Entertainment

ท่านชายอสูร มูฟออนไว พบรักแอเรียลคนใหม่ เอาใจเก่ง ถูกใจครอบครัว

ท่านชายอสูร มูฟออนไว พบรักแอเรียลคนใหม่ เอาใจเก่ง ถูกใจครอบครัว เข้ากับครอบครัวได้ดีเวอร์ ไปมาหาสู่บ้านแอเรียลแบบเปิดเผย

งานนี้นักเรียนหลายคนก็สอบผ่าน เมื่อเพจ เจ๊มอย 108 ได้ปล่อยข่าวซุบซิบดาราให้ทายปริศนากันถึงความรักของ เจ้าชายอสูร กับแอเรียลคนใหม่ และดูว่าครอบครัวก็จะถูกใจ

ปกเจ้าชายภาพถ่ายหน้าจอ 2567 04 09 เวลา 16.15.45

ท่านชายอสูร มูฟออนไว พบรักแอเรียลคนใหม่ เอาใจเก่ง ถูกใจครอบครัว

ล่าสุด (26 มิ.ย.) เจ๊มอย108 V1 ได้ออกมาอัปเดตชีวิตรักของ ท่านชายอสูร โดยโพสต์ข้อความไว้ในเพจว่า ว่าด้วยการมูฟออนไวของท่านชายอสูร แม้จะหย่ามเหสีไปไม่เท่าไหร่ ก็ปันใจไปให้สนมต่างถิ่น สุดท้ายก็ตกลงปลงใจกับแอเรียลคนใหม่แบบ มูฟออนไว จนคนไทยสะพรึง!!

การมูฟออนไวไม่ผิด เพราะคนเรามีสิทธิ์ที่จะเยียวใจที่บอบช้ำต่างกัน เขาว่ากันว่า..แอเรียลคนใหม่ เอาใจเก่ง เข้ากับ แดบี-มามา และดูแลครอบครัวเจ้าชายได้ดี๊ดีกว่าใคร ยิ่งได้ใจหนัก

พระเชษฐากล่าวไว้กับนางในท่านนึง คบใครก็ได้อย่าวุ่นวายเรื่องเงิน โดยเฉพาะทุกวันนี้พอเจ้าชายมีเงินเหลือ มีเงินเก็บ ไม่ต้องแบมือยืม แดบี-มามา เหมือนที่ผ่านมา ก็เป็นสิ่งที่ทำเอาราชวงศ์ปลื้มสุด ๆ แอเรียลเลยผ่านด่านได้ง่ายดาย ทุกวันนี้ครอบครัวของเจ้าชาย ก็ไปมาหาสู่บ้านแอเรียลแบบเปิดเผยละนะ เข้ากันได้ดีเวอร์.. จนสนมอย่างกู งง!!

นี่ก็ไม่รู้ว่า ใหม่ ๆ คนมันรักน้ำต้มผักก็ว่าหวานหรือเปล่า แต่ก็อ่ะ!! เวลาเท่านั้นจะพิสูจน์ ยินดีกับรักครั้งนี้ด้วยเจ้าค่ะ #อิพิมเมียเจ้าชายอสูร

ขอบคุณ : เจ๊มอย108 V1

เจ้าชายอสูรภาพถ่ายหน้าจอ 2567 06 27 เวลา 09.40.50

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo