Entertainment

อ้อย จิระวดี ตอบสาเหตุ เป็นทอมแต่อยากมีลูก ตัดสินใจแต่งงานกับผู้ชาย

อ้อย จิระวดี ตอบสาเหตุ เป็นทอมแต่อยากมีลูก ตัดสินใจแต่งงานกับผู้ชาย โดยพูดผ่านรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องOne31

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่อยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน สำหรับ อ้อย จิระวดี นักแสดงรุ่นเก๋า เธออยู่วงการบันเทิงมานานกว่า 40 ปี มีผลงานงานมาแล้วหลายเรื่อง มีผลงานเด่น เช่น อีสา, บัวแล้งน้ำ,หนุ่มทิพย์ ผลงานหนังไทยและภาพยนตร์ไทย เพียงคำเดียวเป็นต้น

ปกอ้อยคุยแซ่บภาพถ่ายหน้าจอ 2567 06 22 เวลา 17.00.46

อ้อย จิระวดี ตอบสาเหตุ เป็นทอมแต่อยากมีลูก ตัดสินใจแต่งงานกับผู้ชาย

ล่าสุด (21 มิ.ย.) อ้อย ได้มาเปิดใจเรื่องราวในอดีตหลังประกาศตนว่าเป็นทอม แม้ตอนนั้นกำลังเป็นนางเอกชื่อดัง ลั่นขอเป็นตัวของตัวเองดีที่สุด ! พร้อมควงลูกชายสุดหล่อ พอชตี้ค์ ณัฏฐพล เคลียร์ปมในใจวัยเด็กหลังโดนเพื่อนล้อมีแม่เป็นทอม จนต่อต้านแม่ขั้นสุด ย้อนเล่าเหตุการณ์คุณยายมารศรีติดโควิดในวัย 102 ปี ที่บอกเลยว่าวิกฤติหนัก หมอถึงขั้นบอกให้ทำใจ ! ทุกประเด็นในรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องOne31 ที่มี หนิง ปณิตา และ บูม สุภาพร เป็นพิธีกร

พี่อ้อยได้อธิบายมั้ยว่าแม่เป็นแบบนี้ เราต้องเล่าให้เขาเข้ายังไง ?

แม่อ้อย : เอาจริง ๆ พี่เนี่ยเป็นทอมตั้งแต่เด็ก แต่พี่เป็นคนที่อยากแต่งงาน อยากมีครอบครัว อยากมีลูก เพราะว่าพี่อยู่บ้านเสรรีรัตน์ครอบครัวที่เลี้ยงพี่มา ครอบครัวเขาทุกคนไม่มีใครที่นอกใจกันแล้วครอบครัวเขามีความสุขมาก ๆ พี่เลยมีความรู้สึกว่าพี่มีความอบอุ่นมาก ๆ พี่อยากมีลูกมาก ๆ พี่ก็เลยแต่งงาน

ยอมที่จะเปลี่ยนตัวเองให้เป็นผู้หญิงทั้ง ๆ ที่ตอนนั้นมีแฟนเป็นผู้หญิง ?

แม่อ้อย : มีแฟนเป็นผู้หญิงอยู่ด้วย พี่ก็บอกแฟนว่าพี่อยากแต่งงานแล้วนะ ตอนนี้มีหนุ่ม ๆ มาขอเยอะมากเลย ตอนนั้นเป็นนางเอกด้วย ก็เลยตัดสินใจแต่งงาน พอแต่งแล้วก็เป็นกุลสตรีไทยค่ะ ทาเล็บ ไว้ผมยาว เวลาพูดจาก็หนีบค่ะ มีการค้อน(หัวเราะ) เรียบร้อยด้วยค่ะ

เรามีเบบี๋แล้ว วันนึงเราต้องอธิบายให้เขาฟังว่า แม่ไม่ทาเล็บแล้วนะ แม่ไม่ผมยาวแล้วนะ ?

แม่อ้อย : พอวันนึงก็บอกลูกตามตรงว่าเราอยู่กันไม่ได้ มันไม่ใช่เราไง ก็คงต้องแยกกันแต่แม่กับพ่อเขาก็เป็นเพื่อนกัน ไปมาหาสู่บางทีก็มานอนที่บ้าน

อธิบายเขายังไงคุณแม่เป็นทอม เด็กไม่เข้าใจ ตอนนั้นพี่อ้อยอธิบายเขายังไง?

แม่อ้อย : พี่อธิบายอย่างที่บอกไปคือความรัก เรารักเขาเขามีความสุขแบบไหน เราต้องโอเคยอมรับตรงนั้น เพื่อให้เขามีความสุข แต่ว่าถ้าเรารักเขา เรามากดดันเขามาบีบคั้นเขาไม่ให้เขาเป็นตามที่เขาต้องการ เขามีความสุขมั้ย ความรักคือการให้ ง่าย ๆ

พอพี่พอชโตขึ้นเห็นอะไรในตัวผู้หญิงคนนี้ ต่อให้จะอยู่ในสภาพเพศไหนก็ตาม แต่หัวใจความเป็นแม่เขามีเต็ม ?

พอชตี้ค์ : คือแม่เขาเป็นคนที่ตั้งใจทำทุกอย่างเพื่อลูกอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเรื่องทำงาน เรื่องครอบครัว เขาเต็มที่กับตรงนี้อยู่แล้ว รู้สึกภูมิใจ ตอนนี้เราอาจจะยังคิดไม่ได้หรอก พอเราโตขึ้นมา รู้สึกภูมิใจในตัวแม่ มีแต่คนรักเขา

อ้อย5

แม่อ้อยเริ่มมีแฟน ตอนนั้นพี่พอชเห็นมั้ย มีคำถามมั้ย อธิบายยังไง ?

พอชตี้ค์ : เห็นครับ เห็นมาตลอด

แม่อ้อย : ไม่ได้อธิบายอะไรเลย เขาชินตั้งแต่เด็กแล้ว

เปลี่ยนบ่อยมั้ยคะ ?

พอชตี้ค์ : บ่อยมาก(หัวเราะ)

พี่อ้อย : ขอโทษนะ ที่เปลี่ยนบ่อยเพราะโดนทิ้ง เพราะพี่ไม่ดีพอ

คนที่เข้ามาในชีวิตเราต้องเข้ากับลูกเราได้ด้วยมั้ย ?

พี่อ้อย : ค่ะ อันนั้นสำคัญที่สุด

ตอนนั้นเราเห็นแฟนของแม่มา เรามีคำถามมั้ย ?

พอชตี้ค์ : อย่างที่บอกเรารู้มาตั้งแต่เด็กว่าแม่เป็นแบบนี้ แล้วผู้หญิงที่มาอยู่กับแม่เป็นแบบไหน บางทีเราก็ต่อต้าน เจอเขาบางทีเราก็ไปที่อื่นออกไปข้างนอก อันนี้หมายถึงบางคนนะ แต่บางคนที่เข้ากับเราได้ เข้ามาพูดคุย เราก็โอเคคิดว่าเป็นเพื่อนแม่คนนึง ก็มีหลายคนที่ประทับใจ

ขอบคุณ : คุยแซ่บShow

อ้อย3

อ้อย2

อ้อย1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo