Entertainment

เปิดใจ ‘สุนารี ราชสีมา’ งดรับงาน เพื่อดูแลคุณแม่วัย 97 ที่กำลังป่วย

เปิดใจ ‘สุนารี ราชสีมา’ งดรับงาน เพื่อดูแลคุณแม่วัย 97 ที่กำลังป่วย เริ่มหลงไม่นอนพอไม่นอนก็ยิ่งรวน

ลุยงานแบบไม่พักผ่อน สำหรับนักร้องลูกทุ่งตัวแม่ของวงการเพลงอย่าง สุนารี ราชสีมา คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก นักร้องลูกทุ่งคนหนึ่งที่มีผลงานอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน แม้ว่า สุนารี จะมีเส้นทางชีวิตที่ยากลำบาก แต่ด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจ พยายาม ทำให้ผู้หญิงคนนี้ยืนหยัดบนเส้นทางสายลูกทุ่งได้อย่างสง่างาม

ปกสุนารีพูดถึงแม่

เปิดใจ ‘สุนารี ราชสีมา’ งดรับงาน เพื่อดูแลคุณแม่วัย 97 ที่กำลังป่วย

ล่าสุด สุนารี ได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ถึงช่วงหนึ่งที่ต้องงดรับงานเพื่อมาดูแลคุณแม่ที่ป่วย เพราะเป็นคนที่ต้องทำงานนอกบ้านตั้งแต่อายุยังน้อย จนบางครั้งก็นึกน้อยใจโชคชะตาอิจฉาพี่ ๆ ที่ได้อยู่กับพ่อแม่ตลอดเวลา 

ในช่วงที่พี่สุรับงานน้อย
ไม่รับเลยค่ะ มีรายการประจำ 4 รายการก็ขอหยุดเลยเพราะต้องอยู่ดูแลคุณแม่ ปีนี้ท่าน 97 เริ่มหลงไม่นอนพอไม่นอนก็ยิ่งรวนวันที่พี่สาว VDO CALL มาแล้วก็วันนั้นแม่อยู่โรงพยาบาลวันนั้นคือแบบ (น้ำตาคลอ) สุ ขับรถกลับบ้านคิดแบบว่าแม่ไม่รอดนะวันนั้น

ปกติสุก็จะดูแลครอบครัวอย่างนี้มาสม่ำเสมอ แต่ว่าเราต้องเป็นคนทำงานนอกบ้านก็จะรู้สึกว่าสิ่งที่เราทำมันยังน้อยไปเนอะคะ อยากอยู่ใกล้เขาเหมือนกันอยากดูแลเขา สุมาเป็นนักร้องตั้งแต่ตอนอายุ 14 ปีย่าง 15 เนอะ

ก็แอบอิจฉาพี่ ๆ ทำไมไม่โชคดีแบบพี่ๆบ้างที่ได้อยู่กับพ่อกับแม่ตลอดเวลาได้กอดเขาได้ทำกับข้าวให้พ่อกับแม่กินเรานาน ๆ ที น้อยใจน ะตรงนั้นน้อยใจทำไมเราไม่มีโอกาสเหมือนพี่เราบ้าง

สุนารีภาพ สุนารี . 3

สุนารีภาพ สุนารี .

sunaree r9 1696860074 3209817411414874675 29681635829สุนารี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo