Entertainment

ดาราสาว บีบหัวใจ เล่านาทีชีวิต! คุณพ่อมีอาการบ้านหมุนล้มหัวฟาดพื้น

ใหม่ สุคนธวา บีบหัวใจ เล่านาทีชีวิต! พ่อเกิดบ้านหมุนล้มหัวฟาดพื้น คุณหมอเอกซเรย์แล้วบอกว่าน่าจะเกิดจากพักผ่อนน้อย อาจจะเกี่ยวกับโรคประจำตัวอยู่บ้าง

ได้ชื่อว่าเป็นนักแสดงเจ้าบทบาท และผ่านงานในวงการบันเทิงมาหลากหลายรูปแบบ สำหรับ ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร แถมตอนนี้ยังเป็นเจ้าของสเตตัสคุณแม่ลูกสอง วัย 42 ปี อีกด้วย ดูแลครอบครัวอย่างเต็มที่

ปกพ่อใหม่ล้มภาพถ่ายหน้าจอ 2567 06 21 เวลา 13.56.42

ใหม่ สุคนธวา บีบหัวใจ เล่านาทีชีวิต! คุณพ่อมีอาการบ้านหมุนล้มหัวฟาด

ล่าสุด (20 มิ.ย.) ใหม่ ควง คุณพ่อปัญญา มาเปิดเผยนาทีบีบหัวใจ คุณพ่อมีอาการบ้านหมุนล้มหัวฟาด หัวอกคนเป็นลูกสะเทือนใจขนาดไหน ?

และขอเคลียร์ปมในใจที่ติดค้างกับคุณพ่อเป็นครั้งแรก พร้อมลั่นไม่หวั่นคนมองสร้างภาพ ดื่มน้ำล้างเท้าพ่อ เปิดมุมน่ารักคุณตา คุณหลานตัวติดกัน ทุกประเด็นในรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง One31 ที่มี เบนซ์ พรชิตา และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกร

เกิดเหตุการณ์ที่ไม่โอเคเห็นบอกว่าคุณพ่อล้ม ?
คุณพ่อ : เมื่อ 7-8 เดือนที่แล้ววันนั้นพ่อมานึกสาเหตุว่าเราล้มเพราะอะไรอาจจะนอนดึกบ้างอะไรบ้าง รุ่งเช้าขึ้นมาประมาณ 6 โมงเช้า จะต้องไปเข้าครัวไปดื่มน้ำ พอได้น้ำมากำลังจะถือมาที่โต๊ะที่ห้องทานข้าวรู้สึกหัวมันส่าย ตอนเดินหัวมันส่าย มึน ทรงตัวไม่อยู่ บังคับตัวไม่ได้ พ่อก็เลยมาพิงผนังก่อนกลัวล้มไป แล้วก็นั่งกับพื้นพอนั่งกับพื้นก็เหมือนลูกข่างบังคับตัวเองไม่ได้ เอามือเท้ากับพื้นไว้กันไม่ให้ตัวล้มกับพื้นหัวฟาด

พอได้สติแล้วโทรหาใคร ?
คุณพ่อ : ตอนนั้นก็นึกว่าจะโทรหาใหม่หรือโทรหาลูกเขยดี จะโทรหาใหม่ตอนนี้ก็คงยุ่งกับลูกชายอยู่ ก็เลยโทรหาต้นลูกเขย คิดถึงใหม่ก่อนจริง ตอนนี้ประมาณ 6 โมงกว่าๆ คงกำลังยุ่ง เราก็โทรหาลูกเขย ลูกเขยก็ลงมาทันทีเลย ก็บอกอาการ ลูกเขยเลยโทรไปโรงพยาบาลให้เอารถมารับตอนนั้นเลย ไปนอนอยู่ประมาณ 2-3 คืน

ใหม่ : ตอนแรกใหม่ก็ไม่รู้เรื่อง พี่ต้นส่งมาบอก ตอนแรกตกใจก่อนว่าทำไมถึงไม่บอกเลย พอตกใจเสร็จก็เสียใจตามมา รู้สึกว่าเราเป็นลูกทำไมไม่บอกเรา แต่ว่าเข้าใจในความรู้สึกของคุณพ่อว่าเขาเป็นคนที่ขี้เกรงใจเราคือใหม่เลี้ยงลูกเอง 24 ชั่วโมงไม่ได้มีแม่บ้าน พี่เลี้ยง เขาก็รู้ว่าเราจะเหนื่อยกับลูกสองคนมาก เขาก็เลยไม่กล้ารบกวน

เขาก็เลยกดโทรศัพท์หาพี่ต้นเพื่อไปโรงพยาบาล อันนี้เราเข้าใจหลังจากนั้นเราก็จะระแวงมาตลอดว่าพ่อจะเป็นอะไรอีกมั้ย แล้วถ้าพ่อเป็นอะไรพ่อต้องบอกนะ เพราะเราเอาเขามาอยู่บ้านหลังนี้เพื่อสิ่งนี้ ถ้าวันนั้นไม่ได้อยู่บ้านหลังนี้อยู่บ้านหลังเก่า อยู่คนเดียว ตายค่ะ นี่คือสิ่งที่เราให้เขามาอยู่บ้านหลังนื้คือเพื่อให้เขาล้มในอ้อมกอดเรา ตายในอ้อมแขนเรา อยู่ในสายตาเรา เราขอดูแลเท่านั้นเอง แล้วมันก็เป็นสิ่งที่ดีที่พี่ต้นอยู่พอดีไปส่งโรงพยาบาลได้

ใหม่4 7

วันนั้นที่ไปโรงพยาบาลคุณหมอบอกว่าเป็นอะไร ?
คุณพ่อ : คุณหมอเอกซเรย์แล้วบอกว่าน่าจะเกิดจากพักผ่อนน้อย อาจจะเกี่ยวกับโรคประจำตัวอยู่บ้าง เกี่ยวกับหลอดเลือดสมองอักเสบ เส้นเลือดฝอยอักเสบ หมอก็ให้ยามาทานก็ดีขึ้น

ใหม่  : ตอนนั้นก็คิดไปไกล พ่อจะกลับมาเหมือนเดิมมั้ย พ่อจะพิการมั้ย ผู้ใหญ่ส่วนใหญ่ถ้าล้มก็กลับมาไม่เหมือนเดิม เขาถึงบอกว่าห้ามผู้ใหญ่ล้มไม่ว่าจะนั่งหรือยืนก็ตาม หลังจากนั้นบอกกับคุรพ่อว่าถ้าจะไปโรงพยาบาลต่อไปนี้ใหม่ต้องพาไปเอง ถ้ามีอะไรให้โทรหาใหม่ คือเราจะรู้สึกว่าตอนนั้นพี่ต้นทำหน้าที่ได้ดีแหละในการเป็นลูกเขย

แต่ว่าสุดท้ายแล้วมันก็รู้สึกผิดอยู่ดี รู้สึกบาปอยู่ดี ที่ต้องให้ลูกเขยหรือว่าคนอื่นมาดูแลพ่อเรา หลังจากนั้นก็บอกเลยว่าไปโรงพยาบาลเมื่อไหร่ขอใบหมอดูหน่อยว่าวันไหน เดือนไหน แล้วบอกคนขับรถไว้เลยว่า วันนี้พ่อจะต้องไปและใหม่ก็จะต้องเป็นคนพาพ่อไปไม่ให้คนอื่นไป

แล้วตอนไปโรงพยาบาลเห็นบอกว่าฉันจะต้องเป็นคนจูงมือพ่อเท่านั้น ?
ใหม่ : ใช่ค่ะ ตั้งแต่เด็กๆอยู่แล้วใหม่จะเป็นคนที่เดินไปไหนหรือทำอะไรก็จะจับมือพ่อ เรารู้สึกว่าเราไม่มีแม่เราต้องการความอบอุ่น แล้วเราก็อยากให้พ่อรู้สึกอบอุ่นแบบที่เราต้องการด้วย แล้วทุกวันนี้เรามีลูกเราจับมือลูกได้ เราจูงมือลูกได้ แล้วทำไมฉันทำไมจะต้องไม่จูงมือพ่อ มีลูกได้ก็ต้องรักพ่อได้ รักลูกได้ก็ต้องรักพ่อได้ มีลูกได้ก็อย่าลืมพ่อด้วย

เพราะฉะนั้นไปไหนมาไหนต้องจับมือ กันหลง กันแกน้อยใจ และกันแกรู้สึกว่ามมีลูกแล้วลืมพ่อ แล้วคนอื่นจะมองเราไม่ดีด้วย เราก็เป็นอย่างนี้อยู่แล้ว เรามีความรู้สึกว่าไปไหนไปด้วยกัน เรามีกันแค่สองคน ดีกว่าที่เราไปใส่บาตรอะไรต่าง ๆ นานา

ใหม่3 9

ใหม่1 5

ใหม่10 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo