Entertainment

ชีวิตนางเอกดัง เป็นเดอะแบกครอบครัว โดนบูลลี่จนต้องพบจิตแพทย์

ชีวิตนางเอกดัง เบสท์ คำสิงห์ เป็นเดอะแบกครอบครัว โดนบูลลี่จนต้องพบจิตแพทย์ เห็นเป็นผู้หญิงแข็งแกร่งแบบนี้แต่เธอก็มีมุมอ่อนแอที่ไม่มีใครรู้ต้องแอบ ร้องไห้ คนเดียว

ความสำเร็จที่ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย แต่เป็นเพราะความสามารถล้วน ๆ สำหรับ เบสท์ คำสิงห์ ที่นอกจากจะเก่งเรื่องการทำคอนเทนต์แล้ว เธอยังเป็นสาวที่สวยมาก ๆ จนตอนนี้ขึ้นแท่นระดับนางเอกไปเป็นที่เรียบร้อย

ปกเบสท์คลับฟายเดย์ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 06 27 เวลา 15.00.49

ชีวิตนางเอกดัง เบสท์ คำสิงห์ เป็นเดอะแบกครอบครัว โดนบูลลี่จนต้องพบจิตแพทย์

ล่าสุด สาวเบสท์ ได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ไม่ว่าจะเป็นเหตุผลที่ลงรูปชุดว่ายน้ำรัว ๆ เพราะโสดแล้วแซ่บได้รีบใส่ก่อนไม่โสด ถ้าความอดทนคือกีฬา เบสท์ ต้องได้เหรียญทอง และมันต้องเจ็บคัก แค่ไหนถึงจะยอมเลิกทน ? คำดูถูกไม่ใช่แรงผลักดัน เคยโดนดราม่าและโดนบูลลี่เรื่องรูปร่างหน้าตาจนต้องพบจิตแพทย์

เห็นเป็นผู้หญิงแข็งแกร่งแบบนี้แต่เธอก็มีมุมอ่อนแอที่ไม่มีใครรู้ ต้องแอบร้องไห้คนเดียว กับมรสุมชีวิตที่ต้องเจอ ช่วยพ่อใช้หนี้หลักล้านและการเป็นเดอะแบกให้กับครอบครัวมันเหนื่อยขนาดไหน?

ลงชุดว่ายน้ำรัว ๆ
เพราะเรามีแฟนมาตลอดค่ะ ผู้ชายให้ใส่แต่งตัวโป๊ะไม่ได้ ไม่ให้ใส่ชุดว่ายน้ำ พอได้โสดก็เลยได้ใส่ค่ะ ก็เลยรีบใส่ค่ะ เพื่อไม่ได้โสด

พอโพสต์รูปแบบนี้ไปเป็นอย่างไร DM มาเยอะไหม?
ถ้าเราไม่ชอบเราก็คงไม่ตอบเลยเพราะเราไม่ชอบทำลายความรู้สึกใคร

ถ้าระหว่างทางที่คบไปเขาไม่ดีเท่าไหร่
จะอดทนก่อนค่ะ ไม่เป็นไรเขาหล่อ ไม่เป็นไรแค่มองหน้าก็พอแล้วไม่เป็นไร ต้องใช้เวลานานมากกว่าจะถึงจุดเลิก

แบบมีหลักฐานแล้วรู้เป็นสิบ ๆ ครั้งแล้วก็ยังให้อภัยอยู่
สมมติวันหนึ่งแต่งงานกัน สมมติเขามีลูกสาวเขาคงหยุดมั้งคิดในแง่ดีมาก แต่สุดท้ายแล้วตัวเราจะบอกได้เองว่าผู้ชายคนนี้จะไปต่อหรือไม่ไปต่อ ภาษาอีสานจะพูดว่า มันเจ็บคัก มันเหลือใจแล้ว มันไปบ่ได้แล้ว

เบสท์ภาพ เบสท์ คำสิงห์

ข่าวดราม่าทำร้ายเรา
ตอนนั้นโดนด่าค่อนข้างเยอะ หน้าบาน อ้วนเราก็เครียด รู้สึกว่าทำอะไรคนก็บูลลี่ไปหมด มาดูถูกว่าแบบเป็นคนอีสานมีตังค์ก็เลยทำตัวเยอะ

เป็นคนที่แข็งแรงมาก ๆ ร้องไห้กับเรื่องอะไรเอ่ยบ่อยสุด
ทุกเรื่องเลยค่ะ แต่แค่ไม่ได้แสดงออก เวลาเราร้องไห้ก็ร้องไห้คนเดียวค่ะ เพราะว่าเดี๋ยวมันไม่คูล เดี๋ยวมันไม่เฟียร์สเวลาออกสื่อเราก็จะเฮฮาตลอด แต่ถ้าอยู่ห้องหรืออยู่ในบ้านก็จะร้องไห้แล้วก็ทบทวนเรื่องราวที่เกิดขึ้นค่ะ

ในบ้านใครที่จะเป็นคนได้เห็นมุมอ่อนแอของเบสท์มากที่สุดเอ่ย
ไม่มีค่ะ ไม่มีเลย เพราะแบบก่อนนอนเลยที่เราจะอยู่คนเดียว ทุกเรื่องที่โดนดราม่าบ้าง หรือว่าเรื่องผู้ชายบ้างอะไรอย่างนี้ ทุกคนอาจจะมองว่าเราเฟียร์สไม่แคร์ สวยแต่จริง ๆ ร้องค่ะ แต่แค่ไม่แสดงออกเฉย ๆ

เบสท์ภาพ เบสท์ คำสิงห์ 1

เบสท์ภาพ เบสท์ คำสิงห์ ในรายการ

เบสท์ภาพ เบสท์ คำสิงห์ ยิ้ม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo