Entertainment

เพจดังเล่านิทาน ซินเดอเรลล่า ตอนจบไม่แฮปปี้ เจ้าชายเลยเถิดกับสนม!?

เพจดังเล่านิทาน ซินเดอเรลล่า ตอนจบไม่แฮปปี้ เจ้าชายเลยเถิดกับสนม!? เพียงเพราะว่า.. สนมนางนี้ทำให้เจริญในหน้าที่การงานที่มั่นคง และต่อยอดใดใดไปเรื่อย ๆ ได้

เรื่องราวของคนบันเทิงที่ไม่ว่าเมื่อไหร่คนก็จับตาอยู่เสมอจริง ๆ เพจเฟซบุ๊ก เจ๊มอย 108 ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวหย่อนคำใบ้ซุบซิบคนบันเทิงอยู่เป็นประจำ แห่เดากันมาเสมอว่าแต่ละโพสต์หมายถึงใครกันหว่า

ปกนิทานซินเดอเลล่าภาพถ่ายหน้าจอ 2567 04 09 เวลา 16.15.45

เพจดังเล่านิทาน ซินเดอเรลล่า ตอนจบไม่แฮปปี้ เจ้าชายเลยเถิดกับสนม!?

ล่าสุด (3 ก.ค.) เพจเฟซบุ๊ก เจ๊มอย108 V1 ได้ออกมาเล่านิทานเรื่องหนึ่ง โดยระบุข้อความเอาไว้ว่าว่าด้วยเรื่องของซินเดอเรลล่า ไม่ได้มีตอนจบที่แฮปปี้ เอนดิ้งเหมือนในนิทาน 

หลังจากที่ซินเดอเรลล่าแต่งงานกับเจ้าชาย ภาพต่อหน้าประชาชี ดูหวีดหวาน เป็นครอบครัวที่อบอุ่น เพราะรอยยิ้มของซินเดอเรลล่ายังมีเสมอ แม้จะมีเรื่องทุกข์ใจรายวัน แต่วันนี้สิ่งที่ซินเดอเรลล่าต้องเจอคือ ความรักไม่ได้มีแค่ 2 คน แต่มันมีมือที่สามเข้ามาพัวพันไม่หยุดหย่อน 

ที่ผ่านมา ซินเดอเรลล่า ก็ใช้ความสวย ความเป็นลูกพระยานาหมื่น ความีหน้ามีตาในสังคม มาคอยข่ม และเอาอยู่เสมอ เจ้าชายเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น เพราะซินเดอเรลล่า แต่หน้าที่การงานกลับซบเซา ไม่ได้มีหน้ามีตา หรือไม่ได้พัฒนาไปในทางที่วาดไว้นัก

วันนี้เจ้าชายได้มารู้จักสนมนางใน ภายในวัง ได้ทำตัวสนิทชิดเชื้อกัน จนเลยเถิดดดด เพียงเพราะว่า.. สนมนางนี้ทำให้เจริญในหน้าที่การงานที่มั่นคง และต่อยอดใดใดไปเรื่อย ๆ ได้

สุดท้ายเจ้าชายเลือกความก้าวหน้า มากกว่าครอบครัวที่อบอุ่น.. ไม่รู้ว่าสิ่งพยายามทำให้ตัวเองมีหน้ามีตา อาจเพราะอยากเอาเงินมาจุนเจือครอบครัว หรือเป็นแค่ข้ออ้างที่ไม่ควรให้อภัย เพราะเหตุผลจริง ๆ ก็แค่เบื่อ แล้วอยากมีคนใหม่กันแน่

ก็ได้แต่หวังว่า.. นิทานเรื่องนี้จะจบลงด้วยดี แม้มันจะไม่เหมือนเดิมเหมือนตอนนั่งรถฝักทองใหม่ ๆ แต่หวังว่าซินเดอเรลล่าจะจัดการทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองผ่านไปได้..แค่นั้น #อิพิมเมียเจ้าชายท่านนึง

ขอบคุณ : เจ๊มอย 108 

นิทานภาพถ่ายหน้าจอ 2567 07 04 เวลา 11.12.31

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo