Entertainment

มีแต้มบุญ!! หนุ่มรอยสักร่วมเฟรม MV ROCKSTAR กรี๊ดปรอทแตก นาทีเจอ ‘ลิซ่า’

หนุ่มรอยสัก เล่าวินาทีเจอหน้า ลิซ่า หลังได้โอกาสร่วมเฟรมถ่าย MV ROCKSTAR มาจากพิษณุโลกแบบอึน ๆ เจอหน้าลิซ่า กรี๊ดปรอทแตก 

หลังจาก MV ROCKSTAR ของ ลิซ่า (LISA) ยอดวิวพุ่งลิ่วถล่มทลาย โดยมีคนไทยนับร้อยชีวิต ที่มีโอกาสร่วมเฟรม MV ออกมาเปิดใจถึงโอกาสที่เรียกได้ว่าเป็นครั้งหนึ่งในชีวิตที่ควรค่าแก่การจดจำ รวมถึง ภานุ ตั้งใจ หนุ่มรอยสัก มาดเข้ม ใส่แว่นดำ ที่ได้ร่วมเฟรมชนิดเห็นหน้าชัด ๆ โดยโพสต์เปิดใจ เล่าเบื้องหลังการถ่ายทำ กับความรู้สึกนาทีที่ ลิซ่า ว่า

ลิซ่า

พอมีแต้มบุญกับเค้านิดหน่อยนะเนี่ยเรา เดินทางจากจังหวัดพิษณุโลกเข้ากทม 5-6 ชม. ไปแบบอึนๆมึนๆ ไม่รู้อะไรมากเลย รู้แค่ว่างาน MV

ถึงกองทีมงานเบื้องหลังเยอะคนเยอะมาก เซ็ทใหญ่อลังการใหญ่โตมาก เริ่มเอะใจนิดหน่อยแต่ก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ตลอดเวลาที่นั่งรอ เห็นว่ามีความเคลื่อนไหวตลอดเวลาดูทุกคนขันแข็งเร่งรีบ คนเบื้องหน้าก็ทะยอยมาเรื่อยๆๆๆ จนเป็นหลักร้อยได้ เอาล่ะเริ่มตื่นเต้นมากขึ้นมานิดหน่อยล่ะ ตื่นคนเยอะ

คิดในใจศิลปินตปท. แน่ใครกันนะ ทีมงานก็ไม่ได้บอกอะไร แค่บอกให้ถ่ายรูปลงชื่อและไปกินข้าว พอเริ่มลงชื่อกินข้าวเสร็จ เริ่มทะยอยเก็บมือถือกันแล้วแต่ตอนนี้ก็ยังไม่คิดอะไรมากเพราะกองตปท. ก็เก็บกันปกติ

ภานุ ตั้งใจ2
ภานุ ตั้งใจ

ต่อไปก็เปลี่ยนเสื้อผ้าเข้าเซ็ท ถ่ายได้ซีนสองซีนเล็กๆ ก็ยังประหม่า แต่ก็ผ่านไปด้วยดีอาจจะมีช้าบ้างนิดหน่อย พอน้องลิซเดินออกมาเท่านั้นแหล่ะ เรานี่ เอ๊ะ ! ในใจก่อนเลย ในใจคิด ใช่มั้ยนะน่ะ ถอดแว่น ตั้งตาเพ่งดีดี ชัดเลย เฮ๊ยยย !! นี่น้องลิซ นี่หว่า ในใจเรานี่กรี๊ดปรอทแตกมากกกก เกินไปมากกกกกก ใกล้ๆเลยยย มีอะไรในใจเยอะมาก ตื่นเต้นสุด มันฟุ้งอยู่ในหัวมากมาย

กูพูดกับใครไปจะมีใครเชื่อกูมั้ยเนี่ย ที่ยืนตรงหน้าเรา นี่คือ ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกเบอร์ต้นๆเลย ทำไรไม่ถูกจ้าาาา สั่นไปหมด เป็นคุณ คุณจะรู้สึกยังไงงงงงงง เขร้ ชีวิตเหมือนประสบความสำเร็จอะไรบางอย่างที่มันใหญ่โตมากๆอ่า OMG !!!????

ขอขอบพระคุณทีมงานทุกคนทุกท่านทุกแผนกทุกหน้าที่ทุกตำแหน่ง และขอบคุณตัวเองด้วย ที่มีส่วนร่วมในมิวสิควีดีโอตัวนี้ให้ออกมาสมบูรณ์แบบสู่สายตาทุกคนทั้งโลก

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo