Entertainment

เปิดดวง ‘เป้ย ปานวาด’ จะหลุดกรรมบางอย่าง จากนี้ไม่ผิดหวังเรื่องรักอีก

เปิดดวง ‘เป้ย ปานวาด’ จะหลุดกรรมบางอย่าง จากนี้ไม่ผิดหวังเรื่องรักอีก ปีนี้รับแต่เงิน อะไรที่ไม่เคยได้รับจะได้รับ ในปีนี้งานเด่น

มูฟออนใช้ชีวิตต่อไป สำหรับดาราสาว เป้ย-ปานวาด เหมมณี คุณแม่สายสตรอง ที่ตอนนี้ก็ตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อมาดูแลลูก ๆ ทั้งสองคน ท่ามกลางกำลังใจมากมายจากคนบันเทิง ตลอดจนแฟนคลับที่ติดตามมาโดยตลอด

ปกดวงเป้ยภาพถ่ายหน้าจอ 2567 06 24 เวลา 13.03.26

เปิดดวง ‘เป้ย ปานวาด’ จะหลุดกรรมบางอย่าง จากนี้ไม่ผิดหวังเรื่องรักอีก

ล่าสุด (23 มิ.ย.) เป้ย ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ ตีท้ายครัว โดยในช่วงท้ายรายการ ก็มีการเชิญ อาจารย์อุ๋ย หมอดูชื่อดัง มาพูดคุยกันด้วย ทั้งคู่นั้นสนิทกัน มีอะไรปรึกษาตลอด เป้ยบอกว่า แม่เปิดไพ่ปุ๊บ น้ำตามาเลย และก็ทักอะไรที่โอ้โห ที่มันมีบางอย่างเหมือนเป็นแผลในใจ แล้วแม่ก็เป็นคนสะกิดขึ้นมา วันนั้นน้ำตาไหล ไหลแบบหยุดไม่ได้ 

เป็นแผลที่เก็บไว้ลึกมาก ไม่พยายามบอกใคร จะเก็บไว้และแก้ปัญหาให้ตัวเอง ไม่ทำความเดือดร้อนใคร ไม่ค่อยพึ่งคนอื่นมาก วันนั้นแม่ทักเหมือนแผลมันอยู่ลึกมาก ๆ ถูกสะกิดก็ปล่อยโฮออกมา แล้วรู้สึกโล่ง มันมีคน ๆ นึง ทำไมรู้ ทำไมเข้าใจเรา หาทางออกให้กับเรา

จากนั้นก็มีการเปิดไพ่ว่า ชีวิตเป้ยตอนนี้ จะมีการเปลี่ยนแปลงแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์ และเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี เป้ยจะหลุดกรรมบางอย่าง และจะพบชีวิตใหม่ตอนนี้คือดวงงานดีมาก จะมีคนซัพพอร์ต ให้โอกาส และจะมีแต่กำลังใจ

ปีนี้รับแต่เงิน อะไรที่ไม่เคยได้รับจะได้รับ ในปีนี้งานเด่น แต่ก็จะหลุดจากบางอย่างที่เขาเรียกว่าเหมือนที่เป็นแผลแต่ไม่มีหนองแล้วไม่ปะทุออก แต่ตอนนี้มันจะปะทุออก ดวงจะดีขึ้น ต้องผ่านเดือนตุลาไปก่อน จะมีอะไร ๆ เข้ามา ตอนนี้ให้เพื่อนติดต่อใครให้ เพราะมันติดนะสิ เดือนตุลาของปีนี้ดวงอะไรใหม่ ๆ คนใหม่ ๆ จะเข้ามาหา ดวงของเป้ยไม่มีผู้ใหญ่แน่นอน รุ่นเดียวกันแต่ไม่ใช่เด็ก

ดวงความรักก็คือ ณ เวลานี้ไปถึงอนาคต จะไม่มีคำว่าผิดหวังอีกแล้ว เพราะไพ่ในเรื่องของความรัก เขาจะเจอความรักที่ดี จะเจอคนที่ซัพพอร์ต จะไม่เจอคนที่ทำร้าย ถ้าดูภาพรวมไพ่เป้ยถือว่าดีมาก 

ก่อนทิ้งท้ายว่า เป้ยเขาเป็นคนเก่งมาก และอดทนเก่งมาก อดทนในทุกเรื่อง ขยัน และรักลูกมากๆ แต่วันนี้ก็ดีใจที่เห็นไพ่เป้ยแบบนี้ และดีใจกับอนาคตใหม่ ๆ ที่เป้ยจะได้รับในอนาคตด้วย

ขอบคุณ : ตีท้ายครัว

เป้ยภาพถ่ายหน้าจอ 2567 06 24 เวลา 13.00.22

เป้ยภาพถ่ายหน้าจอ 2567 06 24 เวลา 13.00.36

เป้ยภาพถ่ายหน้าจอ 2567 06 24 เวลา 13.00.52

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo