Entertainment

‘เป้ย ปานวาด’ มูฟออนแล้ว? เจ็บปางตาย ร้องจนไม่มีน้ำตา ได้บทสรุปอดีตสามี

เป้ย ปานวาดมูฟออนแล้ว? เคยเจ็บปางตาย ร้องจนไม่มีน้ำตา ผ่านมาหมดแล้ว ได้บทสรุปอดีตสามี เปิดใจผ่านรายการ ตีท้ายครัว

สถานะไม่เหมือนเดิมแล้ว สำหรับคุณแม่ลูกสองสายแซ่บ เป้ย-ปานวาด เหมมณี กับ ป๊อป-นิธิ บุญยรัตกลิน ที่ฝ่ายดาราสาวก็ได้ยอมว่าชีวิตคู่ไม่เหมือนเดิม ที่ผ่านมาทำอย่างดีที่สุดแล้ว ขอโฟกัสลูกและตัวเอง

ปกเป้ยตีท้ายครัว

‘เป้ย ปานวาด’ มูฟออนแล้ว? เจ็บปางตาย ร้องจนไม่มีน้ำตา ได้บทสรุปอดีตสามี

ล่าสุด (23 มิ.ย.) เป้ย ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ ตีท้ายครัว พร้อมเปิดใจถึงชุดเจ้าสาวที่ใส่ถ่ายคลิปลงอินสตาแกรม ว่าคลิปใส่ชุดแต่งงานคือตั้งใจจะทำเซอร์ไพรส์วันครบรอบแต่งงาน อดีตคุณสามี แต่ว่าเนื่องจากที่เราต้องโพสต์ ณ วันนั้นเพราะว่ามันเป็นวันฉลองมงคลสมรส โพสต์วันอื่นก็ไม่เหมาะแล้ว

สาเหตุที่ต้องโพสต์ขอบคุณสถานที่ ชุด ช่างคนที่มาช่วย เขาไม่คิดค่าใช้จ่ายเลย เขามาช่วยกันด้วยใจ จริง ๆ ต้องโพสต์ตั้งแต่ 28 เมษายน แล้ว แต่ทุกอย่างยังไม่มีคำตอบ พอมีบทสรุปแล้วก็ถือโอกาสโพสต์

โดยมีทางด้าน ครีม เปรมสินี รัตนโสภา ก็ได้มาเป็นแขกรับเชิญด้วย พร้อมกับยอมรับว่าเป็นคนแนะนำคนนี้ให้กับ เป้ย แต่เขาไปสานต่อกันเอง ทางด้าน เป้ย ก็ขอบคุณครีม เพราะก็ทำให้มีเด็ก ๆ ที่น่ารักมาก ๆ มาสองคน

เป้ยภาพถ่ายหน้าจอ 2567 06 24 เวลา 08.53.34

จากนั้น เป้ย ก็เปิดใจถึงลูก ๆ ว่าตอนนี้ก็โฟกัสแต่ลูกกับตัวเอง อนาคตก็ต้องมูฟออน แต่ตอนนี้หัวใจของเด็กสองคนสำคัญที่สุด ณ สภาวะแวดล้อมแบบนี้ ยอมรับว่าทุกวันนี้ก็มีเข้ามา ก็ยอมรับ ก็มาทำให้ชุ่มชื่นหัวใจก็มี แต่อย่างที่บอกว่าขอระยะเวลา

ที่ตอนนี้มีคนยกให้เป็นไอดอล มาขอคำแนะนำ เจ้าตัวบอกว่า สำหรับตัวเองไม่กล้าแนะนำวิธีนี้ เพราะว่าทุกคนก็เห็นอยู่ว่าตัวเองผ่านร้อน ผ่านหนาวค่อนข้างจะใช้ระยะเวลาพอสมควร ทุกอย่าง ประสบการณ์ ทุกเหตุการณ์ ทุกเรื่องราวกว่าจะมีวันนี้ได้ เจ็บก็เจ็บปางตาย ร้องจนไม่มีน้ำตา ผ่านมาหมดแล้ว เชื่อว่าทุกคนพอถึงเวลาตัวเขาเองจะคิดได้ 

ส่องกระจกแล้วพูดกับตัวเอง ขอบคุณตัวเองในทุก ๆ เรื่อง บริบทแต่ละคนไม่เหมือนกันอยู่แล้ว มองกระจกแล้วคุยกับตัวเอง วันนี้เราผ่านมาได้ขนาดนี้ เราเก่งมากเลยนะ ชีวิตจะหยุดที่ใครคนหนึ่งที่เขาด้อยค่าเราแบบนี้ไม่ได้ เราควรให้คุณค่ากับตัวเรามากที่สุด ถ้าอยู่ในจุดที่คนมองไม่เห็นค่าเราควรเดินออกมา เป้ยผ่านมาแล้ว เป้ยก็เคยทน

ขอบคุณ : เงาะ ทีวี ngoa tv

เป้ยภาพถ่ายหน้าจอ 2567 06 24 เวลา 08.42.41

เป้ยภาพถ่ายหน้าจอ 2567 06 24 เวลา 08.41.35

เป้ยภาพถ่ายหน้าจอ 2567 06 24 เวลา 08.38.24

เป้ยภาพถ่ายหน้าจอ 2567 06 24 เวลา 08.38.12

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo