Entertainment

‘บู๊’ พี่เขยแจ๊ส ชวนชื่น เปิดใจครั้งแรกหลังถูกจับ พูดแล้วสรุปมีปัญหากับใคร?

‘บู๊’ พี่เขยแจ๊ส ชวนชื่น เปิดใจครั้งแรกหลังถูกจับ พูดแล้วสรุปมีปัญหากับใคร? เจ้าตัวบอกว่า ไม่ใช่แจ๊ส รวมทั้งไม่ใช่ครอบครัวฝั่งของแจ๊ส ชวนชื่น ที่ตนมีปัญหาด้วย แต่เป็นเครือญาติครอบครัวฝั่งของแจง หรือฝั่งของตนที่มีความขัดแย้ง

จากกรณีที่ เจ้าหน้าที่นำกำลังจับกุมตัว นายภูมิพัฒน์ หรือ บู๊ อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายของ แจง ปุณณาสา ภรรยา แจ๊ส ชวนชื่น ความผิดฐาน “ลักทรัพย์ในเคหะสถาน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกันสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์” โดยจับกุมได้ที่จุดตรวจทหารพรานที่ 1201 ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ปกบู๊เปิดใจ

‘บู๊’ พี่เขยแจ๊ส ชวนชื่น เปิดใจครั้งแรกหลังถูกจับ พูดแล้วสรุปมีปัญหากับใคร?

ล่าสุด (22 มิ.ย.) ความคืบหน้าเพิ่มเติม พนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ทำบันทึกการจับกุมและ พูดคุยสอบปากคำเบื้องต้นกับ นายบู๊ ผู้ต้องหาในคดีลักทรัพย์ในบ้านของ แจ๊ส ชวนชื่น ก็ได้ควบคุมตัวนายบู๊เข้าไปยังห้องควบคุมผู้ต้องขัง โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามข้อเท็จจริงว่า

บุคคลที่นายบู๊ มีความขัดแย้งคือ แจ๊ส ชวนชื่นหรือไม่ นายบู๊ตอบปฏิเสธว่าไม่ใช่แจ๊ส ชวนชื่น ที่ตนมีความขัดแย้ง รวมทั้งไม่ใช่ครอบครัวฝั่งของแจ๊ส ชวนชื่น ที่ตนมีปัญหาด้วย แต่เป็นเครือญาติครอบครัวฝั่งของแจง หรือฝั่งของตนที่มีความขัดแย้ง เพียงแต่ว่าที่ผ่านมา ทั้งแจ๊สและแจงไม่ยอมออกมาพูดความจริงและไม่ปกป้องตน เลยทำให้ตนตกอยู่ในสภาพ เป็นคนเมายาอาละวาดในสายตาคนอื่น ถ้าทั้งสองคนออกมาพูดความจริง สังคมก็จะรู้ว่าทำไมตนถึงมีปัญหา

ด้านพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ให้ข้อมูลว่า เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ส่วนรายละเอียดต่าง ๆ อยู่ในสำนวนของคดี ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ โดยเตรียมจะนำตัวนายบู๊ส่งฝากขังผลัดแรกที่ศาลอาญามีนบุรีในวันจันทร์ที่ 24 มิถุนายนช่วงเช้า ส่วนจะได้รับการประกันตัวหรือไม่ขึ้นกับดุลพินิจของศาล

ขณะที่ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น.  เผยว่า นายบู๊ ผู้ต้องหาเองเมื่อถูกจับกุม ก็รู้สึกว่ามีสำนึกเพิ่มขึ้น เพราะขณะเจ้าหน้าที่ลงไปยังพรมแดน จ.สระแก้ว ตัวผู้ต้องหายังมีการท้าทายระบบอยู่ด้วย ซึ่งหากปกติคนร้ายที่ถูกออกหมายจับในคดีอาญามักจะเกรงกลัวต่อกฎหมาย ไม่ใช่ท้าทายให้ตำรวจไปจับ

แต่จากการสอบปากคำผู้ต้องหาให้การปฎิเสธ แต่บอกว่าไม่มีสาเหตุโกรธเคืองกับผู้เสียหายมาก่อน ซึ่งตัวผู้ต้องหาหลบไปอยู่ชายแดน จ.สระแก้ว ตั้งแต่หลังก่อเหตุ ซึ่งทราบเพียงว่าเข้าไปเพียงเล่นพนัน แต่การไปกระทำความผิดอื่นอยู่ระหว่างตรวจสอบ เนื่องจากชายแดนเป็นเขตนอกพื้นที่นครบาล แต่มีการส่งข้อมูลให้พื้นที่แล้ว และขอขอบคุณชุดสืบสวน จ.สระแก้ว ที่บูรณาการร่วมกันจับกุม

ทั้งนี้จะต้องไปตรวจสอบว่าระหว่างผู้ต้องหาหลบซ่อนตัว จ.สระแก้ว มีบุคคลใดให้การช่วยเหลือหรือไม่ นอกจากนี้หลังจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ ทางนายแจ๊ส ชวนชื่น และภรรยาก็ได้โทรมาหาตนโดยตรง ว่า ไม่ใช่แค่อยากให้จับกุมตัวได้ แต่ตัวแจ๊สและภรรยา ทุกข์ใจ เนื่องจากผู้ต้องหาไลฟ์สด ข่มขู่ ทำให้ผู้เสียไม่สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ พร้อมกับจะมอบเงินรางวัลนำจับ แต่ตนเป็นตัวแทนสืบนครบาล ขอปฎิเสธว่าไม่รับเงินดังกล่าว

ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่า ฝั่งแจ๊ส ชวนชื่นและแจงภรรยา จะเปิดแถลงข่าวในเรื่องราวที่เกิดขึ้นและขอบคุณตำรวจสืบนครบาลในเร็ว ๆ นี้ โดยในวันนี้ยังไม่สะดวกที่จะเปิดเผยข้อมูลใด ๆ กับสื่อมวลชน เพราะให้เป็นหน้าที่ทางตำรวจดำเนินคดีให้เป็นที่เรียบร้อยก่อน

ขอบคุณที่มาข้อมูล : ch3plus.com

บู๊8bbbe35921dc5dcb01730fa8680da29a

แจ๊สแจง448803796 2405145946543313 1292881964948869759 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo