Entertainment

ย้อนสัมภาษณ์ ‘ว่าน ธนกฤต’ เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ก่อน ‘ฟาง’ ประกาศโสด

ย้อนสัมภาษณ์ ‘ว่าน ธนกฤต’ เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว โดย ว่าน ยังเผยแพลนแต่งงานว่าตัวเองพร้อมอยู่แล้ว แต่อยากให้ฟางรู้สึกพร้อมด้วยเช่นเดียวกัน ก่อน ‘ฟาง’ ประกาศโสด

ดูเหมือนว่าความรัก 8 ปี ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ หรือ ฟาง FFK กับ ว่าน ธนกฤต จะจบลงแล้วหรือไม่ เมื่อทางนักร้องสาว ได้ออกมาประกาศสถานะผ่านการร้องเพลง “ยังโสด” ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง หลังถูกจับตารักมาสักพักใหญ่

ปกย้อนสัมว่านภาพถ่ายหน้าจอ 2567 06 21 เวลา 15.30.22

ย้อนสัมภาษณ์ ‘ว่าน ธนกฤต’ เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ก่อน ‘ฟาง’ ประกาศโสด

โดยก่อนหน้านี้ทางด้านของ หนุ่มว่าน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เอาไว้ เมื่อวันที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา ถึงชีวิตความรักกับ ฟาง ผ่านยูทูบ COOLISM ในรายการ หลังไมค์ UNCENSORED EP. 3 โดยนักร้องหนุ่มบอกว่า

มีประโยคนึงที่ ฟาง เคยพูดกับผมเมื่อสักสามปีก่อนมั้ง พี่ว่าน มันเหมือนจะแบบ มันไม่คล้ายเป็นแฟนกัน เหมือนเป็นพี่ที่สนิทมาก ๆ คนนึง ที่คุยกันทุกเรื่อง เรื่องงาน ที่เก่งกว่าเรา ก็ดีแล้วไง ไม่ใช่เหรอ ผู้หญิงหรือเพื่อนคุณก็ตามหาความเหมือนเดิม มั่นคง มันต้องน่าเบื่อ พ่อกับแม่เป็นยังไง น่าเบื่อ ไม่มีเลย มันไม่มีเลยโรแมนติก ไม่มีทาง มันต้องน่าเบื่อ แต่มันจะเป็นความน่าเบื่อที่งดงามมาก คนสองคนนี้จะอยู่ด้วยกันสม่ำเสมอ บางวันไม่อยากคุยกันด้วยซ้ำ แต่ยังต้มแกงจืดไว้ให้ ไม่อยากให้เขาตายด้วยการอดอาหาร มันจะเป็นแบบนี้

พ่อแม่เราก็ยังเห็นประเด็นเขาไม่อยากคุยกันทุกวัน แต่ไม่อยากให้คุณภาพชีวิตเขาแย่ เขาอาจจะซื้อลูกชิ้นหมูมาทิ้งไว้สักห้าไม้ ไม่กินก็แช่ไว้ ผมไม่เคยคบกับใครมาเป็นระยะเวลา 8 ปี มันอาจจะดูกิ๊กก็อก เบสิคสำหรับผู้ใหญ่

LINE ALBUM 2312023 230123 10ว่านฟาง

ด้วยความที่วัฒนธรรมในชีวิตฟางกับผมมีอะไรมามันคล้ายกัน สิ่งที่ต่างก็มี เราล้วนมีเวลาของตัวเอง เราจะมีห้องส่วนตัวของเรา เราจะไม่ยุ่งย่ามกัน แฟมมิลี่เดย์ของเราจะไม่ยุ่งกัน เราจะมีพื้นที่ส่วนหน้าบ้านแชร์ได้ วันว่าง แต่จะไม่มีใครถามอะไรให้ลำบากใจ มันเป็นอย่างนั้นมาเรื่อย ๆ

จนถึงวันที่ ฟาง ถามวันนั้น เออมันก็น่าเบื่อดีเนอะ นี่แหละแก่นของการคบกัน เพราะว่ายังไง ที่เริ่มเข้าใจแล้ว อาถรรพ์เลข 7 เหมือนเดิมอีกแล้ว ผมศรัทธาในตัวฟาง ขอบคุณเขาทุกวันที่เขาปรับตัว เปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อจะอยู่กับคนงี่เง่า และน่าเบื่ออย่างผมได้

มีแพลนแต่งงานเมื่อไหร่ เจ้าตัวเผย มันจะเป็นคำตอบที่ผมเคยตอบหลายรายการมากว่าผมพร้อมตลอดเวลา อยากให้ฟางเขารู้สึกว่าพร้อมด้วยดีกว่า ไม่ใช่ว่าเอาอายุมาตัวตั้งเรื่องการมีทายาท มันไม่แฟร์

ถ้าเรารักกันจริง ๆ เมื่อไหร่ก็ได้ ถ้าไม่มีลูกไม่ไหวก็ไม่เป็นไร แต่อยากให้รู้สึกว่าอยากแต่งงานทั้งคู่จะดีกว่า อย่าไปใช้เหตุผลของตัวเราเองให้เขาต้องมาทำอย่างนั้น เรายังศรัทธา รักเขาอย่างนี้ เมื่อไหร่ก็ได้ หรืออาจจะไม่มีแต่งงานเกิดขึ้น และใช่วันนี้ยังรักกันดี และอยากให้คนนี้อยู่ข้าง ๆ ตลอดๆ ไป

ก่อนที่โลกโซเชียลจะมีกันแชร์คลิปของ สาวฟาง ที่ประกาศสถานะโสดในวันที่ 20 มิถุนายน 2567

ฟางว่านSnapinsta.app 396449976 864107955244070 6896755571022787575 n 1080

fangfangg 1703580735176ว่านฟาง

11 ฟาง FFK ว่าน 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo