Entertainment

ธัญญ่า อาร์สยาม รู้ตัวคนป่วนแล้ว! ทำผวา ตอบชัด ใช่คู่อริหรือเปล่า

ธัญญ่า อาร์สยาม รู้ตัวคนป่วนแล้ว! ทำผวา ตอบชัด ใช่คู่อริหรือเปล่า เจ้าตัวบอกว่าไม่ใช่ แต่ทราบแล้วว่าใครทำ รู้ชื่อแล้ว ก็ทำไปตามขั้นตอน

เป็นเหตุการณ์ที่ไม่น่าปลอดภัย และน่ากลัวอย่างมาก เมื่อนักร้องสาว ธัญญ่า-อาร์สยาม หรือ ดาราภัช ทวินันท์ เจอเหตุการณ์แปลก ๆ คนโทรป่วนสั่งเดลิเวอรี่ แจ้งรถโรงพยาบาลมาถึงที่บ้านทั้งที่ไม่มีใครป่วย

ปกธัญญ่าเปิดใจภาพถ่ายหน้าจอ 2567 06 25 เวลา 10.08.12

ธัญญ่า อาร์สยาม รู้ตัวคนป่วนแล้ว! ทำผวา ตอบชัด ใช่คู่อริหรือเปล่า

ล่าสุด (24 มิ.ย.) ธัญญ่า ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า เจ้าหน้าที่น่าจะเรียกมารับทราบเฉย ๆ แต่หมายไม่แน่ใจว่าอีกกี่วัน รู้ตัวคนทำแล้ว รู้ชื่อแล้ว แต่ว่าทำตามขั้นตอน ก็เป็นคนเดียวกันหมด ยังไม่มีโอกาสได้คุยเลยค่ะ ว่าทำไปเพื่ออะไร เพราะไม่รู้จัก เป็นบุคคลที่ไม่คุ้นหน้า แต่ถามว่าแปลกไหม ที่เขารู้ที่อยู่เรา ส่วนตัวหนูว่าไม่ใช่เรื่องยาก เพราะในกรุ๊ปแฟนคลับมีการส่งของกินมาให้อยู่แล้ว ถ้าจะหาไม่ยาก 

ไม่ใช่คู่อริ คนในบ้าน?
ไม่ใช่ค่ะ

อยากเจอหน้า อยากถามว่าทำไปเพื่ออะไร
ต้องถามค่ะ ต้องเจอ เพราะอย่างน้อย ๆ ตอนนี้เราไม่รู้ว่าเป็นใคร  มาทำอะไรหรือเปล่า อย่างน้อยถ้ารู้ว่าเป็นใคร ทำเพื่ออะไร ก็จะได้รับรู้ไว้ จะได้พูดคุยตักเตือน

วันนี้มีเหตุการณ์อะไรไหม
วันนี้เงียบมาก ทาง รปภ. กับนิติฯ จะค่อนข้างเข้มงวด ถ้าบอกว่ามาบ้านเลขที่หนู เพราะเขารู้แล้วว่าเกิดอะไรขึ้น ทางครอบครัวก็มีเพิ่มความปลอดภัย มีใส่ถ่านประตูบ้าน สแกนลายนิ้วมือ ปิดประตูให้มิดชิดมากขึ้น เพราะเมื่อคืนหนูก็กังวล เหตุการณ์มันเพิ่งเกิดขึ้น ตี 2 ตี 3 

หนูได้ยินเสียงอะไรนิดหน่อย ก็ลุกขึ้นมาเปิดกล้องทั้งคืน รู้สึกผวา ถามว่ากระทบจิตใจแค่ไหน คือถ้าเป็นตัวคนเดียวก็ไม่เท่าไหร่ แต่พอมีลูกในท้อง ก็รู้สึกว่าต้องดูแลตัวเองมากขึ้น ทั้งความคิดจินตนาการไปเอง ปกติเป็นอยู่แล้ว พอเกิดเหตุการณ์แบบนี้ก็คิดไปก่อนเยอะ อันนี้หรือเปล่า อันนั้นหรือเปล่า เป็นกังวล

กลัวไหม?
กลัวค่ะ เมื่อคืนนี้แค่มีคนทักหน้าโรงพักก็กลัวแล้วค่ะ จะรู้สึกว่าใช่คนนี้หรือเปล่า จะระแวงคน

ดำเนินคดีเลยไหม?
ถ้ามีหมายเรียกแล้ว ก็น่าจะต้องดำเนินคดี

จะเอาเรื่องถึงที่สุดไหม?
เดี๋ยวดูก่อน เจอก่อน หนูก็อยากรู้ว่าเขาทำไปเพื่ออะไร แต่ว่าถ้าเกิดมีมาอีกรอบนึง ก็ต้องแล้ว ในส่วนของรถโรงพยาบาล หนูไม่อยู่บ้าน เป็นพี่แม่บ้านคุย แล้วเอาโทรศัพท์ให้เพื่อนคุยอีกทีหนึ่ง เขาก็รู้แล้วว่าเป็นบ้านนักร้อง ก็เลยสงสัยว่าโดนแกล้ง เขาอยู่ประมาณ 4-5 นาที แต่หนูตัดคลิปลงสั้นๆ แต่ในส่วนของตำรวจหนูอยู่บ้าน พี่เจ้าหน้าที่เขาคงคิดว่าเราทะเลาะกันในบ้านจริงๆ แล้วไม่บอกหรือเปล่า หนูก็บอกว่าโดนแกล้งจริง ๆ 

เมื่อตอนกลางวันรถโรงพยาบาลก็มา หนูก็บอกว่าไปว่าเดี๋ยวหนูจะไปแจ้งความ เราก็ไม่รู้ว่าจะมีเหตุการณ์อะไรอีก ตอนนี้ก็ไลฟ์ขายของอยู่บ้าน ไม่ค่อยได้ออกไปไหน ไม่ได้อยู่คนเดียว อยู่หลายคน

ตำรวจช่วยสอดส่องไหม?
ไม่มีค่ะ เพราะว่าหนูก็ยังไม่ได้รับความเสียหายร้ายแรง ยังระวังตัวได้ แล้วพี่ รปภ. กับบ้านหนูก็อยู่ติดกับนิติฯ ก็ค่อนข้างปลอดภัย

คิดว่าคนทำรู้ตัวหรือยัง?
คิดว่ารู้แล้ว เขาน่าจะดูไลฟ์สดหนูตลอด เขาเหมือนตั้งใจแกล้ง ส่วนเรื่องสืบประวัติ เดี๋ยวจะคุยกับพี่ร้อยเวรอีกทีหนึ่ง เดี๋ยวโทร.ตามเรื่อง วันนี้ก็ติดต่อไปเครือข่ายโทรศัพท์เบอร์นั้นแล้ว ให้ออกใบยืนยันชื่อให้ค่ะ

ไม่รู้เข้าข่ายแจ้งความเท็จไหม
นั่นนะสิ หนูก็ต้องสอบถามเจ้าหน้าที่อีกทีหนึ่ง ว่าต้องเป็นข้อหาอะไรค่ะ เพราะหนึ่งเสียเวลาเจ้าหน้าที่ ทั้งตำรวจและรถโรงพยาบาล แต่ว่าเซเว่นนี่หนูโดนประมาณ 3 รอบแล้ว คือสั่งมาแล้วก็มาเก็บเงินปลายทาง เราก็ไม่เอาตลอด

มีสั่งขอเก็บเงินปลายทางแต่ไม่รับ?
ถ้าเหตุการณ์อื่นก็จะเป็นเล็ก ๆ น้อย ๆ ค่ะ แต่เดี๋ยวหนูจะต้องไปเช็กอีกที ว่าคนเดียวกันไหม เพราะมันจะมีกรณีที่สั่งของแกล้งซ้ำ ๆ สั่งของทางติ๊กต๊อกหนู เก็บเงินปลายทางแล้วก็ไม่รับของ แล้วหนูก็ต้องเสียค่าส่งเอง

ฝากบอกอย่ามาแกล้งกัน ไม่ใช่แค่ตัวเองที่ได้รับความเสียหาย
อยากบอกว่ามันไม่ได้รับความเสียหายเฉพาะตัวหนู แต่มัน 3 หน่วยงานที่เขาต้องเสียเวลามา เป็นอะไรที่ค่อย ๆ ตั้งสติดีกว่า ในการที่จะทำอะไรแต่ละอย่าง เพราะหนูก็ไม่ได้ไปทำอะไรให้ใคร หนูก็นั่งขายของอยู่บ้านตามประสา ไม่อยากให้มาแกล้งกันค่ะ

สามีว่ายังไงบ้าง?
เขาก็ไม่อยากให้ยอมความ (หัวเราะ) อยากให้ถึงที่สุด เพราะว่าด้วยหนูมีน้องอยู่ด้วย แล้วหนูเป็นแพนิกอยู่แล้วด้วย พอมาทำแบบนี้ก็รู้สึกหวาดกลัวและระแวง นอนไม่ได้เลยเมื่อคืน เขาก็เลยอยากให้รับรู้ ว่าอันนี้เป็นสิ่งที่จะต้องได้รับกลับการกระทำของตัวเองนะ

สบายใจขึ้นไหม?
ก็สบายใจมากขึ้นค่ะ แต่ก็อยากให้รู้ตัวเร็ว ๆ อยากเจอเร็วๆ ตอนนี้รู้แล้วว่าเป็นผู้หญิงค่ะ อยากรู้ว่าทำทำไม เพราะเราก็ไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร ทำได้มากแค่ไหน จะเกิดเหตุอะไรขึ้นอีกไหม ถ้าเรารู้เร็วมันก็ปลอดภัยค่ะ

ไม่คิดแก้ปัญหาด้วยการย้ายบ้าน
ไม่ค่ะ ย้ายยากนิดหนึ่ง แต่ก็กำชับรปภ.เอาไว้ เขาก็จะโทรถามตลอดว่าใช่ไหม ได้สั่งไหม ได้เรียกมาไหม เพราะวันนี้ขนาดแท็กซี่จะมาบ้านเขาก็ไม่ให้เข้า ต้องโทรก่อน

ธัญญ่าSnapinsta.app 448677096 315802598261759 6512672312387070166 n 1080

ธัญญ่าscreenshot 2024 06 23 164006

ธัญญ่าscreenshot 2024 06 23 163949

ธัญญ่าSnapinsta.app 448733300 471219845396886 5558838327557570151 n 1080

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo