Entertainment

‘เป็กกี้ ศรีธัญญา’ รักตัวเองในเวอร์ชั่นใหม่ เรื่องเก่าเคลียร์หมด ไม่ค้างคา

‘เป็กกี้ ศรีธัญญา’ โสดตะโกน รักตัวเองในเวอร์ชั่นใหม่ เคลียร์หมดไม่ค้างคา โฟกัสเรื่องเดียวเลยคือเรื่องงาน อยากได้เงิน

ขยับตัวไปทางไหนก็ได้รับความสนใจอยู่เสมอ สำหรับ เป็กกี้-ดรุณี สุทธิพิทักษ์ หรือ เป็กกี้ ศรีธัญญา แถมคิวงานก็แน่นแบบสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นงานพิธีกร หรืองานร้องเพลงก็ตาม เธอก็แทบไม่ได้พักผ่อนกันเลย แถมหัวใจตอนนี้สดใสมาก ๆ

ปกเป็กกี้สัม

‘เป็กกี้ ศรีธัญญา’ รักตัวเองในเวอร์ชั่นใหม่ เรื่องเก่าเคลียร์หมดไม่ค้างคา

ล่าสุด (3 ก.ค.) เป็กกี้ ได้ออกมาอัปเดตชีวิตว่าตอนนี้ก็ชีวิตสดใสค่ะ ใจเบา สบาย โฟกัสเรื่องเดียวเลยคือเรื่องงาน อยากได้เงิน อย่างที่แม่คิ้ม เคยสอนไว้ว่าชีวิตขับเคลื่อนด้วยเงินค่ะ อยากได้เงิน 

กับเรื่องเก่า ๆ ไม่มีอะไรต้องเคลียร์ค่ะ เคลียร์หมดจดเรียบร้อย ไม่มีอะไรค้างคาค่ะ ส่วนที่เขามูฟออน คิดว่าน่าจะอยู่ดาวอังคารแล้วนะคะ แต่ดิฉันยังอยู่โลกใบนี้ค่ะ ดิฉันรักโลกค่ะ

โสดแล้วเป็นยังไง?
พอโสดก็ดีนะ ความโสดไม่ได้แย่นะ ถามว่ามูฟออนยังไงได้เร็ว ก็คือกลับมารักตัวเองนะคะ แล้วก็ผลักดันตัวเองให้ดีขึ้น แล้วบอกเลยว่าความโสดไม่แย่เลยค่ะ โสดแล้วสนุกค่ะ โสดแล้วเราจะไปไหนทำอะไรเราทำได้หมดเลย อยากซื้ออะไร อยากเปย์อะไรให้ตัวเอง เราก็ทำได้หมดเลย ความเหงามันก็ไม่ได้ผ่านได้เร็วเท่าไหร่ มันก็แว๊บ ๆ กลับเข้ามาบ้างในบางที แต่ชีวิตมันก็ต้องไปค่ะ แต่ต้องไปให้มันสดใสที่สุดเท่าที่จะสดใสได้ อดีตก็คืออดีตค่ะ อยู่กับปัจจุบัน

ยินดีกับฝั่งนุ้น?
ยินดีด้วยค่ะ ขอให้มีความสุขกับสิ่งที่เลือก ของเป็กก็มีคนทักมานะคะ ผู้ชายโทร.หาทุกวันเลย เป็นพวกส่งของ เพราะสั่งของออนไลน์เยอะค่ะ ก่อนหน้านี้ที่บอกว่ามีคนคุย ก็มีคนคุยบ้าง เพราะคุยกับปลั๊กไฟแล้วมันไม่คุยตอบ ก็มีคนคุยบ้าง

เปิดใจ?
เปิดใจ โอเพ่นค่ะ มาได้เลยค่ะ ฮัลโหลเวลคัม แต่ก็มีคนคุยค่ะ คนพิเศษใส่ไข่ แต่ก็คุย ๆ ดูไปก่อนค่ะ จริง ๆ ก็ไม่ได้เน้นว่าอายุเท่าไหร่ แต่ก็ต้องเกิน 8 ขวบมาแล้ว ให้พอดูแลตัวเองได้ ไม่ติดคุก หนุ่ม ๆ  ถ้าจะเข้ามานะคะ หนึ่งเลยต้องดูแลเราได้ สองต้องใจดี สามต้องเข้ากับคนที่บ้านเราได้ และที่สำคัญสามคนนี้ต้องไม่รู้จักกัน (หัวเราะ)

คนแซะ?
ที่ชาวเน็ตมาคอมเมนต์แซวว่าสวย รวยนะ แต่เอาผู้ชายไม่อยู่ ก็ตอบไปว่ามันก็ผ่านมาแล้วนะคะ ปรับความคิดหน่อย อย่าแก่แต่หน้า ก็จริง ๆ เรื่องมันผ่านไปแล้ว แต่ก็นาน ๆ ทีนะคะแบบนี้ เราก็ตอบกลับอย่างที่บอกไปเลย ก็มีหายไปบ้าง แต่คนให้กำลังใจก็เยอะ เป็กว่าชีวิตมันมีการเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องปกตินะ อย่ากลัวการเปลี่ยนแปลง รับมือ ตั้งรับให้ไหวค่ะ 

ชีวิตเรา เราดูแลตัวเองให้ดีที่สุดเท่านั้นดีเลย ส่วนใครจะมาใครจะไปไม่เป็นไร เรายังอยู่ งานเรายังอยู่ ชีวิตเรายังอยู่ ทำชีวิตให้ดีค่ะ ส่วนที่เหลือเรารับมือทั้งหมดได้เอง

เป็กกี้Snapinsta.app 448775150 18449416774040866 6049464134622326810 n 1080

เหนือความคาดหมายไหม?
ช็อกเหมือนกัน แต่ว่ามันต้องไป ชีวิตมันหยุดนิ่งไม่ได้ จะให้นั่งร้องไห้ทั้งปีทั้งเดือนก็ไม่ได้ แล้วเราทำงานตรงนี้ เราต้องใช้สมอง และเราต้องเอ็นเตอร์เทนคนอื่นให้มีความสุข ถ้าเตาปฏิกรณ์ความสุขเรามันไม่ผลิตความสุขเลย มันก็จะแย่ เพราะฉะนั้นก็ต้องจัดการระบบตัวเองทำออกมาให้ดี 

และมีความสุขกับสิ่งที่เป็นกับสิ่งที่มีอยู่ตรงหน้า ซึ่งเป็กมั่นใจว่าเป็กมีความสุข เพราะสุดท้ายแล้วเป็กเลือกงาน งานทำให้เป็กมีความสุข สวยแบบมีคุณภาพ

นิยามเป็กกี้ 2024
ถ้าให้นิยามเป็กกี้ 2024 นะ บอกเลยว่าเป็กชอบตัวเองในเวอร์ชั่นนี้ที่สุด เป็กว่าเป็กแข็งแรง เป็กโตขึ้น เป็กเข้าใจโลกมากขึ้น และถ้าเป็กมีความรักครั้งใหม่ เป็กคิดว่าเป็กจะรับมือได้ดีขึ้นกว่าครั้งที่แล้ว เพราะเป็กรู้แล้วว่าสุดท้ายตัวเป็กเองไม่ดีตรงไหน สุดท้ายคนที่เข้ามาเป็กต้องการอะไรจากเขา และเป็กต้องการคนแบบไหนที่จะเข้ามาในชีวิตจริง ๆ

ขอ 3 คำเวอร์ชั่นล่าสุด
เป็กกี้ ศรีธัญญา เวอร์ชั่นล่าสุด เป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด รักตัวเองในเวอร์ชั่นนี้ และเป็กภูมิใจที่เป็กแข็งแรงมาได้ขนาดนี้ค่ะ ไม่ว่าเรื่องอะไรหลังจากนี้จะผ่านเข้ามาในชีวิต เป็กมั่นใจว่าเป็กจะรับมือได้แบบแข็งแรง 

จะไม่รักในแบบเดิมแล้ว แต่ความรักก็เป็นสิ่งสวยงามนะคะ เราก็ทุ่มเทแหละ แต่เราก็มีกำแพงของเรา เรามีจุดของเราว่าเราได้ประมาณไหน แต่ที่เข้ามาก็ยังไม่ได้สแกนอะไรมาก โฟกัสที่งาน ตอบแบบดาราเลย โสดตะโกนค่ะ จีบได้เลยค่ะ คนที่คุยอยู่ไม่น้อยใจหรอกค่ะ เขารู้อยู่ รู้อยู่ว่ามีระยะ มีสเปซค่ะ สวยไม่แพงค่ะ ซื้อได้ในราคา 20 บาท เข้าถึงง่าย

เป็กกี้Snapinsta.app 447292326 18447517507040866 5797990706524704608 n 1024

เป็กกี้Snapinsta.app 445392853 18444230848040866 7366580791818923625 n 1080

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo