Entertainment

เจ้าหญิงออโรร่า มีเจ้าชายรอเสี่ยงพวงมาลัย รอลุ้นจะพักใจ หรือเคลียร์ใจ?

เจ้าหญิงออโรร่า มีเจ้าชายรอเสี่ยงพวงมาลัย รอลุ้นจะพักใจ หรือเคลียร์ใจ? ไม่มีใครรู้ได้ รอฟังสารจากปากเอง

จากประเด็นโพสต์จากเพจ เจ๊มอย 108 ที่ออกมาเล่านิทานความรักระหว่าง ทาร์ซาน และเจ้าหญิงออโรร่า และความสัมพันธ์กับพระมารดา ที่มาถึงจุดพบปัญหาที่สะสม เพราะความไม่เข้าใจ เรื่องครอบครัวเป็นเรื่องเซ้นซิทีฟ

ปกออโรร่าเจ้าหญิงภาพถ่ายหน้าจอ 2567 04 09 เวลา 16.15.45

เจ้าหญิงออโรร่า มีเจ้าชายรอเสี่ยงพวงมาลัย รอลุ้นจะพักใจ หรือเคลียร์ใจ?

ล่าสุด (25 มิ.ย.) เพจเฟซบุ๊ก เจ๊มอย108 V1 ได้ออกมาโพสต์ข้อความนิทานความรักเรื่องนี้อีกครั้งว่า “กฏของการเติบโตคือ กล้าที่จะตัดทุกอย่าง ที่มันบั่นทอนจิตใจออกไป เช่นเดียวกับออโรร่า 

นางสนมเล่าว่า.. ออโรร่าก็ลูกพระยานาหมื่น ที่มีทางเลือกที่ดีกว่า สบายใจกว่า และก็มีเจ้าชายหัวเมืองต่าง ๆ พยายามเข้ามาเพื่อรอออโรร่าเสี่ยงพวงมาลัยเสมอ

แม้ทั่วทั้งคลุ้งจะรู้กันว่าออโรร่า มีทาร์ซานอยู่แล้ว แต่ก็มิได้เป็นอุปสรรค ปัญหาให้บรรดาเจ้าชายหัวเมืองต่าง ๆ ตัดใจไม่!! ความสดใส เฟรนด์ลี่ของออโรร่า นี่แหละหนาที่ทำให้เจ้าชายทั้งหลายหลงไหลไม่ยาก

ปวงชนก็ได้แต่รอลุ้นว่า ออโรร่า จะเสี่ยงพวงมาลัยให้ชายใด หรือจะพักใจลุยงานต่ออย่างบ้าคลั่ง หรือไม่ก็อาจจะตามหาหัวใจดวงเดิม ด้วยการเคลียร์ใจกับทาร์ซานและพระมารดาก็ได้ ใครจะไปรู้ เพราะข้าทาสอย่างกูก็ไม่รู้เหมือนกัน ราตรีสวัสดิ์ #อิพิมเมียทาร์ซาน จบนิทานออโรร่ากับทาร์ซานเพียงเท่านี้ ที่เหลือรอสารจากปากพระองค์เอง

ขอบคุณ : เจ๊มอย108 V1

ออโรร่าภาพถ่ายหน้าจอ 2567 06 26 เวลา 10.51.56

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo