Entertainment

ตัวแทนแก๊งฮาร์เลย์ฯ เล่าเบื้องหลัง ถ่ายเอ็มวี ROCKSTAR ของ ลิซ่า

ตัวแทนแก๊งฮาร์เลย์ฯ เล่าเบื้องหลัง ถ่ายเอ็มวี ROCKSTAR ของ ลิซ่า ผ่านรายการ เรื่องเล่าเช้านี้

นาทีนี้คงจะไม่พูดถึงเพลงใหม่จาก ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลลิษา มโนบาล ที่เพิ่งปล่อยซิงเกิลเดี่ยว เพลงใหม่ “Rockstar” (ร็อกสตาร์) เป็นเพลงแรกของค่าย LLOUD ยอดวิวทะลุ 19 ล้านเป็นที่เรียบร้อย และยังคงทะยานขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ปกเบื้องหลังลิซ่าภาพถ่ายหน้าจอ 2567 06 28 เวลา 18.29.48

ตัวแทนแก๊งฮาร์เลย์ฯ เล่าเบื้องหลัง ถ่ายเอ็มวี ROCKSTAR ของ ลิซ่า

ล่าสุด (28 มิ.ย.) ทีมข่าว เรื่องเล่าเช้านี้ ได้คุยกับ คุณตั้ม กลุ่มตัวแทนฮาเลย์ ThaiNo13 (อ่านว่า ไทยโน่- เทอทีน) หนึ่งในคนที่ร่วมถ่าย MV ของลิซ่า เริ่มจากทีมงานมีการติดต่อมาทางหัวหน้าแก๊งคนป่ามีปืน และกลุ่ม ThaiNo13 มีหัวหน้าคนเดียวกัน กลุ่มนี้ดังในต่างประเทศ ผู้กำกับบอกเลยว่า ไปหากลุ่มนี้มาให้เจอ ซึ่ง Thino13 คือกลุ่ม รถฮาเล่ย์ เขาเลยให้เอารถฮาเล่ย์ไปด้วย

กลุ่มของตนเริ่มถ่ายวันที่ 23 พ.ค. ที่ผ่านมา ตั้งแต่ 4 โมงเย็นถึงเช้า ซึ่งมีตัวแทนไปทั้งหมดประมาณ 13 คน ซึ่งเพื่อน ๆ ส่วนใหญ่อยู่ กทม. ส่วนตัวเองอยู่ จ.ชลบุรี ต้องขับรถเข้ามาโดยที่ไม่รู้เลยว่าเป็นงานอะไร แต่ว่าต้องขับรถมาจาก จ.ชลบุรี พอขับมาเรื่อย ๆ ปรากฏว่าฝนตกหนักมา พอขับมาถึงแถวสี่แยกบางนา รถพัง เครื่องดับ

แต่โชคดีพอลองพักเครื่องไปประมาณ 30 นาที ลองสตาร์ทดู รถติดพอดี  ซึ่งไปทันพอดี พอไปถึงจุดที่ถ่ายทำ คือโรงหนังเก่าออสก้า เพชรบุรี 39 ทีมงานเข้ามายึดโทรศัพท์หมด ตอนนั้นบอกเลยว่า รู้สึกโมโหมาก เพราะลูกค้าที่ร้านต้องโทรมา เพราะตนเป็นช่างตัดผม หลังจากนั้นมีการซ้อมเข้าฉากประมาณ 4-5 รอบ จู่ ๆ มีผู้หญิงเดินลงมาพร้อมการ์ด พอเห็นถึงกับร้องโอ้โห นี่มันลิซ่า ซึ่งเราเป็น FC อยู่ด้วย

ลิซ่าภาพถ่ายหน้าจอ 2567 06 28 เวลา 07.57.18

พอเห็นลิซ่าเดินลงมารู้สึกตัวชาทั้งตัว ถึงกับอึ้ง จังหวะนั้น เรื่องรถพัง ถูกยึดโทรศัพท์ และความเครียดต่าง ๆ หายไปหมดเลย รู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ถึงกับตบหน้าตัวเอง เพราะนึกว่าฝัน เพราะว่านี่คือระดับโลก และเราติดตามมานาน

คุณตั้ม ยังบอกอีกว่า ไม่ได้ออกมาเกาะกระแสอะไร แต่อยากออกมาเล่าเป็นประสบการณ์มากกว่าว่าครั้งหนึ่งเราได้รรวมอยู่ใน MV ระดับโลก และฝากติดตาม MV ด้วย

ส่วนกรณีที่หลายคนออกมาแซวว่า ลิซ่า ถ่ายทำ MV ข้อมูลไม่รั่วไหลเลย เรื่องการเก็บความลับและไม่มีการเปิดเผยข้อมูลนั้น คุณตั้ม เล่าว่า มีการกำชับเรื่อง การเปิดเผยข้อมูลอย่างมาก ส่วนตัวรู้สึกว่าอยากให้ความร่วมมือกับทีมงานและลิซ่าด้วย เพราะทุกคนตั้งใจเป็นอย่างมาก

ขอบคุณ : เรื่องเล่าเช้านี้

ลิซ่าภาพถ่ายหน้าจอ 2567 06 28 เวลา 07.59.00

ลิซ่าภาพถ่ายหน้าจอ 2567 06 28 เวลา 07.59.25

ลิซ่าภาพถ่ายหน้าจอ 2567 06 28 เวลา 07.58.21

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo