Entertainment

นักร้องรุ่นใหญ่ เปิดใจจบชีวิตคู่ 10 ปี ต้องสู้กับปัญหาคนเดียว

อัปเดตเรื่องราวชีวิตของราชินีลูกทุ่ง ช่วงหนึ่งที่ สุนารี ราชสีมา ต้องงดรับงานเพื่อมาดูแลคุณแม่ที่ป่วย พร้อมเปิดใจจบชีวิตคู่ ต้องสู้กับปัญหาคนเดียว กว่าจะฮีลใจกลับมาให้เข้มแข็ง

ลุยงานแบบไม่พักผ่อน สำหรับนักร้องลูกทุ่งตัวแม่ของวงการเพลงอย่าง สุนารี ราชสีมา คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก นักร้องลูกทุ่งคนหนึ่งที่มีผลงานอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน แม้ว่า สุนารี จะมีเส้นทางชีวิตที่ยากลำบาก แต่ด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจ พยายาม ทำให้ผู้หญิงคนนี้ยืนหยัดบนเส้นทางสายลูกทุ่งได้อย่างสง่างาม

ปกสุนารีคลับฟายเดย์ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 07 04 เวลา 11.08.36

สุนารี ราชสีมา เปิดใจจบชีวิตคู่ 10 ปี ต้องสู้กับปัญหาคนเดียว

ล่าสุด สุนารี ได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ถึงช่วงหนึ่งที่ต้องงดรับงานเพื่อมาดูแลคุณแม่ที่ป่วย เพราะเป็นคนที่ต้องทำงานนอกบ้านตั้งแต่อายุยังน้อย จนบางครั้งก็นึกน้อยใจโชคชะตาอิจฉาพี่ ๆ ที่ได้อยู่กับพ่อแม่ตลอดเวลา พร้อมเปิดใจเรื่องจบชีวิตคู่ ต้องสู้กับปัญหาคนเดียว กว่าจะฮีลใจกลับมาให้เข้มแข็ง เธอผ่านช่วงเวลาเหล่านั้นมาได้อย่างไร ? รักกี่ครั้งก็พัง หรือเป็นเพราะคาดหวังมากเกินไป

ในเรื่องของความรัก
สุ เป็นคนที่พอมีสามีเมื่อไหร่ก็ทุ่มเท ทุกครั้งที่เสียไปก็เจ็บปวด

ปรึกษาครอบครัว ปรึกษาลูกไหม
สุดท้ายสรุปว่าจบก็คุยกับลูก ลูกชายเราพูดมาคำหนึ่งว่าผมเคารพการตัดสินใจของคุณนะครับ ขอบคุณที่ดูแลแม่ผมมา 10 ปี ขอบคุณที่ทำให้แม่ของผมมีความสุข

ไม่เคยมีใครรู้แม้แต่คนใกล้ชิด
ไม่มีเลยค่ะ ตั๊ก-ฮาย-ครูสลา-ป๋าโน้ต ตัวสุเองสุเลือกที่จะไม่พูดไม่คุยและจะจัดการทุกอย่างด้วยตัวเองเพราะว่ามันเป็นเรื่องของเราสองคนคือ เราคุยกันรู้เรื่องก็จบ ครูสลา พอทราบเรื่องก็ถามว่าเกิดอะไรขึ้นคือไม่รู้เรื่องเลยแล้วที่ทำงานหนูอยู่ยังไงแกแอบห่วง แล้วหนูอยู่มาได้ยังไงโดยที่อ้ายไม่รู้เรื่องเลย แกแอบห่วงเราน้ำตาร่วงเลยวันนั้น

สุนารีภาพ สุนารี .

พอโสดแล้วได้ยินข่าวว่าแซ่บมาก ฮอตมาก
จริง ๆ ฮอตตั้งแต่ตอนที่มีสามีแล้วค่ะ (หัวเราะ) ก็ส่งข้อความมาคุยไปคุยมาจีบเรา เราก็ถามว่าคุณก็รู้ไม่ใช่เหรอว่าฉันแต่งงานแล้ว ใช่ฉันรู้ เราก็อ้าว !! แล้วเธอจีบฉันทำไมฉันห้ามใจฉันไม่ได้ เจอหนุ่มสเปนกับเดนมาร์กเดินเข้ามาทักฉันชอบเสื้อเธอจังเลยก็แลกคอนแทคติดต่อกันไว้เฉย ๆ แต่ไม่กล้าไปกินข้าวกับเขา

ประสบการณ์ความรักที่ให้บทเรียน ??
พื้นฐานจากการที่เรารักครอบครัวมาก เราอยากมีครอบครัวที่อบอุ่นเป็นสิ่งเรารู้สึกว่าเราจะต้องมีครอบครัวอย่างนี้ แต่กี่ครั้งมามันก็พังสุดท้ายเราก็มามองเราหวังจากคนอื่นมากเกินไป บางทีเราคาดหวังมากเกินไปเราไปตั้งข้อแม้ ไม่ต้องคาดหวังอะไรหรอกทำทุกอย่างให้เป็นธรรมชาติและดีที่สุด

มันดูเหมือนเราไม่ต้องเอาความสุขไปผูกไว้กับคนอื่นมากจนเกินไป
ใช่ๆ

สุนารีภาพ สุนารี . 3

สุนารีภาพ สุนารี . 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo