Entertainment

หมอบรูซ เล่านาทีได้คุยกับ ลิซ่า ในกองถ่าย เผยความจริงมีมากกว่าที่เห็น

หมอบรูซ คชิสรา เล่านาทีพูดคุย ลิซ่า ในกองถ่าย MV เผยนาทีนี้ชีวิตเปลี่ยน งานเข้ารัว ๆ กลายเป็นคนดังในชั่วข้ามคืน

สร้างความฮือฮาให้กลุ่ม LGBTQ เป็นอย่างมาก สำหรับโอกาสครั้งสำคัญในการพรีเซนต์ความเป็นไทย เมื่อนักร้องคนดังระดับโลก ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ปล่อยซิงเกิลใหม่ ROCKSTAR ยกกองมาปักหลักถ่ายทำที่ประเทศไทย และใช้นักแสดงร่วมคนไทยเข้าฉากโกอินเตอร์ไปทั่วโลก

ปกลิซ่าหมอบรูซ

หมอบรูซ เล่านาทีได้คุยกับ ลิซ่า ในกองถ่าย เผยความจริงมีมากกว่าที่เห็น

งานนี้หนึ่งในซีนปังคงหนีไม่พ้นนักแสดงร่วมอย่าง หมอบรูซ คชิสรา ดีกรีไม่ธรรมดา เจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 1 Miss Tiffany 25 เป็นไวรัลที่คนพูดถึงหนักมาก จนนาทีนี้ชีวิตเปลี่ยน งานเข้ารัว ๆ กลายเป็นคนดังในชั่วข้ามคืน ล่าสุด ได้เดินทางมาเปิดใจผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ตัวมัม หนูแหม่ม สุริวิภา เล่าเหตุการณ์สุดประทับใจที่มีต่อศิลปินดังอย่าง ลิซ่า BLACKPINK อีกด้วย

ชีวิตเปลี่ยน กลายเป็นคนดังชั่วข้ามคืน?
ชีวิตเปลี่ยนมากค่ะ พอเอ็มวีออกมา มีรายการติดต่อมาเกือบ 10 รายการ เริ่มมีรีวิวสินค้าติดต่อเข้ามาแล้วค่ะ เคาะประตูถึงหน้าบ้านเลย

คิดมั้ยว่ากระแสจะออกมาดังกระหึ่มขนาดนี้?
ตอนแรกที่ถ่ายไปก็ไม่รู้ว่าจะมีตัวเองออกมาหรือเปล่า เพราะว่ามีถ่ายเจาะ ถ่ายอะไรหลายอย่าง ถ่ายเอ็กซ์ตราเยอะมาก ก็ทำใจอยู่เหมือนกันกลัวไม่ได้ออก แต่ปรากฏว่าคนทักมาทุกช่องทางเยอะมาก ตอนเอ็มวีออนแอร์เลยต้องตื่นมาดู

ขอถามถึงจุดเริ่มต้นในการได้ไปเล่นเอ็มวีเพลงนี้?
ปกติเราก็จะอยู่ในกลุ่มที่หางาน หาเอ็กซ์ตราอะไรแบบนี้อยู่แล้ว แล้วมันก็มีจ๊อบนึงที่เขียนว่าเป็นงานเอ็มวีศิลปินระดับโลก ระดับ 100,000,000 คนผู้ติดตาม เราก็เลยรู้สึกว่าสนใจ รู้สึกว่ามันเหมาะกับเรา แล้วเป็นบท LGBTQ เราก็เลยแปะคอมการ์ดเข้าไป หลังจากนั้น 3 วันก็มีทีมงานติดต่อกลับมา มาเช็กคิว เช็กเรตราคาว่าเราโอเคมั้ย หลังจากนั้นก็ได้ร่วมงานกัน เราก็มีแอบถามเขาเหมือนกันว่าศิลปินคือใคร แต่ว่าทีมงานบอกว่ามีการเซ็นสัญญาไว้ไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นใคร

ช่วยเล่าถึงวันที่ถ่ายทำ บรรยากาศเป็นยังไงบ้าง?
ก็มีการนัดหมายการถ่ายทำกันว่าใช้คิวถ่าย 13 ชั่วโมง ถ่ายกันวันที่ 23 พฤษภาคม แล้วก็ให้เตรียมหน้าผมมา ซึ่งชุดเขาก็มีการเตรียมไว้ให้แล้ว แต่ว่าให้เตรียมไปเผื่อ ดีใจมากในเอ็มวีมีออก 2 รอบด้วย รวมๆ แล้วประมาณ 3 วินาที เท่าที่เห็นตรงนั้นต้องบอกเลยว่ามันเป็นความลับมาก ๆ ไม่รู้อะไรเลย ไปถ่ายที่โรงหนังออสการ์เก่า

ซึ่งเค้าเซตฉากขึ้นมาใหม่หมดเลย พอเราไปถึงตอนแรกมันเป็นฉากร้าง ๆ เราก็นึกว่าเราโดนหลอกมาทำอะไรหรือเปล่า (หัวเราะ) พูดกับเพื่อนว่าเราโดนมาหลอกว่าขายหรือเปล่าวะ (หัวเราะ) จนเดินไปเห็นทีมงานเจอโปรดักชันใหญ่มาก เจอกล้อง 180 องศา ตั้งอยู่เรียงกันประมาณ 30 ตัว จนหนูตกใจเลย เขาก็ให้ลงทะเบียนแล้วเซ็นสัญญาเป็นภาษาอังกฤษ

ใจความสำคัญคือห้ามเผยแพร่ภาพเสียงและวิดีโอ ปิดทุกอย่างเป็นความลับจนกว่าจะถึงวันที่เอ็มวีออกอากาศค่ะ หลังจากนั้นเขาก็ยึดโทรศัพท์ทุกคนเลย ตอนเซ็นสัญญาแล้วก็ยังไม่รู้ว่าเป็นการถ่ายทำเอ็มวีของลิซ่า ซึ่งระหว่างนั้นก็มีการซ้อมบล็อกกิ้งอีกประมาณ 2 ชั่วโมง ก็ยังไม่รู้เลยว่าศิลปินตรงนั้นคือใคร

พอวินาทีที่รู้ว่าศิลปินคือลิซ่า พอมาเจอแล้วอาการเป็นยังไง?
ตอนนั้นก็มีเสียงลือเล่าอ้างหนักขึ้นว่าน่าจะเป็นลิซ่า เพราะว่าแดนเซอร์ที่เอามาเต้นเป็นประมาณศิลปินเคป๊อปเลย ไลน์เต้นก็คิดว่าใช่ พอวินาทีที่เฉลยคือลิซ่าเดินออกมาเลย ทุกอย่างคือเงียบสนิท ต้องบอกว่าลิซ่าคือมืออาชีพมาก ๆ ตอนที่ถ่ายแล้วออกมาเต้นคือเต้นไม่ผิดเลยแม้แต่เทคเดียว วันนั้นทำงานกันทั้งหมด 13 ชั่วโมง นัด 5 โมงถ่ายเสร็จอีกที 7 โมงเช้า ทุกคนรวมถึงลิซ่าด้วย

ได้มีโอกาสพูดคุย หรือสบสายตาให้ลิซ่าบ้างมั้ย?
มีโอกาสนิดนึงค่ะ ตอนช่วงที่พัก เซตที่หนูถ่ายอยู่ อยู่ใกล้กับจุดที่ลิซ่าพัก หนูก็ชมว่าอุ๊ยทำไมลิซ่าน่ารักจัง เขาก็ได้ยินแล้วตอบกลับมาว่าขอบคุณค่ะ เขาก็โบกมือให้ วินาทีนั้นบอกว่าใจฟูมากเลยค่ะ ฟินเลยค่ะ

อยากบอกอะไรกับลิซ่าที่เลือกให้เราเป็นส่วนนึงในเอ็มวีเพลงดัง?
คือจริง ๆ มันมีมากกว่าที่ทุกคนเห็น มันมีทั้งพี่ ๆ แดรกควีน มีโพแดนซ์ มีคนอยู่บนรถตุ๊กตุ๊ก มีคนขายลูกชิ้น มีคนขายปิ้งไก่ มีเด็กสก๊อย มีเด็กแว้น บรูซรู้สึกว่ามันมีความเป็นไทยมาก ๆ ถ้ามีแอร์ไทม์มากพอก็คงได้พรีเซนต์ความเป็นไทยมากกว่านี้

รู้สึกว่าลิซ่ามีความตั้งใจมาก ๆ ที่จะนำเสนอความเป็นไทยออกมา ทั้งตัวโลเคชันเองและตัวบทอะไรต่างๆ ต้องขอบคุณลิซ่ามาก ๆ ที่เหมือนเป็นตัวแทนประเทศไทย และเป็นสัญลักษณ์ของประเทศไทยไปแล้ว และไม่ลืมที่จะส่งต่อเรื่องราวดี ๆ ของประเทศไทยเราออกไปให้คนทั้งโลกได้รับรู้ และไม่ลืมพวกเราชาว LGBTQ ด้วยค่ะ

หมอบรูซIMG 9146

หมอบรูซIMG 9149

ลิซ่าภาพถ่ายหน้าจอ 2567 06 28 เวลา 07.57.18

ลิซ่าภาพถ่ายหน้าจอ 2567 06 29 เวลา 13.38.48

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo