Entertainment

กรีน อัษฎาพร เปิดตัวน้องชายต่างแม่คนที่ 3 เผยหนี้สินที่ต้องใช้แทนพ่อ

กรีน อัษฎาพร เปิดตัวน้องชายต่างแม่คนที่ 3 พัตเตอร์ เผยหนี้สินที่ต้องใช้แทนพ่อ 8 หลักเ จอโทรมาทวงหนี้ ขู่นิดหน่อย ถ้าไม่ทำตามที่บอกก็จะทำลายชื่อเสียง 

เป็นอีกหนึ่งนางเอกที่ความสามารถอัดแน่นจริง ๆ สำหรับ กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล หรือ กรีน AF5 ไม่ว่าจะผลงานทางด้านการแสดง ร้องเพลง เธอก็สามารถทำได้ดีมาเสมอ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดาราที่สวย เก่ง ครบเครื่องมากจริง ๆ

ปกกรีนแฉ

กรีน อัษฎาพร เปิดตัวน้องชายต่างแม่คนที่ 3 เผยหนี้สินที่ต้องใช้แทนพ่อ

ล่าสุด สาวกรีน ได้ควงแขนน้องชายคนที่ 2 พัตเตอร์ มาออกรายการ แฉ โดยนางเอกสาวบอกตอนแรกคิดว่ามีแค่น้องสาว 3 คน จนวันนึงที่คุณพ่อเสีย ทุกอย่างก็เปิดเผยออกมา เรื่องน้อง ๆ ค่อย ๆ ทยอยมา ไม่เท่าเรื่องหนี้สิน ก่อนที่คุณพ่อเสีย ก็คือทราบว่ามีอีกครอบครัวนึงที่ใต้ บอกว่าไม่สามารถกลับมาเหมือนเดิมได้แล้ว เขาก็พิมพ์ยาวในไลน์ ก็ได้มีโอกาสไปเจอที่สงขลา อายุ 20 ปี กับ 26 ปี พ่อทำอาชีพรับเหมาก่อสร้าง ใครจ้างไปไหนก็ไป

แม่ของน้องทั้งสองคนที่ใต้ก็ดูแลน้องอย่างดีมาก ๆ เขาน่ารัก เหมือนค่อนข้างให้เกียรติเยอะมาก ๆ ช่วงคุณพ่อป่วย เขาก็ดูแลจนคุณพ่อกลับมาเดินได้ เขาคงจะมีอะไรจะพูดได้ในตอนนั้น แม่กรีนก็มีกลิ่น ๆ แต่ไม่เคยบอกตัวเองกับน้องเลย ก่อนแม่จะมาบอกที่หลัง

พัตเตอร์ก็คือเคยเห็นนามสกุลเหมือนกัน ตอนที่ กรีน ประกวด แต่ก็ไม่ได้อะไร คิดมาเสมอเหมือนกันว่าเป็นลูกคนเดียว ที่เชียงใหม่ เคยเจอพ่อแค่ 4 ครั้ง คุณแม่ดูแลมาตลอด วันที่รู้ว่าพี่เป็นดารา ตอนแรกก็แค่เอ๊ะมีพี่ด้วยเหรอ ไม่ได้มองว่าเป็นดารา มารู้ตอนหลังประกวด หลายปีมากแล้ว จำได้ว่ามีผู้ใหญ่คนหนึ่งบอกว่าจริง ๆ แล้วมีพี่สาวที่เห็นในทีวี

กรีนภาพถ่ายหน้าจอ 2567 07 03 เวลา 10.39.10

กรีน บอกว่ารู้หลังจากคุณพ่อเสีย เขามางานที่ศพ คุณแม่บอกหลังคุณพ่อเสีย ว่าเขาจะมานะวันงานศพ ไม่ได้ช็อก เตรียมตัว เตรียมใจอยู่แล้ว คุณแม่ทั้งสองคนคุยกัน ครอบครัวที่ใต้เขาก็เพิ่งมารู้วันงานศพ พัตเตอร์บอกว่า วินาทีเจอหน้ากันก็เข้าศาลา ไปไหว้ วันนั้นมาคนเดียว เท่าที่จำได้เจอพ่อแค่ 4 ครั้งเอง ซึ่งหลังจากนั้น กรีน ก็คุยกันกับ พัตเตอร์ บ้าง แต่ไม่ได้บ่อย จนเหมือนกับวันที่ต้องไปเชียงใหม่ยาวเพราะไปทำงาน ช่วงนั้นก็ได้คุยกัน เป็นจังหวะชีวิตที่เขาก็มีปัญหากันพอดี 

พัตเตอร์ บอกว่าไม่ค่อยได้คุยกับพ่อ วันนึงที่พ่อจากไปก็มากราบลาปกติ พอรู้ว่ามีพี่น้องก็รู้สึกดี มีพี่น้อง ไม่ได้ตัวคนเดียวแล้ว ตลอดเวลาที่ผ่านมาก็อยู่คนเดียว พอเจอก็รู้สึกบิ๊กแฟมิลี่ ก็โอเค ถามว่าได้เตรียมใจไหมว่าจะเหมือนในละครก็มีคิดบ้าง แต่เจอแบบนั้นก็ไม่เป็นไร 

สิ่งที่ตกใจยิ่งกว่าคือหนี้สิน 8 หลัก มันค่อย ๆ โผล่มาเรื่อย ๆ จะมีคนนั้นคนนี้มาบอกว่ามีเอกสารอะไรที่ต้องเซ็น มีเรื่องของบริษัท รวมแล้วกว่า 30 ล้านบาท ก็สู้ทำงานต่อไป เจอโทรมาทวงหนี้ ขู่นิดหน่อย ถ้าไม่ทำตามที่บอกก็จะทำลายชื่อเสียง ตัวเองไม่อยากมีปัญหา ก็จ่ายไปให้จบ ต่อรองในราคาที่ไหว

แต่มันมีหนี้ที่แบบคดีที่จำเป็นต้องจ่าย เวลาทำงานทุก ๆ เดือนก็เอาเงินไปเคลียร์หนี้สิน มีน้องสาวอีกสองคน เขาก็ต้องเอาเงินมาจ่ายเหมือนกัน มีสามคนที่ช่วยกันตอนนี้

ขอบคุณ : GMM25Thailand

กรีนภาพถ่ายหน้าจอ 2567 07 03 เวลา 10.38.54

กรีนภาพถ่ายหน้าจอ 2567 07 03 เวลา 10.37.38

กรีนภาพถ่ายหน้าจอ 2567 07 03 เวลา 10.37.18

กรีนภาพถ่ายหน้าจอ 2567 07 03 เวลา 10.37.01

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo