Entertainment

‘เมย์ จีระนันท์’ ไลฟ์ครั้งแรก! หลังหายตัวไปจากบ้าน แม่เคียงข้างปรับความเข้าใจ

เมย์ จีระนันท์ไลฟ์สดครั้งแรก! หลังหายตัวไปจากบ้าน แม่เคียงข้างปรับความเข้าใจ อยากปกป้องลูกให้ปลอดภัย ไม่เคยขัดขวางถ้าจะไปมีชีวิจครอบครัวใหม่

จากกรณีที่ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน หรือ Me’ อดีตนักร้องดัง ยุค 90’s เจ้าของเพลงฮิต หายออกไปจากบ้าน ซึ่งในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบ เมย์ ที่จังหวัดเพชรบุรี และได้นั่งรถไปด้วยเพื่อไปส่งที่บ้านพักในพื้นที่กรุงเทพฯ เพื่อความปลอดภัย เป็นที่เรียบร้อย

ปกเมย์ไลฟ์สด

‘เมย์ จีระนันท์’ ไลฟ์ครั้งแรก! หลังหายตัวไปจากบ้าน แม่เคียงข้างปรับความเข้าใจ

ล่าสุด (19 มิ.ย.) เมย์ ได้ออกมาไลฟ์สดกับคุณแม่ครั้งแรก หลังจากที่หายตัวออกจากบ้านไป โดยช่วงหนึ่งของการไลฟ์ เธอบอกว่าบางคนอาจจะเข้าใจแม่ผิด ว่าเขากดดันให้ทำนู้นนี่หรือเปล่า ไม่จริงเลย คุณแม่ตามใจเมย์ทุกอย่าง ไม่ว่าเมย์จะทำอะไรผิดพลาดแค่ไหน คุณแม่ไม่เคยซ้ำเติม ไม่เคยว่า ให้กำลังใจมาตลอด 

คุณแม่เสียสละมาก แม่ไม่เคยสนใจตัวเองเลย เงินทุกอย่างเหมือนกับว่าไม่ดูแลตัวเอง รองเท้าสักคู่ที่จะซื้อก็ไม่ซื้อ ใส่จนจะขาดแล้ว  ไม่หายไปอีกแล้วค่ะ สัญญา รู้ว่าทำให้ทุกคนเสียใจ เป็นห่วงมาก ๆ ตอนนี้ก็โอเคแล้ว ขอโทษที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วงนะคะ แต่ตัวเมย์แม่ซื้อให้ทุกอย่าง 

มีเรื่องที่ผิดหวังซ้ำ ๆ จนปลายปีที่แล้ว ที่เพิ่งรู้ว่าตัวเองอาจเป็นโรคซึมเศร้า ประสบเหตุเรื่องศัลยกรรม หลังจากนั้น การทำงานการตัดสินใจผิดพลาดตลอด คิดว่าเกิดจากความเครียดของงาน ได้มีการไปหาคุณหมอแล้ว เรื่องงานหมั้น ต้องขอคิดใหม่อีกที

ตอนนี้พอได้สติ เราก็เริ่มคิดใหม่ เห็นว่าคุณแม่ให้โอกาส ให้อภัย ได้สติกลับมา ก็อยากจะแชร์ความรู้สึกคนเป็นโรคนี้ แล้วยิ่งมาเห็นกำลังใจจากทุกคนที่รักขนาดนี้ ที่ส่งมา มันทำให้ความเจ็บปวด มันถูกบรรเทาขึ้น อยากบอกทุกคนว่าคนที่เป็นโรคนี้สำคัญมาก ๆ ขอแค่มีสักคนที่เข้าใจ อยู่เคียงข้างอะไรแบบนี้ค่ะ

ด้านของคุณแม่เมย์ เองก็ได้บอกว่า ตอนนี้ตนเข้าใจลูกแล้ว สิ่งที่แม่ทำคือความรักของแม่จริง ๆ ที่จะปกป้องลูกให้ปลอดภัย ส่วนเขาจะไปมีชีวิตกับครอบครัวใหม่เขาแม่ไม่เคยขัดขวาง ถ้าเขาไปเจอคนที่ดี ๆ สิ่งที่ห่วงคือเขาชัดเจนดีจริงๆ อย่างที่แม่คิดหรือเปล่า เราต้องขอทบทวนกันอีกครั้ง วันนี้จำเป็นต้องพูด แต่ไม่ขอลงรายละเอียดมาก และขอโทษทุกคนที่ทำให้เป็นห่วง

เมย์ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 06 20 เวลา 08.47.30

เมย์ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 06 20 เวลา 08.47.20

เมย์ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 06 20 เวลา 08.47.07

เมย์ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 06 20 เวลา 08.46.50

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo