ชื่นชอบ แอบปลื้มนักแสดงสาว อุ้ม ลักขณา แต่ท้ายที่สุดความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ไม่ได้มีการพัฒนาไปมากกว่าคำว่าพี่น้องที่รัก และหวังดีต่อกัน

ปกเสนาหอยอุ้ม

จากปาก ‘อุ้ม ลักขณา’ เฉลยเหตุผล ทำไมวันนั้นถึงไม่เลือก ‘เสนาหอย’

ล่าสุด เสนาหอย กับ สาวอุ้ม ก็ได้หวนมาเจอกันในรายการ “หอมกะหอย Show” ซึ่ง เสนาหอย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ เจ้าตัวจึงถามคำถามที่เชื่อว่าใครหลายคนอยากรู้ว่า ทำไมตอนนั้นสาวอุ้มถึงไม่เลือกเจ้าตัว!

โดยทางด้านของ สาวอุ้ม ก็ไขข้อสงสัยนี้ เหตุผลก็เพราะรู้กิตติศัพท์ความเจ้าชู้ของเสนาหอยเป็นอย่างดี ซึ่งเธอเป็นคนรักเดียวใจเดียว ไม่ชอบคนเจ้าชู้ แต่เสนาหอยเป็นคนที่ดูยังไม่จริงจังกับการมีชีวิตคู่ ซึ่งตรงกันข้ามโดยสิ้นเชิง

เสนาหอย ก็ยอมรับว่าตนเองเป็นอย่างที่อุ้มบอกทุกอย่าง ตอนนั้นยังไม่อยากแต่งงานจริ งๆ สุดท้ายแล้วถึงจะไม่ถูกเลือก แต่สำหรับเสนาหอยแล้ว  สาวอุ้ม ก็ยังคงเป็นแรงบันดาลใจของเขาอยู่เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง แม้จะไม่ใช่ในฐานะของคนรักกันก็ตาม

ขอบคุณ : TV Thunder Official

เสนาหอยอุ้มภาพถ่ายหน้าจอ 2567 06 18 เวลา 13.57.33

เสนาหอยอุ้มภาพถ่ายหน้าจอ 2567 06 18 เวลา 13.55.46

เสนาหอยอุ้มภาพถ่ายหน้าจอ 2567 06 18 เวลา 13.55.11

เสนาหอยอุ้ม975885

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo