Entertainment

ทาร์ซาน ผู้ไม่ค่อยเปิดโลก สัมพันธ์ห่าง ออโรร่า และสิ่งที่ทำให้พระมารดาพิโรธ?

เจ๊มอย 108 เล่านิทาน ทาร์ซาน ผู้ไม่ค่อยเปิดโลก สัมพันธ์ห่าง ออโรร่า และสิ่งที่ทำให้พระมารดาพิโรธ?

เรื่องราวของคนบันเทิงที่ไม่ว่าเมื่อไหร่คนก็จับตาอยู่เสมอจริง ๆ เพจเฟซบุ๊ก เจ๊มอย 108 ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวหย่อนคำใบ้ซุบซิบคนบันเทิงอยู่เป็นประจำ และในครั้งนี้ก็เช่นเดียวกันว่าด้วยเรื่องความรักของ ทาร์ซาน และออโรร่า และพระมารดา

ปกทาร์ซานภาพถ่ายหน้าจอ 2567 04 09 เวลา 16.15.45 3 3 3

ทาร์ซาน ผู้ไม่ค่อยเปิดโลก สัมพันธ์ห่าง ออโรร่า และสิ่งที่ทำให้พระมารดาพิโรธ?

ล่าสุด (24 มิ.ย.) เพจเฟซบุ๊ก เจ๊มอย108 V1 ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า “เรื่องครอบครัวเป็นเรื่องเซ้นสิทีฟ ครอบครัวของทาร์ซาน ผู้ไม่ค่อยเปิดโลกก็เช่นกัน วันนึงทาร์ซานเจอกับเจ้าหญิงออโรร่า พระมารดาก็ปลื้มเพราะออโรร่าเข้าหาตลอด และพระมารดาไม่อยากให้ทาร์ซานตัดใจจากสาวมั่นท่านนึง

แต่วันที่ทาร์ซานตกลงปลงใจกับออโรร่า การใช้ชีวิตที่มีกับพระมารดาก็เปลี่ยนไป ตังค์ที่เคยเก็บไว้ และหามาได้ก็อยากซื้อความสุขให้ตัวเองกับออโรร่า และอยู่ ๆ มันก็เกิดปัญหาสะสม เพราะความไม่เข้าใจ

แต่ในมุมพระมารดา.. พอคบกัน ก็ตัวติดกัน จนทิ้งพระมารดาไว้แต่ในป่า ออโรร่าไม่เข้าหาเหมือนแต่ก่อน บัตรเครดิตทาร์ซานเริ่มสั่นคลอน มีแฟนแล้วกินหรูอยู่แพง จนพระมารดาไม่เข้าใจ ฟีดเงินไว้ อยากให้ลูกชายเก็บบ้าง เหตุผลเพราะเคยลำบากกันมานาน.. 

แต่สิ่งที่ทำให้พระมารดาพิโรธหนักคือการกระทำของทาร์ซานและออโรร่า ที่ไม่สามารถป่าวประกาศบอกปวงชนได้ แต่มันกรีดใจผู้เป็นแม่ยิ่งนัก ในมุมของทาร์ซาน อยู่กับพระมารดาในป่ามานาน ความอึดอัดกับความเยอะของพระมารดาที่เคยมีมาตั้งแต่ยังวัยเยาว์ยันตอนโต ทำให้ทาร์ซานเข้าใจว่า.. พระมารดากีดกัน เข้ากับใครไม่ได้เลย

จากเรื่องนึงที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข สะสมกับเรื่องใหม่ ๆ สุดท้ายสายป่าน เราสองสามคน มันเริ่มเปราะบาง.. ความสัมพันธ์ที่มันคาราคาซังมานาน ออโรร่ากับทาร์ซาน จึงเริ่มห่างกันมา 2 สัปดาห์แล้วนั่นเอง

อย่าถามว่า..ทำไมพระมารดาไม่ปล่อยทาร์ซานออกไปใช้ชีวิต ถ้าเหงาทำไมไม่หาเพื่อน?

กูตอบได้แค่ว่า.. ความเหงา ไม่ได้เกิดจากการที่เราไม่มีใคร ต่อให้ผู้คนมากมาย เราก็เหงา เพราะเราต้องการแค่คน ๆ เดียวคือ…ลูกที่เข้าใจ!! 

ใจเขาใจเรา.. ไม่มีแม่คนไหนไม่รักลูกหรอก แต่เรื่องนี้มันซับซ้อน คนทุกคนก็ต้องการความรัก.. แค่นั้นเอง #อิพิมเมียทาร์ซาน”

ก่อนจะทิ้งท้ายไว้อีกว่า “ให้กำลังใจทุกฝ่ายดีกว่า มันเซ้นสิทีฟเกินไปที่จะต่อว่ากันเด้อออ กราบบบบบบ เรื่องนี้อย่าเพิ่งคิดกันไปไกล อาจจะกลับมาปรับความเข้าใจกันได้ รอแป๊บ

การใช้เงินในที่นี่ ไม่ได้บอกออโรร่าเกาะ ห้ามเข้าใจแบบนั้น เพราะออโรร่าของกูมีตังค์ค่ะ แต่หมายถึงพอมีแฟนคนเรามันก็ใช้จ่ายเยอะขึ้น เพราะอยากไปไหนมาไหนด้วยกันมากขึ้น และเป้นทาร์ซานก็อยากเปย์ให้แฟนบ้าง แค่นั้นเอง”

ขอบคุณที่มา : เจ๊มอย108 V1

ทาร์ซานภาพถ่ายหน้าจอ 2567 06 24 เวลา 19.09.28 ทาร์ซานภาพถ่ายหน้าจอ 2567 06 24 เวลา 19.09.39

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo