Entertainment

‘อาร์ต พนิตนาฎ’ ลูกสาว ‘แอ๊ด โฉมฉาย’ เปิดใจ ถ้ามีน้ำตา คือความซาบซึ้ง

‘อาร์ต พนิตนาฎ’ ลูกสาว ‘แอ๊ด โฉมฉาย’ เชื่อแม่อยู่กับพระเจ้าแล้ว ไม่ง่ายกับการจากลา เปิดใจ ถ้ามีน้ำตา คือความซาบซึ้ง

เป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ของวงการบันเทิงไทยอย่างมาก สำหรับการจากไปของดาราอาวุโส แม่แอ๊ด หรือ โฉมฉาย ฉัตรวิไล ในวัย 73 ปี แม่แอ๊ด เป็นนักแสดงที่มีผลงานอย่างต่อเนื่องและคร่ำหวอดในวงการบันเทิงมายาวนาน และที่สร้างชื่อเสียงโด่งดัง เป็นที่รักและเคารพ ต่อนักแสดงรุ่นเก่า และ รุ่นใหม่เป็นอย่างมาก

ปกเปิดใจลูก

‘อาร์ต พนิตนาฎ’ ลูกสาว ‘แอ๊ด โฉมฉาย’ เปิดใจ ถ้ามีน้ำตา คือความซาบซึ้ง

ล่าสุด (23 มิ.ย.) ณ คริสตจักรอภิสุทธิสถาน มูลนิธิปันรักเปี่ยมสุข ได้มีการจัดพิธีไว้อาลัย แม่แอ๊ด เป็นค่ำคืนแรก โดยมีคนในวงการบันเทิงจำนวนมาก เดินทางมาร่วมไว้อาลัย และทางด้านของลูกสาวคนเดียวของ แม่แอ๊ด นั่นก็คือ อาร์ต พนิตนาฎ ฉัตรวิไล ได้เปิดใจเป็นครั้งแรก พร้อมขอบคุณทุก ๆ คนที่เดินทางมาร่วมไว้อาลัยด้วย

“คุณแม่ได้พักอยู่บนสวรรค์กับพระเจ้า วันนี้อาร์ตขอบคุณทุกคนมากๆ ที่มาด้วยความรักคุณแม่จริง ๆ สถานที่จัดงานค่อนข้างไกล วันนี้ทุกคนมาร่วมกันส่งคุณแม่สู่สรวงสวรรค์ ขอบคุณมากค่ะ กำลังใจดี

การจากลากับคนที่เราอยู่ด้วย 46 ปี แล้วชีวิตอาร์ตไม่มีใครเลยนอกจากคุณแม่ ไม่ใช่เรื่องง่ายค่ะ แต่ว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา คุณแม่ทำงานมาหนักมากและเหนื่อยมาก เรารู้อยู่แล้วอยู่บนโลกใบนี้จะเหนื่อยนิดนึง ตอนนี้คือคุณแม่ได้พักจริง ๆ แล้ว อาร์ตเชื่อมั่นในพระเจ้าว่าคุณแม่นั่งอยู่บนขวาพระหัตถ์ของพระเยซูร่วมกับพระเจ้า ถ้าน้ำตาวันนี้ไหลก็ไหลด้วยความซาบซึ้งที่ทุกคนรักคุณแม่มาก ๆ แล้วมาช่วยกันส่งคุณแม่ 

ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคน และเพื่อนๆ คุณแม่ทุกคน รู้เลยว่าความรักที่มาให้อาร์ตมากขนาดนี้ เพราะว่าทุกคนรักคุณแม่ค่ะ ยังไงคุณโฉมฉายอยู่ในใจทุกคน ยินดีที่คุณแม่สร้างความสุขให้ทุกคน มีลูกชายอีกคนหนึ่ง น้องเกลือ จะคอยมาบอกพี่อาร์ตว่าเราห้ามดราม่า เราต้องรอด ต้องไม่มีน้ำตา ใครมีก่อนไม่ได้เดี๋ยวแม่ด่า เดี๋ยวแม่ตีกะโหลก”

แอ๊ดโฉมฉาย448853227 1016639097128383 4991182651124576844 n

แอ๊ดโฉมฉายIMG 3922

แอ๊ดโฉมฉายczafzpluaaaahab 1481472775

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo